Chương 53 cái này Dư Ý,
Văn Lương Duyệt bị Triệu Hàm Cẩn cấp phiết liếc mắt một cái lúc sau cũng không dám lại gây sóng gió, nàng vẫn là có hạn cuối, thấy Lục Cửu Tư động thật cách, trong khoảng thời gian ngắn liền ngoan vô cùng.
Mà Triệu Hàm Cẩn hơi hơi lấy tay chống lại môi, liếc mắt một cái đảo qua Lục Cửu Tư, nàng duỗi tay, đem Lục Cửu Tư đưa tới bên người tới.
"Chú ý quanh mình." Triệu Hàm Cẩn nói.
Văn Lương Duyệt bị ghét bỏ, một lần có chút tự bế. Nàng nhìn chằm chằm ' Triệu Hàm Cẩn ' bóng dáng, vẫn là không nghĩ thấu người này rốt cuộc chỗ nào hảo, như thế nào sẽ làm Lục Cửu Tư như vậy mê muội.
Kỳ thật nàng cũng rất không tồi a.
Sớm biết rằng Lục Cửu Tư thích nữ hài tử, nàng liền sửa dốc hết sức lực hướng tới cái kia phương hướng sử.
Triệu Hàm Cẩn cùng Lục Cửu Tư đi ở đằng trước mở đường, chỉ thấy ' Lục Cửu Tư ' hơi hơi nghiêng đầu, tóc dài từ chảy xuống, lộ ra sườn mặt, nhìn qua trắng nõn lại nhu hòa.
Nàng nhìn ' Triệu Hàm Cẩn ' bộ dáng, rất là ôn nhu, tựa hồ đang thương lượng cái gì.
' Triệu Hàm Cẩn ' gật gật đầu, ' Lục Cửu Tư ' liền lại bắt đầu dẫn đường.
Triệu Hàm Cẩn chuẩn bị trước thử xem chính mình vận may.
Nàng cũng lo lắng cho mình vận may ở chỗ này không tốt lắm dùng, càng lo lắng chính là, trừ bỏ chính mình, không có người vận may hảo.
Đương nhiên, liền tính là hãm hại lừa gạt, nàng cũng muốn cấp Cửu Tư làm một cái ma sủng tới.
Văn Lương Duyệt ở phía sau đá đá, Phùng Sương nhỏ giọng hỏi: "Văn Lương Duyệt, ngươi làm gì xúc Cửu Tư nghịch lân?"
"Vừa mới Cửu Tư cùng ta nói, nàng cấp Triệu Hàm Cẩn thổ lộ, ta liền không nghĩ ra, Cửu Tư êm đẹp, như thế nào liền thích nữ sinh, thích nữ sinh cũng thế......"
Còn chưa nói xong, Phùng Sương liền ngắt lời nói; "Nàng theo như ngươi nói nàng thông báo?"
Văn Lương Duyệt từ toái toái niệm trung ngẩng đầu: "Ngươi chẳng lẽ không biết?"
"Ta không biết? Ta sao có thể không biết."
Phùng Sương đương nhiên không biết, nàng chỉ biết Lục Cửu Tư cùng Triệu Hàm Cẩn quan hệ thực hảo, hảo đã có chút tính chất biệt lập, bất quá không quan trọng, nàng Phùng Sương muốn với ai làm bằng hữu, còn trước nay liền không có thất bại quá.
Nhưng là, nàng thế nhưng xem đi rồi mắt.
Cho nên nói, phía trước hai người ngẫu nhiên rùng mình ngẫu nhiên không hợp đều là bởi vì, nguyên nhân này?
Nàng có chút kinh ngạc, lại nhìn nhìn căn bản không chú ý đề tài tập từ từ cùng Yến Phiên Phiên, cảm thấy vẫn là không cần nói cho bọn họ hảo.
Lục Cửu Tư là hoàn mỹ, ngay cả Phùng Sương cũng không thể không thừa nhận.
Nàng ở tới phía trước cũng làm rất nhiều bút ký, nhưng là đến từ Úc Thành nàng rất coi trọng Dư Ý cái này tuyển thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉ
HumorLục Cửu Tư xuyên đến công lược trò chơi, thành cái ác độc nữ xứng. Ác độc nữ xứng có mười một cái đại lão ca ca, nhưng là -- Này mười một cái ca ca đều là nữ chủ công lược đối tượng! Mà ác độc nữ xứng, sắp đi lên bị pháo hôi vận mệnh...... Cần thiết...