29-32

692 29 3
                                    

Chương 29 vì ta sở dụng, bị ta sở khống

Nghiêm chuyển lời cho người khác chẳng những không có chết, ngược lại còn bình yên vô sự về tới nghiêm gia.

Nghiêm gia quản gia tiến vào nói thời điểm, nghiêm cực bọn họ một nhà đang ngồi ở cùng nhau ăn cơm sáng.

"Nghiêm chuyển lời cho người khác thật sự đã trở lại?" Nghiêm cực hỏi.

Mà nghiêm cực đang xem đến nghiêm chuyển lời cho người khác trong nháy mắt, trong đầu suy nghĩ rất nhiều, nhưng thực mau trên mặt lại treo từ phụ mỉm cười.

"May mắn ngươi không có việc gì, ngươi này nếu là có việc, ta như thế nào hướng ngươi chết đi mẹ công đạo a?" Nghiêm cực thở dài.

Nghiêm chuyển lời cho người khác nhìn về phía đối phương từ phụ bộ dáng, làm nàng không cấm có chút ghê tởm.

Trước kia nàng cũng không có phát hiện chính mình phụ thân căn bản không đem nàng đương hồi sự, chỉ là lúc này đây đã xảy ra chuyện, nàng từ đám mây rơi xuống đáy cốc, lúc này mới một lần lại một lần cảm thụ được mọi người trong nhà phản bội.

Nàng cùng cha khác mẹ đệ đệ muội muội nghiêm dật trần cùng nghiêm giai di chạy đi lên, song song nhìn nghiêm chuyển lời cho người khác, "Tỷ, ngươi rốt cuộc đã trở lại, chúng ta hảo lo lắng ngươi a. Vốn dĩ chúng ta muốn đi tìm ngươi, nhưng là ba ba nói Lục gia người thực hung......"

Nghiêm chuyển lời cho người khác nhàn nhạt nhìn quét bọn họ hai người, long phượng thai trên mặt có chút khiếp đảm mà nhìn nàng.

Nghiêm chuyển lời cho người khác thu hồi ánh mắt, "Ta lần này trở về thu thập đồ vật."

"Thu thập đồ vật?"

"Ân. Thu thập thứ gì?"

Nghiêm chuyển lời cho người khác tạm dừng một lát, "Bởi vì không có tra được hung phạm, Lục gia đại tiểu thư không nghĩ đem ta đưa đi ngục giam, cho nên cùng ta đính chủ tớ khế ước, về sau ta chính là nàng người hầu."

"Cái gì? Thế nhưng cùng ngươi đính chủ tớ khế ước, ngươi biết đây là cái gì khế ước sao? Ngươi liền dám tùy tiện đáp ứng." Nghiêm cực cả kinh, bọn họ nghiêm gia nữ nhi như thế nào có thể cho người đương người hầu đâu?

"Ít nhất nàng không cần ta mệnh." Nghiêm chuyển lời cho người khác thuận miệng nói.

"A ngữ, ngươi có phải hay không còn đang trách ba ba? Lúc ấy chỉ là kế sách tạm thời. Ba ba không có muốn ngươi mệnh a." Nghiêm cực nói.

Nghiêm chuyển lời cho người khác lên lầu động tác dừng một chút, "Nếu ngươi không có muốn hại chết ta, vậy ngươi vì cái gì không giao ra hung thủ?"

"Hung thủ? Ai là hung thủ? Ở nhà cái nào không phải quy quy củ củ, liền kia Lục Cửu Tư làm người quá mức cao điệu, gây thù chuốc oán đông đảo, này bất tài có chuyện này? Bằng không ai đi tìm nàng phiền toái?" Nghiêm cực nói.

"Nếu ba ba vì ta suy nghĩ, cũng luyến tiếc ta, kia không bằng đem đệ đệ muội muội đưa đi làm Lục Cửu Tư người hầu đi."

[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ