Lục Cửu Tư sững sờ ở đương trường, trên mặt nhiều một tia do dự.
Nàng này mấy tháng cũng là bị chúng tinh củng nguyệt sủng nữ thần, hôm nay vẫn là lần đầu tiên bị người rơi xuống mặt mũi đâu.
Hiện tại ai nhìn thấy nàng không phải cung cung kính kính, dám như vậy chạy, Triệu hàm cẩn vẫn là đầu một cái.
Mà đoàn người chung quanh đã dần dần mở rộng, liền sợ tễ chạm đất chín tư.
Đây chính là Lục Cửu Tư a! Đây chính là bị đế vương tự mình mời đi gặp mặt!
Lục Cửu Tư cấp đi theo nàng yến nhẹ nhàng sử một ánh mắt, lại đi xem Triệu hàm cẩn, nàng có chút lo lắng, cũng đi theo chạy ra đi.
"Chín tư!" Yến nhẹ nhàng nhìn nhìn nơi này cục diện rối rắm, vội kêu lên.
Văn lạnh duyệt biểu tình đẹp như vậy một chút, Lục Cửu Tư tuy rằng ngăn trở nàng đánh người, tốt xấu cũng là quan tâm nàng.
Lục Cửu Tư quan tâm người phương thức là thực quanh co lòng vòng, văn lạnh duyệt lại sờ sờ chính mình miệng vết thương, trên mặt mang theo vài phần kiêu ngạo, "Dám ở lâm uyên giương oai, làm nàng nhìn xem Lục Cửu Tư như thế nào giáo huấn nàng."
"Người kia, nàng như thế nào ngươi?" Yến nhẹ nhàng hỏi văn lạnh duyệt.
"Nàng hại ta té ngã!"
Yến nhẹ nhàng há miệng thở dốc, chưa nói cái gì.
Nói cái này đại tiểu thư gia thế cũng không Lục Cửu Tư đại, tính tình lại là không nhỏ.
Này muốn thật không quen nhìn nàng, làm cái gì té ngã sao.
Chẳng lẽ là văn lạnh duyệt chính mình không thấy hảo dưới chân lộ?
Thấy yến nhẹ nhàng không nói lời nào, văn lạnh duyệt lại nói: "Chín tư nhất định sẽ vì ta hết giận, ngươi không biết, cái kia nông thôn đến tiểu nha đầu còn nói muốn cùng Lục Cửu Tư so, mặt nàng bao lớn a! Chiếu gương sao?"
Yến nhẹ nhàng nghĩ nghĩ, sau đó nói: "Cái kia, chín tư hẳn là sẽ không giáo huấn nàng."
"Không giáo huấn nàng? Không đem nàng giáo huấn chết đi. Chẳng lẽ ta bị người nọ hại, nàng còn muốn giúp kia người ngoài?"
Yến nhẹ nhàng lại thở dài, "Chín tư cùng người nọ nhận thức."
"Nhận thức? Ngươi ở nói giỡn?" Văn lạnh duyệt không tin, nhưng nàng lại có chút luống cuống.
Từ Lục Cửu Tư trở về lúc sau, cùng nàng quan hệ liền không bằng từ trước, ngược lại cùng yến nhẹ nhàng cái này đồ tham ăn giảo tới rồi cùng nhau.
Dù cho rất là bực mình, nàng vẫn là không dám biểu đạt ra tới.
Triệu hàm cẩn lao ra đi lúc sau, Lục Cửu Tư cũng theo đi ra ngoài.
Lục Cửu Tư tìm được nàng khi, Triệu hàm cẩn đã lạc đường.
Phía trước là trường học hồ nước, nàng đối mặt chính là triều tả đi, triều hữu đi lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉ
HumorLục Cửu Tư xuyên đến công lược trò chơi, thành cái ác độc nữ xứng. Ác độc nữ xứng có mười một cái đại lão ca ca, nhưng là -- Này mười một cái ca ca đều là nữ chủ công lược đối tượng! Mà ác độc nữ xứng, sắp đi lên bị pháo hôi vận mệnh...... Cần thiết...