"Ngươi yên tâm lớn mật mà đi phía trước đi, ta còn ở đâu." Thất thất nói.
Triệu hàm cẩn sắp hỏng mất, nhưng nàng trên mặt không có chút nào hoảng loạn biểu tình.
Nàng nhìn kia ba người, mỗi người đều rất xa đứng ở chính mình địa bàn, cũng không có muốn vượt qua ý tứ.
Đang lúc hắn nghĩ cách thời điểm, lại nghe đến một cái linh hoạt kỳ ảo thanh âm từ bốn phương tám hướng truyền đến, thanh âm không lớn, lại rõ ràng lọt vào tai.
"Đã đào thải hai vị đồng học."
Lúc này mới bao lâu, như thế nào cũng đã đào thải hai vị học sinh, các nàng là như thế nào đào thải?
Đào thải những người khác, chính mình sẽ có ưu thế tiến vào 20 cường sao?
Triệu hàm cẩn cảm thấy nơi này không nên ở lâu, nơi này quá kỳ quái, quang kia ba cái Lục Cửu Tư khiến cho nàng cảm thấy đầu có chút không hảo sử.
Triệu hàm cẩn xoay người, cõng hồ nước chạy, trên đường đi qua khu dạy học, lại đụng tới một người.
...... Đệ tứ!
Triệu hàm cẩn dừng bước chân, Lục Cửu Tư bộ dáng có chút kỳ quái, nàng tham đầu tham não, nhìn qua rất là cảnh giác.
Đang xem đến Triệu hàm cẩn thời điểm, Lục Cửu Tư ánh mắt định trụ.
"Ngươi là ai?" Triệu hàm cẩn rất xa hỏi, thanh âm có chút run rẩy.
Người nọ không trả lời nàng, lo chính mình nói: "Oa, thật lớn đùi gà a, ta ăn cái này đùi gà hẳn là không thành vấn đề đi, thật sự quá đói bụng, bất quá đùi gà như thế nào có thể nói?"
Triệu hàm cẩn cảm thấy có chút kinh tủng.
"Đùi gà ngươi đừng chạy nha, ta liền cắn một ngụm, nếm thử mùi vị."
Lục Cửu Tư nói, tạp tạp miệng.
Nàng một cái xoay người rút ra trong tay ma pháp bổng, Lục Cửu Tư thân hình, nhẹ nhàng khởi vũ, ma pháp bổng cũng đi theo ở giữa không trung xoay tròn hai hạ.
Có vô số phong từ bên người đánh úp lại, dần dần lan tràn đem Triệu hàm cẩn vây quanh.
Là phong lực lượng, không phải Lục Cửu Tư.
Triệu hàm cẩn thuận tay giục sinh một bên thực vật, rồi sau đó đem phong cấp ngăn trở.
Lục Cửu Tư nói: "Đầu năm nay đùi gà đều như vậy lợi hại."
Triệu hàm cẩn càng nghe càng là không thích hợp, người này thanh âm như thế nào có chút quen tai đâu?
"Ngươi có phải hay không......... Chín tư bên người cái kia học tỷ?" Triệu hàm cẩn hỏi.
"Đùi gà còn nhận được Lục Cửu Tư?"
"Ta không phải đùi gà, ta là Triệu hàm cẩn."
"Không phải đùi gà, là Triệu hàm cẩn!?"
Yến nhẹ nhàng mới không tin đâu, đùi gà liền đùi gà, như thế nào liền thành Triệu hàm cẩn?
Nàng mồm miệng sinh tân, lại đánh giá một chút trước mặt đùi gà, triệt thoái phía sau đi rồi phong, lại đem ma lực ngưng tụ ở đôi mắt thượng, tập trung nhìn vào, trước mặt đại đùi gà thế nhưng biến thành một cái sống sờ sờ người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉ
HumorLục Cửu Tư xuyên đến công lược trò chơi, thành cái ác độc nữ xứng. Ác độc nữ xứng có mười một cái đại lão ca ca, nhưng là -- Này mười một cái ca ca đều là nữ chủ công lược đối tượng! Mà ác độc nữ xứng, sắp đi lên bị pháo hôi vận mệnh...... Cần thiết...