"Xin lỗi!"Yeonjun cúi xuống đỡ Davi dậy, Davi hiện tại bị ngã, có vẻ là bị trật chân rồi.
(Ủa rồi mấy ả nhớ NV Davi hông??)
Beomgyu thật sự giây phút nhìn thấy Davi thì cực kì hoảng sợ, liền kéo T/b vào lòng, để ngực cô vào người mình, bản thân không kiềm chế được thở dốc.
Kyuk chạy tới chỗ Beomgyu, nắm chặt vai hắn kéo ra, ý muốn, tránh xa con người này càng nhanh càng tốt.
Yeonjun ngồi hẳn xuống, xoa nắn chân Davi.
"Em có sao không?"
Davi cười nhẹ.
"Em không sao đâu a, tại không để ý."
Nói rồi tự mình đứng lên, quay qua nhìn Beomgyu, mặt dường như có vô vàn biểu cảm. Beomgyu để 1 tay ở eo t/b, một tay để sau đầu, tim vẫn không ngừng đập mạnh, trong lòng không ngừng kêu gào rằng hay mau lôi t/b đi, nhưng chân rất nặng, không bước đi được.
Davi thây tình hình khó xử, liền quay qua bám vào vai t/b, cười với Beomgyu, một nụ cười ấm áp không hận thù, không vẩn đục.
"Em là người yêu Yeonjun rồi mà, sao anh lại như thế?"
T/b như bị chấn động, trong lòng không biết nên ủng hộ hay phản đối chuyện này. Lời thốt ra, cả Kyuk và Yihye đều đứng như trời trồng, cô gái này họ cũng có nghe sơ qua, nhưng đều không ngờ được, cô gái này lại có thể trở thành bạn gái Yeonjun.
Beomgyu vẫn một mực không buông, trong lòng vẫn rất rối bời. Yeonjun lúc này thực sự vô cùng khó xử, liền tới kéo t/b ra khỏi Beomgyu. T/b quay qua, mặt biểu cảm khó coi, đặc biệt là với Davi.
Yeonjun cười rất miễn cưỡng, hiện tại cũng không lời nào giải thích, chỉ nói âm lượng đủ cho cô nghe.
"Thực sự tớ trong lúc suy sụp, đã rất đau lòng vì chuyện của cậu, vô tình gặp cô ấy, cũng đau khổ như vậy, yêu và đến bên nhau thực sự không chút vụ lợi, mong cậu sẽ chúc mừng."
T/b đầu óc hỗn loạn, mất khá lâu mới có phản ứng với câu nói của Yeonjun, cuối cùng mới nở một nụ cười đáp lại, phá vỡ không khí căng thẳng. Vươn tay nắm tay Davi, đặt lên tay Yeonjun. Tâm trạng lúc này thực sự vô cùng vô cùng vui vẻ, đáp lại Yeonjun với một âm lượng nhỏ, cũng đủ chỉ để 3 người nghe được.
"Tớ thực không nghĩ ngày này sẽ tới, đến rồi mới ngỡ ngàng nhận ra, thực tâm lúc này có chút rối, nhưng hiện tại tớ cảm thấy hạnh phúc thay cho cậu vì có thể tìm được người san sẻ buồn vui, chúng ta còn trẻ, nói những chuyện như thế này quả thực không hợp, nhưng tớ chúc cho hai cậu hạnh phúc."
Yeonjun, Beomgyu, Kyuk, Yihye lúc này mới thực sự trút bỏ được gánh nặng.
Beomgyu sau khi ổn định lại, miệng cuối cùng cũng nở được một nụ cười.
"Thôi, chúng ta làm quen vậy là xong rồi ha. Nhảy tiếp đi."
Sau đó quay sang nói với Davi.
"Xin lỗi cậu vì làm cậu ngã."
Davi gật đầu.
"Không sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐛𝐞𝐨𝐦𝐠𝐲𝐮• 𝐩𝐫𝐞𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐞𝐝
FanficCô gặp anh nơi thư viện trường học. Cả hai đều đang ở độ tuổi bồng bột. Ghét nhau từ khi hai người tranh nhau tập tiểu thuyết "Mùa hè thiên đường". Cô ghét anh, muốn trả thù anh bằng mọi giá. Còn anh, ngay từ phút giây nhìn thấy cô, đã muốn cô là ng...