Úc thành là ma nguyên quốc kinh tế nhất phát đạt khu chi nhất, năm gần đây úc thành nhân tài xuất hiện lớp lớp, lại bị vương thất độ cao coi trọng.
Vô số quý tộc vương thất đều sôi nổi mượn sức này đó thức tỉnh rồi ma lực người, nhưng cuối cùng, bọn họ đều lựa chọn nguyện trung thành hoàng đế.
Bởi vì thức tỉnh ma lực đại bộ phận người, đều là Lục gia.
Mấy tháng trước, Lục gia vẫn là phong vũ phiêu diêu. Lục Cửu Tư từ xem nói trấn trở về, lợi dụng phụ thân trước kia quan hệ, hướng đế vương tỏ lòng trung thành.
Liền nghiêm gia đều bắt đầu xem kịch vui, một cái mất đi trụ cột Lục gia, còn có cái gì có thể chờ mong?
Chỉ bằng cái kia Lục gia nữ?
Thật là buồn cười.
Về sau úc thành đó là bọn họ nghiêm gia một tay che trời địa phương.
Khi đó, cũng không ai đem Lục Cửu Tư đương hồi sự.
Không ai biết nàng làm cái gì.
Nhưng liền như vậy ngắn ngủn mấy ngày, nàng liền thu được đế vương thư mời.
Lục Cửu Tư đi đế đô diện thánh, lại trở về, đã là nửa tháng lúc sau.
Trường học đã khai giảng, nhưng Lục Cửu Tư người không trở về, danh khí lại truyền mở ra.
"Chín tư chín tư, các đại học giáo người dự thi tư liệu đã thu thập hảo! Muốn ta hạ chia bổn giáo người dự thi sao?"
Một cái thiếu nữ từ ngoài cửa nhảy vào tới, nàng ăn mặc trường học chế phục, áo sơ mi áo choàng tiểu váy ngắn, chỉ là nàng áo choàng là hồng nhạt, nhìn qua rất là không giống người thường.
Thiếu nữ trát hai cái đuôi ngựa, nhìn qua cho người ta một loại thực ấu trĩ ảo giác.
"Cho ta xem." Lục Cửu Tư duỗi tay, thiếu nữ liền đôi tay trình lên.
Cả nước ma pháp học viện liên danh tổ chức một cái ma pháp thi đấu, mỗi cái trường học đều phải khuynh lực tham gia.
Lục Cửu Tư trước kia chơi trò chơi thời điểm còn khịt mũi coi thường, làm cái con khỉ nga, một đám có ma lực người, thế nhưng muốn làm cái gì ma pháp tuyển tú? Còn muốn chọn ra cái ma pháp thiếu nữ tổ hợp?
Sau lại, trò chơi nói cho nàng, không có nhất xả, chỉ có càng xả.
Ma pháp thiếu nữ tổ hợp tồn tại chỉ là bởi vì lão một thế hệ suy thoái.
Cái gì quốc dân đầu trọc bình quân giá trị lên cao a, sa mạc hóa nghiêm trọng a, dân cư kỳ thị a, bọt biển kinh tế cùng giá nhà tăng cao a, đều có thể quy về nhân ma pháp thiếu nữ tổ hợp biến thành ma pháp lão niên tổ hợp.
Đã không có ma lực, bọn họ ma nguyên quốc liền kinh tế đều ở đi xuống sườn núi lộ.
Sợ rồi sao?
Lục Cửu Tư lúc ấy không để trong lòng.
Sau lại, trong trò chơi nhân vật này bị pháo hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉ
HumorLục Cửu Tư xuyên đến công lược trò chơi, thành cái ác độc nữ xứng. Ác độc nữ xứng có mười một cái đại lão ca ca, nhưng là -- Này mười một cái ca ca đều là nữ chủ công lược đối tượng! Mà ác độc nữ xứng, sắp đi lên bị pháo hôi vận mệnh...... Cần thiết...