Chương 33 Triệu Hàm Cẩn đốn giác khủng hoảng,
Lục Cửu Tư bị Bạch Tụ Quân mang về khai ninh thành.
Khai ninh thành là bọn họ quốc gia thủ đô, nàng đại bộ phận đại ca ca nhóm đều đã tới nơi này, hơn nữa lấy niên thiếu chi tư, ở chỗ này thành danh.
Có ma lực người đã không nhiều lắm, mà Lục Cửu Tư các ca ca lại là một cái tiếp theo một cái làm mọi người đều ý thức được, cái này Lục gia không giống người thường.
Mà lúc này đây đi chính là Lục Cửu Tư.
Lục Cửu Tư mang theo Triệu Hàm Cẩn còn có Nghiêm Ký Ngữ, Bạch Tụ Quân một đường.
Quân Viễn làm giám khảo đã sớm trước hai ngày liền đi rồi.
Bạch Tụ Quân nói, "Ta nghe nói ma nữ tổ phía chính phủ đoàn đội đã cho các ngươi an bài dừng chân, đến lúc đó phỏng chừng liền không thể thường xuyên ra tới."
"Ân." Lục Cửu Tư gật gật đầu, lại nhìn nhìn Nghiêm Ký Ngữ: "Kia Nghiêm Ký Ngữ còn có thể đi sao?"
Bạch Tụ Quân lúc này mới chú ý tới Nghiêm Ký Ngữ là muốn đi theo Lục Cửu Tư.
Bởi vì Nghiêm Ký Ngữ gánh vác đem muội muội quải hồi chính đạo trách nhiệm, chỉ là này Nghiêm Ký Ngữ không có được đến danh ngạch, liền nhân gia đại môn còn không thể nào vào được!
Bạch Tụ Quân không khỏi nhíu chặt cặp kia đẹp lông mày, Triệu Hàm Cẩn trong lòng cười trộm, nhưng trên mặt không chút biểu tình.
Nghiêm Ký Ngữ nhưng thật ra không sao cả, tới liền tới rồi, nàng coi như là du lịch, nếu là lại muốn nàng làm càng nhiều......
Kia nàng liền tùy tiện làm làm đi.
Bạch Tụ Quân tay: "Ta trước đem nàng dàn xếp hảo, đến lúc đó các ngươi nếu muốn ra tới, cũng có nơi đặt chân."
"Ân."
Đoàn người ngồi xe, chạy mấy ngày mới đến.
Bọn họ cái này quốc gia có bảy đại thành, mỗi một cái thành đều có chính mình thống trị.
Bởi vì cái này quốc gia như cũ có rất nhiều bọn họ người thường không thể đặt chân địa phương, mà có được ma pháp ít người, bọn họ liền càng là không thể đem những cái đó địa phương khai hoang, chỉ có thể vòng quanh sáng lập ra một cái tương đối an toàn con đường tới.
Bạch Tụ Quân đem muội muội đưa tới chính mình trụ địa phương, phòng ở tương đối thiên, không ở trung tâm thành phố, bất quá người ở đây cũng ít, xuất nhập người nhìn qua phi phú tức quý.
Bạch Tụ Quân làm nhà này chủ nhân, lại cho người ta phân phối phòng.
Triệu Hàm Cẩn cùng Nghiêm Ký Ngữ bị an bài tới rồi lầu một, mà Lục Cửu Tư dựa gần Bạch Tụ Quân phòng.
Lục Cửu Tư đối như vậy an bài có chút bất mãn.
Bạch Tụ Quân mặc kệ muội muội hài lòng hay không, nói: "Về sau ngươi có thể tùy thời về nhà, ta cùng kia ma pháp thiếu nữ phía chính phủ đoàn nói một tiếng."
"Không cần cố ý đi nói, ta không cần cái gì đặc quyền." Lục Cửu Tư nói.
Nhưng là ở Bạch Tụ Quân trong mắt, nơi nào đều không bằng trong nhà hảo, trước kia hắn là chỉ có ngủ đông, nhưng hiện tại hắn đều trở thành Kiếm Thánh, như thế nào liền không thể làm đặc quyền?
Hắn vẫn là tôn trọng Lục Cửu Tư lựa chọn, không cần phải nhiều lời nữa ngữ, gật gật đầu.
Triệu Hàm Cẩn bị đơn độc phân đến một gian phòng, tựa hồ có chút không cao hứng.
Ăn qua cơm chiều sau, Triệu Hàm Cẩn như cũ có chút rầu rĩ không vui.
Hai người đi đến hoa viên nhỏ, trong hoa viên đầu ước chừng là không ai xử lý, hoa mộc đều có chút không quá tinh thần.
Lục Cửu Tư nhỏ giọng nói: "Buổi tối cửa sổ khóa kỹ, cảnh giác điểm."
"Ân?" Triệu Hàm Cẩn có chút không rõ nguyên do.
Lục Cửu Tư lại nói, "Đúng rồi, Thất Thất làm ma thú, hắn cảm giác hẳn là thực nhanh nhạy, ngươi có thể thích hợp ỷ lại hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[gl] các ca ca nữ nhân đoạt ta -Tác giả:Từ nghỉ
HumorLục Cửu Tư xuyên đến công lược trò chơi, thành cái ác độc nữ xứng. Ác độc nữ xứng có mười một cái đại lão ca ca, nhưng là -- Này mười một cái ca ca đều là nữ chủ công lược đối tượng! Mà ác độc nữ xứng, sắp đi lên bị pháo hôi vận mệnh...... Cần thiết...