30

1.2K 86 6
                                    

T/b sau khi thấy bọn bạn chạy bán mạng ra ngoài, trong lòng cảm thấy kì lạ. Lúc trước có thấy gì đâu, thậm chí tiếng chửi mắng còn không có, sao chúng nó lại hoảng hốt như vậy ta? Lẽ nào, nhà có ma ta? Uầy, T/b khẽ lắc đầu một cái, mày đang nghĩ cái quần què gì vậy trời?

T/b nghĩ vậy, liền đứng dậy, đi nhẹ nhàng vào trong bếp, từng bước một bước một đi vào trong không phát ra tiếng động. Ngó đầu vào trong, quái lạ, làm gì có cái gì đâu, sao chúng nó chạy ta? Beomgyu vẫn ở đó rửa bát, tạp dề tóc tai vẫn chỉnh tề, chuẩn mực, càng nghĩ càng thấy bất hợp lý.

Đi vào, vẻ mặt chuẩn ngang tàn, vênh vênh váo váo, cô làm thế vì muốn hắn không nghi ngờ. Chưa kịp lên tiếng hỏi, Beomgyu đã hỏi trước, vừa hỏi vừa tháo tạp dề, có vẻ như hắn rửa bát xong rồi.

"Em gọi chúng nó đến?" - giọng nói ngày thường biến mất teo luôn, thay vào đó là giọng nói chứa đầy hàn khí.

Beomgyu hít một hơi lấy bình tĩnh, cái gì chứ, sao cái giọng thôi đã đáng sợ như vậy..

"Là em gọi đó." - Chết đến nơi vẫn còn cứng đầu.

Beomgyu cười một phát, con nhỏ này, vì em gọi mà có thể ngày mai hình tượng của anh sẽ sụp đổ! Sẽ sụp đổ đó!! Ayda em có biết một tấm ảnh của anh, đặc biệt là ảnh dìm có thể tạo ra ảnh hưởng như thế nào hay không?? (Tôi đảm bảo là ông này đang tự luyến). Nặng lời là thế, nhưng xem ra phải nuốt vào trong.

"Sao em lại gọi tới làm cái gì?" -Hắn nói lạnh lùng là thế chứ trong lòng đang gào thét như gà cắt tiết, trời ơi em gọi chúng nó tới làm cái quần gì!!

"Em gọi tới để bù cho bao năm tháng osin khổ cực."

Beomgyu nghe xong lòng nổi đóa, gì vậy trời, sao nhớ dai thù dai như chó vậy !

Beomgyu hít một hơi dài hơn cả điếu văn.

"Gì hả? Sao em nói chuyện đó hả, không phải anh bù cho em cả đống đồ ăn rồi đó hay sao?"

Nhắc mới nhớ, lúc tỏ tình xong Beomgyu đã ngay lập tức dẫn T/b đi mua đồ ăn rồi bảo đó là quà bù vì nghe nói cô làm osin khổ cực quá, làm quả đó cô ăn mà bụng no căng, không lết nổi về nhà, bụng đi trước người theo sau.

"Cái đó không tính."

Beomgyu mặt đỏ gay, wtf, cô có biết hôm đó đi hắn phải đốt bao tiền không hả? 2 ngày tiêu vặt của hắn đó!! ( ghê =))

"Em thích bị phạt lắm à? Hay đói đòn."

T/b chu môi một phát.

"Gì chứ anh nói với vợ anh như nói với con vợ ông hàng xóm ý."

Dường như quên đi chủ đề ban nãy, hai mắt Beomgyu sáng lên như 2 vì sao, chạy tới gần T/b cười cười, chỉ cần lè lưỡi một phát thì giống hệt chó.(🐶)

"Gì cơ? Em vừa tự nhận em là vợ anh á?"

T/b đớ người, cô nói có mỗi thế thôi mà hắn cũng vui vẻ được à. Đáng yêu quá đi chồng của em uiii.

"Ừm thì sao" - Cô sướng thấy mồ mà còn giả vờ lạnh lùng.

"Aigoo yêu em quá đi à~" - Nói xong hắn bế cô lên, đi thẳng tiến vào phòng ngủ....

𝐛𝐞𝐨𝐦𝐠𝐲𝐮• 𝐩𝐫𝐞𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐞𝐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ