Triệu hàm cẩn cũng ngoan ngoãn mà nói: "Cũng không có...... Ta chỉ học được mấy tháng."
Làm giám khảo quân xa nhướng mày, gần mấy tháng, liền dám một mình đấu hai cái trung cấp bộ?
Kia cũng rất lợi hại.
Quân xa nhìn Triệu hàm cẩn, trong mắt tràn đầy hoài nghi.
Giống nàng như vậy tích thủy bất lậu người, không có khả năng không có chuẩn bị ở sau.
Lục Cửu Tư không biết này đàn ca ca như thế nào đột nhiên liền bắt đầu quan tâm Triệu hàm cẩn, chỉ có ly sanh đem tay nàng lăn qua lộn lại xem.
"Phía trước xử lý miệng vết thương sao? Sâu như vậy." Ly sanh quan tâm hỏi.
"Bất quá chính là thiếu điểm thịt, cũng không có gì." Lục Cửu Tư mắt cũng không chớp cái nào.
Vài vị ca ca từng người nhìn thoáng qua, đều trầm mặc.
Bọn họ từ Lục Cửu Tư thái độ trung được đến hai cái tin tức.
1, Lục Cửu Tư so với bọn hắn tưởng tượng còn phải có đảm đương, có thể là thật sự đem chính mình coi như nam hài tử.
2, nàng đối Triệu hàm cẩn thật sự thực coi trọng, bằng không sẽ không bộ dáng này giữ gìn.
Triệu hàm cẩn vừa nghe Lục Cửu Tư nói, trên mặt cũng hiển lộ ra đau lòng.
"Không có việc gì, đều đã hảo."
Triệu hàm cẩn không nói chuyện, bề ngoài hảo, thực tế đâu?
Nàng đến bây giờ còn lòng còn sợ hãi, nghĩ đến Lục Cửu Tư vì cứu chính mình, trong tay nắm kia vốn nên là đánh úp về phía nàng băng.
Một chúng huynh đệ ngươi xem ta, ta xem ngươi, chỉ cảm thấy cái này Triệu hàm cẩn thật sự có bản lĩnh, đầu tiên là bằng vào như vậy bên ngoài làm chín tư đối nàng tất cả hảo, lại là làm chín tư vì nàng chắn thương.
Các vị khác họ huynh đệ lại bắt đầu tưởng, có thể hay không là bởi vì chín tư quá hoàn mỹ, cho nên yêu thích chính là như vậy không hoàn mỹ người?
Đều do bọn họ ngày thường công tác bận quá, đều không có hảo hảo quan tâm muội muội thể xác và tinh thần phát triển, bằng không cũng không đến mức rơi xuống liền lựa đều tỉnh lược nông nỗi.
"Ăn cơm trước đi, cơm trưa ăn, chúng ta đi đi một chuyến."
Lục Cửu Tư cùng Triệu hàm cẩn phân biệt ngồi xuống, một trương to rộng bàn dài an vị đầy người.
Người hầu nhóm sôi nổi thượng đồ ăn, kêu Triệu hàm cẩn nhìn cái mở rộng tầm mắt.
"Ăn đi, đừng khách khí."
Nàng lại nhìn nhìn đặt ở Lục Cửu Tư trước mặt đồ ăn, không có chỗ nào mà không phải là thức ăn chay.
Ở Triệu hàm cẩn còn không có hỏi thời điểm, ngồi ở nàng đối diện khiêm hề liền nói: "Nàng không thể ăn, chính ngươi ăn đi."
Ăn cơm xong, một chúng ca ca đều phải đi cấp Lục Cửu Tư muốn một cái công bằng.
Kia hai cái muội tử đều là đến từ úc thành tiểu gia tộc, vừa mới bắt đầu thời điểm dựa vào văn lạnh duyệt, tính lên vẫn là Lục Cửu Tư tuỳ tùng tiểu tuỳ tùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉ
MizahLục Cửu Tư xuyên đến công lược trò chơi, thành cái ác độc nữ xứng. Ác độc nữ xứng có mười một cái đại lão ca ca, nhưng là -- Này mười một cái ca ca đều là nữ chủ công lược đối tượng! Mà ác độc nữ xứng, sắp đi lên bị pháo hôi vận mệnh...... Cần thiết...