Học tập ma pháp

849 73 5
                                    


Kỳ thật Lục Cửu Tư có lưu tin, nói chính mình đi xem nói trấn.

Một đám ca ca đều điên rồi, muội muội như thế nào sẽ đột nhiên chạy như vậy xa?

Xem nói trấn là ma nguyên quốc biên cảnh, bên kia xem như thâm sơn cùng cốc, cái gì đều không có, duy nhất có điểm giá trị khả năng chính là kia ma thú rừng rậm.

Tên là bạch chiêu tóc dài nam nhân bộ dáng tuấn mỹ, hắn đứng hàng không phải lớn nhất, nhưng lại là nhất có tiền một vị, ở nhà cũng nói được thượng nói mấy câu.

Bạch chiêu nhớ tới, đột nhiên nhìn về phía ly sanh, "Ngày hôm qua chín tư nói, hỏi ngươi vì cái gì không đi xem nói trấn?"

Đúng rồi, lúc ấy chín tư là hỏi vấn đề này!

Tất cả mọi người đem ánh mắt nhắm ngay ly sanh.

Ly sanh cắn cắn môi dưới, bị mọi người hoài nghi nhìn, hắn lo lắng ánh mắt nổi lên hồng.

Ly sanh nói: "Chín tư sẽ đi xem nói trấn, ta cũng không biết. Ta lúc ấy...... Ta lúc ấy chỉ là......"

"Lúc ấy chỉ là muốn trốn tránh kết hôn đúng không? A." Bạch chiêu cười lạnh một tiếng: "Ngươi biết ngươi trốn tránh, thiếu chút nữa cấp chín tư mang đến bao lớn phiền toái sao? Nếu không phải ——"

Nhà bọn họ nhân phụ thân qua đời rách nát, Lục Cửu Tư công nhiên cùng nghiêm gia đối thượng, đương trường đã bị nghiêm gia người cấp hạ mặt mũi, còn bị đối phương Đại Ma Đạo Sư công kích.

"Nếu biết sẽ như vậy, ta khẳng định sẽ không cự tuyệt." Ly sanh nói.

"Không cự tuyệt?" Bạch chiêu lại nói: "Ngươi đương nhiên không nên cự tuyệt, nếu là hống nghiêm chuyển lời cho người khác niềm vui, lại làm nghiêm gia giúp đỡ, ngươi muốn bắt được Lục gia, còn không phải dễ như trở bàn tay?"

Ly sanh khó thở nói: "Ngươi nói bậy!"

"Ta có hay không nói bậy chính ngươi trong lòng rõ ràng, muốn đoạt được này Lục gia vị trí, đại gia các bằng bản lĩnh."

Làm Ma Đạo Sư khiêm hề mới mặc kệ bạch chiêu muốn tạc giống nhau tâm tình, đại bộ phận người đều muốn hiện tại tìm được nhà mình muội muội.

"Các ngươi sảo một trận sẽ có kết quả sao?" Khiêm hề nhìn bạch chiêu, hiện giờ còn chưa thế nào đâu, liền nháo nội loạn, nếu không phải cho hắn ca ca bạch tụ quân mặt mũi.

Khiêm hề nhìn mọi người liếc mắt một cái, dĩ vãng hắn là phụ thân nhất đắc lực trợ thủ, mặc dù tuổi mới mười chín tuổi, nhưng vẫn là có điểm uy nghiêm.

Hắn nhìn mọi người liếc mắt một cái, ra cửa làm quản gia bị xe, hiện giờ tìm được chín tư mới là mấu chốt.

Khiêm hề không có cùng người ta nói, hắn một ngày nào đó làm một giấc mộng.

Trong mộng, bọn họ vì một nữ nhân tranh đấu không thôi, cuối cùng, chín tư lại gián tiếp tử vong.

Hắn quyết không thể làm như vậy sự lần thứ hai phát sinh.

[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ