Cái gì ân oán tình thù

427 36 2
                                    


"A, một người đối phó hai người, còn không lợi hại? Nghe nói tài học tập ma lực không bao lâu đâu." Văn lạnh duyệt cách ứng nói.

Triệu hàm cẩn cũng không ngôn ngữ, chỉ là trên mặt lộ ra vài phần nan kham.

Thất thất cũng cảm thấy kỳ quái, nhỏ giọng cấp Triệu hàm cẩn dẫn âm nói, "Ngươi gì thời điểm như vậy yếu đi? Quá ném ta mặt mũi đi."

"Câm miệng." Triệu hàm cẩn cùng chi truyền âm nói.

"Ngươi tin hay không, ta về sau liền không giáo ngươi." Thất thất uy hiếp nói.

Triệu hàm cẩn do dự một chút, ngẩng đầu, một đôi thủy linh đôi mắt không có chút nào tạp chất, nghiêm túc hướng về phía Lục Cửu Tư nói, "Ta có thể như vậy lợi hại, đều là bởi vì thất thất ở...... Ta đem thất thất tặng cho ngươi đi!"

Lục Cửu Tư lại nghĩ tới cái kia sủng vật.

"Đó là ngươi."

Triệu hàm cẩn rất là bất đắc dĩ, nàng cũng muốn đối Lục Cửu Tư hảo một chút, nhưng cũng không có có thể lấy đến ra tay đồ vật.

Thất thất không dám nói lời nào, cũng không dám cùng Lục Cửu Tư đối diện, cái này Triệu hàm cẩn luôn là tưởng đem nó tặng người!

Bốn người thực mau liền tạo thành một đội, bởi vì ảo giác tồn tại, mọi người cũng không thể đúng lúc phân rõ đối phương là ai, rốt cuộc ma lực đều tụ tập ở đôi mắt thượng, địa phương khác liền có vẻ nhược thế.

Triệu hàm cẩn lần này học được ngoan, nàng đi ở đội ngũ trung ương, đi theo Lục Cửu Tư sau lưng, toàn bộ hành trình đều biểu hiện ra một bộ nhỏ yếu bất lực lại đáng thương bộ dáng.

Nàng chỉ có ở không thể không ra tay thời điểm, mới lấy ra liều mạng tư thế, còn cấp Lục Cửu Tư khen thật nhiều thứ.

Văn lạnh duyệt liền không quen nhìn, vài lần muốn nói cái gì, lại nghẹn đi trở về.

Nàng bổn ý muốn đào thải Triệu hàm cẩn, lần này lại đem chính mình người cấp đào thải, còn không biết kia hai người muốn nói như thế nào nàng.

"Bên kia bên kia, có cái lạc đơn đại đùi gà!"

Yến nhẹ nhàng thanh âm nói.

Chỉ là còn chưa bắt đầu động thủ, bên kia đại đùi gà liền nói: "Lục Cửu Tư."

Triệu hàm cẩn đối ' Lục Cửu Tư ' này ba chữ đã có chút mẫn cảm.

Ở như vậy hoàn cảnh hạ, chỉ cần có người nói như vậy, nàng liền sẽ tưởng, người này khẳng định là cùng Lục Cửu Tư quan hệ thực hảo, lại còn có đối nàng thực chấp nhất!

Lục Cửu Tư thực ưu tú, thực loá mắt, Triệu hàm cẩn không nghĩ làm người khác cùng nàng đoạt như vậy tốt bằng hữu.

Bọn họ có thể có rất nhiều rất nhiều bằng hữu, nhưng nàng chỉ có Lục Cửu Tư một cái.

Triệu hàm cẩn bị chính mình cố chấp cấp tẩy não, hạ quyết tâm muốn giải quyết sở hữu mơ ước Lục Cửu Tư người.

[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ