27

1.1K 109 3
                                    

Beomgyu ngứa lắm phải gãi, đang mải gãi tự dưng thấy T/b nhảy dựng lên đi vào nhà vệ sinh loay hoay gì đó.

Ai ngờ bị dội ngay xô nước vào đầu, đã vậy lại còn là nước lạnh nữa chứ.

Đắng lòng cho thanh niên biết bao...

T/b đổ xong còn tận tình đứng đấy nhìn hắn, xem ra vẫn không hề biết hành động mình làm có thể để lại hậu quả ra sao.

Nước trên đầu Beomgyu nóng lên rồi bốc khói :)))

Mặt hắn theo đó cũng đỏ lựng theo. T/b lo lắng.

" Beomgyu à anh làm sao thế?"

Beomgyu vùng mình đứng lên, bộ mặt tỏ vẻ không phục, dáng vẻ y như đang làm nũng.

"Anh điên mất điên mất thôi! Ayda điên thế!!!"

Mỗi lần hắn thốt ra, lời nào cũng rất mềm mỏng, đã vậy khi nói tay chân còn văng loạn xạ làm người T/b cũng ướt sũng.

Nói rồi, tiến thẳng vào nhà vệ sinh tắm rửa.

T/b ngồi bên ngoài lấy khăn lau đống nước văng trên sàn, vừa lau vừa tự luyến.

Ôi sao lúc đó hắn lại làm nũng như thế chứ!!? Đáng yêu quá đi!!

-----

Beomgyu tắm xong rồi mới nhận ra rằng.. Cậu không có quần áo để thay...chỗ quần áo kia vẫn sạch..chỉ là ướt rồi thì sao mặc lại được.

Trong lòng đột nhiên lo lắng, lẽ nào mình phải trần truồng?!?

Bèn hét.

" T/b ơi!"

T/b đang mải tự luyến bên ngoài, nghe thấy liền chạy ra trước cửa phòng tắm.

"Dạ?"

"Em...em..có bộ quần áo nào rộng không?"

"Hở? Anh hỏi như thế là sao?"

"À..em cứ tìm đi..."

"Để em tìm xem đã."

À vâng...công cuộc đi tìm quần áo cho Beomgyu sao quá đỗi mệt nhọc, là vì cô thì cũng không cao cho lắm, còn hắn, cao hơn 1m78, đã vậy bờ vai còn rộng, chân cũng dài nữa...

Cuối cùng tìm mãi cũng ra! T/b tự thán phục bản thân.

----

Thực sự không biết T/b phục bản thân ra sao, vậy mà lúc Beomgyu mặc bộ pijama mà cô cho là "cỡ lớn" lên lại ngắn cũn cỡn. Tay áo ngắn đến gần khuỷu, quần mặc vào y như quần lửng, đã vậy bộ còn áo còn màu hồng, nơ hồng cùng tông nổi bật...

Beomgyu thực sự bây giờ cảm thấy đen hơn bao giờ hết, hôm nay là cái ngày gì vậy trời?!?

(Ngày tác giả viết đến phần nay là thứ 3 ngày 12 :v )

T/b thậm chí còn chẳng có một chút thương cảm nào cho hắn, đã vậy còn đứng trước mặt hắn cười ha ha.

"Beomgyu à! Thực sự vô cùng cute!"

"Sí!! Em có biết sáng nay định đưa em đi trung tâm thuơng mại chơi hay không?!? Tại sao lại đen đủi như thế này chứ?!?"

"Cute mà cute mà..."

𝐛𝐞𝐨𝐦𝐠𝐲𝐮• 𝐩𝐫𝐞𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐞𝐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ