Triệu hàm cẩn ở Lục Cửu Tư huấn luyện hạ tiến bộ phi thường đại, trước kia ấn chân muốn ngao ngao kêu, hiện tại đều chỉ là nghẹn, kia mồ hôi từ lỗ chân lông thấm ra tới, một đôi tội nghiệp ánh mắt nhìn Lục Cửu Tư.
Lục Cửu Tư cảm thấy chính mình vẫn là có đương lão sư thiên phú, lại xem Triệu hàm cẩn, cũng rất có đương ma pháp sư thiên phú.
Sau đó Lục Cửu Tư hạ quyết tâm, "Lại thẳng một chút."
Lục Cửu Tư nhàn nhạt mà bỏ qua một bên ánh mắt, có chút đau lòng.
Ai làm thế giới này muốn thi triển ma pháp, không chỉ có muốn sẽ vũ, còn muốn sẽ xướng, ai vũ đạo tiêu chuẩn, xướng đến dễ nghe, ai ma pháp liền càng là cao siêu.
Nghe đồn đã từng có một cái ưu tú ma pháp sư chính là ở nhảy quảng trường vũ thời điểm thức tỉnh ma lực, chỉ là khi đó người tuổi đều lớn, lúc ấy kinh hãi cả nước, cũng chỉ là phù dung sớm nở tối tàn.
Lục Cửu Tư lần đầu nghe được thời điểm, cũng cảm giác thực mới lạ, đương như vậy sự phát sinh ở chính mình trên người thời điểm, cũng chỉ dư lại hết chỗ nói rồi.
Liền tính nàng năm đó chơi mặt khác trò chơi thời điểm, cũng không có ứng buộc người chơi sẽ như vậy kỹ năng a!
Quả thực chính là đang chọc cười sao.
Nàng tưởng bạo câu thô khẩu, này nếu là cùng người thời điểm chiến đấu, còn muốn bắt đầu xướng, kia nếu là xướng đến một nửa bị người đánh gãy làm sao bây giờ? Kia còn có thể hay không chơi?
Vẫn là nói, kỳ thật hai phương đối chiến, hai người liền ngươi trạm một bên, ta trạm một bên, hữu hảo chào hỏi một cái, sau đó bắt đầu hát đối là đến nơi?
Tưởng xướng sơn ca đâu, trả lại ngươi tới ta hướng.
Lục Cửu Tư phát ngốc, Triệu hàm cẩn sắc mặt càng ngày càng khó coi.
Lục Cửu Tư đúng lúc thu tay lại, muốn trở thành ma pháp thiếu nữ thật sự thực không dễ dàng.
Có ma lực còn chỉ là bước đầu tiên, mặt sau muốn như thế nào, phải nhờ vào chính mình luyện.
"Chín tư, có phải hay không ta làm không hảo a?" Triệu hàm cẩn trên mặt mang theo một chút thật cẩn thận.
Lục Cửu Tư sờ sờ Triệu hàm cẩn đầu, "Ngươi làm thực hảo, so rất nhiều người đều hảo."
Triệu hàm cẩn dính đầy mồ hôi mặt mang một tia mừng thầm tươi cười.
Triệu hàm cẩn thực khiêm tốn cung kính, có nàng Lục Cửu Tư chỉ đạo, phỏng chừng lúc này còn ở lo lắng cho mình có phải hay không quá kém kính nhi.
Đừng hỏi Lục Cửu Tư vì cái gì chỉ xem một cái biểu tình sẽ biết Triệu hàm cẩn tâm lý, có chút người chính là như vậy, hoàn mỹ bối nồi đối tượng.
Liền Triệu hàm cẩn này tiến độ, quả thực cùng khai quải giống nhau, chỗ nào còn có chậm?
Bất quá, trả giá cũng là rõ ràng.
Một tuần chuẩn bị thời gian thực mau liền đến.
Trận đầu thi đấu sắp bắt đầu, lúc này đây muốn từ hơn hai trăm người trúng tuyển hai mươi người ra tới, điều kiện không thể vì không hà khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉ
HumorLục Cửu Tư xuyên đến công lược trò chơi, thành cái ác độc nữ xứng. Ác độc nữ xứng có mười một cái đại lão ca ca, nhưng là -- Này mười một cái ca ca đều là nữ chủ công lược đối tượng! Mà ác độc nữ xứng, sắp đi lên bị pháo hôi vận mệnh...... Cần thiết...