Nếu có thể

354 34 1
                                    


Này Lục gia là Lục Cửu Tư bảo hạ tới, nói là nàng giang sơn, cũng không sai biệt lắm đi.

Nếu không phải Lục Cửu Tư ổn định hiện trạng, khả năng này đó cũng đều đã không có.

Lục Cửu Tư lúc ấy trở về lúc sau, nghiêm gia đã có bức hôn tính toán. Nàng vì giữ được cốt truyện, vội vàng tìm mọi cách mà giữ được ca ca.

Kỳ thật ở sau đó không lâu liền có chuyển cơ, khi đó nàng một cái ca ca trở thành Kiếm Thánh, chỉ là nàng không có muốn mượn dùng lực lượng của đối phương.

Rốt cuộc, các ca ca đều là bát đi ra ngoài thủy.

Về sau nàng Lục Cửu Tư vẫn là muốn dựa vào chính mình.

Mà hiện tại, Lục Cửu Tư cảm thấy phi thường tự hào.

Lục Cửu Tư tưởng, đây là ta đánh hạ tới giang sơn.

Theo xe chậm rãi núi vây quanh vòng đi lên, Lục gia lâu đài nhỏ cũng càng ngày càng gần, rất xa vừa nhìn còn không cảm thấy, đến gần mới nhìn đến, phi thường to lớn.

Lục Cửu Tư các ca ca phần lớn đều không ở nhà, bởi vì tiểu muội chống đỡ được áp lực, ổn hạ Lục gia, bọn họ càng không thể lơi lỏng.

Lục Cửu Tư hai người cửa thời điểm, văn lạnh duyệt cùng yến nhẹ nhàng đã đợi có trong chốc lát.

"Ca ca ngươi bọn họ không ở nhà đi?" Văn lạnh duyệt chạy chậm đi lên, trực tiếp làm lơ Triệu hàm cẩn, hỏi Lục Cửu Tư.

Lục Cửu Tư nói: "Khiêm hề ca giống như ở."

Lục Cửu Tư có ca ca là đương lão sư, trong trường học không có việc gì, bọn họ cũng liền đi theo nghỉ phép.

"Khiêm hề lão sư a......"

Văn lạnh duyệt có chút hoảng, bọn họ này đó làm học sinh, vô luận ưu tú không ưu tú, đối lão sư đều là lại kính lại sợ.

"Hắn phỏng chừng ở bổ giác, nhẹ điểm chính là."

Lục Cửu Tư lời nói là như thế này nói, nhưng mang theo người đi vào thời điểm, liền nhìn đến khiêm hề đã từ trên lầu đi xuống tới.

Khiêm hề cũng không giống ở trong trường học như vậy ôn hòa khéo léo, chỉ xuyên một bộ áo ngủ, tuấn mỹ khuôn mặt còn buồn ngủ, hắn cầm trên tay cái ly, ăn mặc dép lê, hẳn là xuống dưới đổ nước.

Lục Cửu Tư theo bản năng mà liền đi xem Triệu hàm cẩn, Triệu hàm cẩn không rõ nguyên do, hồi xem Lục Cửu Tư.

Lục Cửu Tư tiến lên vài bước, chặn khiêm hề đường đi, "Ca, ta bằng hữu tới."

"Ngươi bằng hữu?" Khiêm hề híp mắt xem, từ Lục Cửu Tư đỉnh đầu xem qua đi, tựa như một con nhìn thẳng con mồi miêu, lười biếng lại cảnh giác, "Cái kia kêu Triệu......"

"Triệu hàm cẩn."

"Đúng vậy."

Khiêm hề sờ sờ Lục Cửu Tư đầu, lại xuyên qua Lục Cửu Tư đỉnh đầu đánh giá Triệu hàm cẩn.

Lục Cửu Tư ghét bỏ mà mở ra ca ca tay, mang theo ba người đi ngồi.

Ba cái tiểu cô nương cấp khiêm hề nhìn chằm chằm đến có chút khiếp bước, mà Triệu hàm cẩn càng hiện câu thúc.

[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ