Ta muội muội là ngươi

752 62 2
                                    


Đoàn người sấn đêm lên đường.

Ly sanh lấy ra chính mình xe, bốn luân, dùng ma tinh, nhìn qua cùng dùng mặt khác nguồn năng lượng không kém bao nhiêu.

Nhưng chỉ có trong nghề nhân tài biết, xe này giá cả không tiện nghi, hơn nữa so với mặt khác nguồn năng lượng, công năng thượng càng ưu việt một chút.

Cũng càng có thể chương hiển thân phận.

Ly phương lái xe, đem Triệu hàm cẩn đuổi tới hậu tòa.

Hắn vốn dĩ muốn cho Lục Cửu Tư ngồi chính mình bên người, rồi lại nhìn đến Lục Cửu Tư dựa gần Triệu hàm cẩn đi!

Ly phương cắn môi đỏ, ánh mắt có chút không tốt.

Lục Cửu Tư phát hiện, ly phương đối Triệu hàm cẩn thái độ có chút kỳ quái.

Giống như là, thế nào đều phải tìm người phiền toái cái loại này!

Nàng đã biết, ly phương bởi vì quá mức cá tính, cho nên đối đãi nữ chủ thái độ cũng không giống người thường.

Phía trước nàng ở chơi trò chơi thời điểm, rất nhiều thời điểm đều là nhảy quá cốt truyện, liền căn bản không hiểu biết ly phương tính cách, mà hiện giờ lại là minh bạch.

Ly phương chính là cái loại này thích một người liền phải khi dễ người cái loại này.

Ở nàng xem ra, chính là cái loại này tiểu thuyết thường thường viết, giáo bá linh tinh nhân vật.

Không nghĩ tới ly phương thế nhưng cũng là cái dạng này người.

Lục Cửu Tư nói: "Hàm cẩn hiện giờ muốn đi ma pháp học viện, không biết muốn đi nào sở?"

Thực mau, ly phương liền nói tiếp nói: "Nào sở? Nàng có cái nào năng lực tuyển trường học?"

Nói xong, lại hừ lạnh hai tiếng.

Lục Cửu Tư hoàn toàn lý giải, ly phương hiện tại nhập diễn quá sâu, thái độ một chốc còn chuyển bất quá tới.

Ai, ca ca quá thích khi dễ người.

"Hàm cẩn có năng lực này, hiện giờ chỉ là kiểm tra đo lường ra ma lực, về sau muốn đi đâu sở học giáo phát triển, hoàn toàn có thể bằng chính mình năng lực." Lục Cửu Tư cùng ly phương nói.

"Nhưng là, thư thông báo trúng tuyển thượng viết chính là phá hoang học viện."

Triệu hàm cẩn há miệng thở dốc, lại nhìn nhìn ly phương.

Ly phương khẽ vuốt một chút tóc dài, lại hừ nhẹ một tiếng.

Triệu hàm cẩn nàng có chút sợ cái này lớn lên so nữ nhân còn mỹ lệ nam nhân.

Phía trước chín tư cùng nàng nói qua nàng ca ca như thế nào như thế nào hảo, mỗi một cái nàng đều ghi tạc trong lòng, nghĩ nếu là gặp được chín tư các ca ca, nhất định cũng muốn hảo hảo cảm ơn bọn họ.

Nhưng hiện giờ......

Triệu hàm cẩn phát hiện, ý tưởng cùng cách làm vẫn là có chút khác nhau, nàng liền há mồm đều có chút không dám.

[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ