Có được Long Ngạo Thiên

1.1K 86 0
                                    


Ma nguyên quốc là một cái lấy ma pháp làm cơ sở quốc gia, mấy ngàn năm qua đi, khoa học kỹ thuật cũng từ nảy sinh đến bây giờ phát triển lên.

Ước chừng bởi vì khoa học kỹ thuật phát triển quá nhanh, trở thành ma pháp gông cùm xiềng xích, gần ngàn năm tới, trời sinh có ma lực người lại là từng năm giảm dần.

Cho tới bây giờ, ma pháp thậm chí có suy yếu dấu hiệu.

Xem nói trấn là ma nguyên quốc lệch về một bên tích trấn nhỏ, láng giềng gần ma thú rừng rậm.

Một cái có được ma pháp thế giới nhiều ít sẽ có chút đại chúng địa phương.

Bởi vì có chút địa phương vô pháp khai thác, vẫn là nguyên thủy trạng thái.

Bọn họ như vậy ma pháp cùng khoa học kỹ thuật cùng tồn tại trạng thái kéo dài vài ngàn năm, bởi vì nào đó nguyên nhân, bần phú chênh lệch cũng phi thường đại.

Đặc biệt là xem nói trấn như vậy biên thuỳ trấn nhỏ, còn phá lệ nguy hiểm.

Ma thú rừng rậm, một thon gầy nữ sinh cõng một cái giỏ tre, nàng khom lưng, hơi đoản quần áo lộ ra nửa thanh vòng eo, cố sức mà rút khởi một gốc cây thảo.

Cẩn thận phân biệt lúc sau, phóng tới sọt.

Ma thú rừng rậm không thấy ánh mặt trời, trên người nàng lau một ít làm ma thú chán ghét khí vị nhi, cho nên mới có thể bình yên tiến vào.

Này thiên hạ vũ, vũ thế có chút đại, nàng quăng ngã thật nhiều ngã, có chút cũ quần áo nhìn qua càng là lầy lội gắn đầy.

Đột nhiên, nàng cảm giác được thứ gì.

Nàng là có ma lực.

Ngày đó có ma pháp sư đại nhân tới đến bọn họ thôn, trong thôn tiểu hài tử từng bước từng bước kiểm nghiệm qua, nàng có được nhất định ma lực, này đại biểu cho nàng cũng có thể bị tuyển đến trong thành ma pháp học viện đi!

Nữ hài cảm giác không sai biệt lắm, đang muốn đứng dậy thời điểm, liền phát hiện có cái gì câu lấy nàng ống quần.

Nàng xoay người, liền thấy một con lông xù xù tiểu miêu —— lớn lên có chút giống tiểu miêu, trên người rồi lại nạm hai cái nho nhỏ cánh tiểu gia hỏa, lúc này chính cắn nàng ống quần.

Lông xù xù tiểu gia hỏa tựa hồ bị vũ xối quá, trên người cũng nhiều ít mang theo một chút vệt nước, gục xuống lông tóc.

"Ngươi muốn làm gì a?" Nữ hài nhi hỏi.

Tiểu gia hỏa lại kêu vài tiếng, phát ra thanh âm có chút dồn dập.

"Ngươi từ từ." Nữ hài đem sọt nhặt lên tới, bối ở trên lưng.

Nàng đi theo tiểu gia hỏa phương hướng, tổng cảm thấy bên kia có thứ gì, kia đồ vật đối nàng có chỗ lợi, nàng có thể cảm giác được.

"Trái cây."

Kia không phải thụ quả, tựa hồ chỉ là cái gì dây đằng quấn quanh ở kia cây thượng, một vòng một vòng, dựa vào thân cây.

[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ