Đối địch nhân cũng có thể khoan thứ

530 56 1
                                    


Phá hoang học viện cùng lâm uyên học viện ở ma nguyên thủ đô xem như tương đối nổi danh ma pháp học viện, rốt cuộc có ma lực người liền kia thiếu, ma pháp học viện tự nhiên cũng sẽ không rất nhiều.

Có thể tiến ma pháp học viện, ở bên ngoài đều xem như lông phượng sừng lân.

Chỉ là, trường học chi gian cũng có cao thấp chi phân, giống phá hoang học viện ở lâm uyên học viện trước mặt, liền hoàn toàn không thể so sánh.

Hiện giờ, phá hoang học viện bọn học sinh tới rồi lâm uyên học viện, cũng phần lớn cảm nhận được lâm uyên học viện học sinh lạnh nhạt.

Giống như là đang xem chưa đi đến quá thành đồ quê mùa giống nhau.

Đi theo Triệu hàm cẩn cùng nhau chính là nàng đồng học mễ nặc.

Mễ nặc nói: "Tiểu cẩn a, bọn họ đều đang xem chúng ta."

"Trở về phòng ngủ thì tốt rồi, bản đồ cho ta." Triệu hàm cẩn mắt nhìn thẳng, kéo chính mình rương hành lý nói.

Bên cạnh nữ hài tử đem bản đồ cho Triệu hàm cẩn, Triệu hàm cẩn hiện giờ đã không phải lúc trước cái kia tiểu khỉ ốm, bất quá ngắn ngủn mấy tháng, không ai biết trong đó đã xảy ra cái gì.

Nàng ăn mặc phá hoang giáo phục, giáo phục có chút đại, mặc ở trên người giống như là lộ ra phong giống nhau.

"Ai, ngươi nghe nói không, nói cái kia Lục Cửu Tư cũng tại đây tòa học viện đâu." Mễ nặc giương mắt bốn quên.

"Lục Cửu Tư?"

Triệu hàm cẩn nghe thấy cái này tên thời điểm trong lòng đột nhiên chậm một phách.

Nàng còn không có nghĩ tới sẽ ở cái này trường hợp nghe được đối phương tên.

Nàng tới nơi này, vốn dĩ chính là ôm muốn nhìn thấy đối phương ý tưởng.

Mễ nặc hâm mộ nói: "Ân a, ngươi không nghe lão sư đi học thời điểm còn một mặt mà nhắc mãi sao? Nói cái này Lục Cửu Tư a, bất quá còn tuổi nhỏ, lúc này cũng đã là trung cấp ma pháp sư...... Có người a, thật sự trời sinh đã bị thần cấp sủng ái đâu."

Triệu hàm cẩn mím môi, nàng cùng Lục Cửu Tư vẫn là kém mà quá xa.

Nếu nàng muốn lưu tại đối phương bên người, chỉ sợ cần thiết đạt tới đối phương độ cao, lại hoặc là siêu việt nàng.

Triệu hàm cẩn thở dài khẩu khí, trong mắt mơ hồ mất mát.

"Ngươi cũng không cần ủ rũ sao, ngươi hiện tại không phải cũng là kiến tập ma pháp sư sao? Ngắn ngủn mấy tháng, ngươi là có thể đến như vậy nông nỗi, tương lai cũng không thể so kia Lục Cửu Tư kém sao."

Mễ nặc an ủi Triệu hàm cẩn, nhưng Triệu hàm cẩn không hề có cảm thấy bị an ủi đến.

"A, liền các ngươi người như vậy, còn tưởng cùng Lục Cửu Tư so?"

Hai người từ trước môn tiến, đi ngang qua nhà ăn, đang muốn vào xem bọn họ thức ăn, đã bị ven đường người thanh âm cấp ngăn trở.

[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ