28

1.1K 96 4
                                    

Kết thúc tiết 2 đầy khổ sở. Hai thanh niên trẻ trâu đứng ngoài hành lang lặng lẽ đi theo sau bà giáo. Tất nhiên, lúc đi từ tầng 2 xuống tầng 1 lại đầy suy nghĩ trong đầu. XIn được trích suy nghĩ của 2 bạn trẻ như sau.

T/b : " Bố cái bà, thật sự là ác độc vô lương tâm như thế hay sao? Trên lớp thì vẫn cười cười hiền hiền với mình, vậy mà phạm có một lỗi nhỏ như thế thì hiện nguyên hình. Đau khổ. Mà cái tên chết dẫm Beomgyu kia. chính mi là người đã đẩy ta vào hoàn cảnh đau khổ như thế này đây ! Để xem, sau quả này ta sẽ bơ mi như thế này,"

T/b mang trong đầu mình đầu tâm sự suy nghĩ vô cùng phức tạp, tất nhiên thôi, học sinh ngoan bị oan ức mà lỵ, bị oan thì thế cũng không phải lạ. Tuy vậy, cái tên Beomgyu ở bên cạnh lại cư xử vô cùng thản nhiên, như kiểu "Cô muốn phạt thế nào thì phạt ấy"

Beomgyu :" Một cơ hội quá tốt, kkk,..." Tiếp theo đó là hắn đang bày trong đầu mình ra một kế hoạch anh hùng cứu mĩ nhân vô cùng chi tiết. Còn về vấn đề thực hiện nó ra sao,còn phải đợi...

_________

Cô bước vào phòng giáo viên, ngồi xuống, đặt giáo án lên bàn.

Ngồi xuống, nhìn hai học sinh mới lớn trước mặt, một người cúi gằm mặt xuống đất tỏ vẻ có lỗi, một người ngẩng cao đầu nghênh ngang ngạo nghễ không sợ trời không sợ đất. Hai con người này, từ trước là có nghe tin đồn hai con người này có sự rung động tuổi mới lớn rồi phát triển thành yêu đương, vì thành tích của hai đứa tốt và không có dấu hiệu đi xuống nên cô không có nói chuyện này cho cô chủ nhiệm lớp. Vai trò là giáo viên bộ môn Văn, cô cũng có trách nhiệm răn dạy học sinh của mình, vì vậy mới gọi xuống đây nói chuyện. Nhưng thực tình xuống đây rồi, nhìn biểu hiện hoàn toàn khác nhau của hai con người này mà có chút ngạc nhiên. Hai người đối nghịch nhau như thế này cũng có chuyện phát triển tình cảm được hay sao?

" T/b từ nay em hứa với cô sẽ không tái diễn hành động này lần nữa có được không?'

T/b thực sự giờ phút này cô nói gì cũng nghe hết, chỉ cần chuyện này không đến tai bố mẹ là được.

"Dạ, em hứa thưa cô. Em xin lỗi vì hành động đã làm trên lớp."

Nghe đến đây mà lòng Beomgyu như nổi sóng,gì chứ, ngoan hiền quá ta. Cô giáo à, chớ đừng có tin, cô cứ về nhà mà xem, kiểu gì con vợ nhỏ nhà em nó cũng lộ nguyên hình cho coi. Đoạn đó hắn cười nhếch mép một cái, thế quái nào lại lọt vào mắt cô giáo...

Cô cười một cái, nham hiểm không khác nào Beomgyu, quay sang nhẹ nhàng nói T/b.

"Em có thể về lớp được rồi.'

"Em cảm ơn cô, em lên lớp đây ạ!" – T/b nói xong liền quay mặt đi lên lớp, Beomgyu thấy vậy cũng ngoan ngoãn đi theo vợ.

"Riêng Beomgyu ở lại cho cô nói chuyện."

Beomgyu quay lại nhìn cô, ánh mắt khẽ nheo vào, cô vừa nói gì cơ, định tách em với vợ em ra sao? Hừ lạnh một tiếng, cho tay vào túi quần, ngồi xuống đối diện trước mặt cô.

Cô giáo định mở lời nói thẳng vào vấn đề mới nhận ra, T/b vẫn còn đang đứng thần người ra trước cửa phòng giáo viên, vẻ mặt giống như không can tâm để hắn một mình vậy. (vợ bảo vệ chồng😌)

𝐛𝐞𝐨𝐦𝐠𝐲𝐮• 𝐩𝐫𝐞𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐞𝐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ