Kaori Vs Saori!!!

393 33 2
                                    

"Trận đấu thứ nhất kết thúc! Yêu cầu toàn bộ nhân viên y tế hiện có mặt trong trường tập trung về sân đấu chính!" hiệu phó thông báo.

1 tiếng sau!

Sau khi dọn dẹp xong chiến trường, hiệu phó mới cảm thấy nhẹ người, việc vừa rồi ông chứng kiến quả thật làm ông không được dễ chịu cho lắm.

Nặng nề từng bước, hiệu phó bước vào trong phòng chờ, thông báo kết quả cho mọi người.

Khi nghe được kết quả, tất cả bọn họ đều bất ngờ khi hội trưởng của họ bại trận, cả phòng chờ náo nhiệt một mảnh.

Biết trước điều này sẽ xảy ra, hiệu phó cất lời.

"Nếu trong 5 phút nữa, trận thứ 2 không bắt đầu, tất cả sẽ bị loại!" một câu nói này của hiệu phó làm cả phòng chờ im hẳn đi.

Bỗng một giọng nói nhẹ nhàng vang lên.

"Chị...chị...Saori...em có thể đấu với chị được không?" một câu nói này thu hút sự chú ý của tất cả mọi người và người nói ra lời này không ai khác chính là Kaori.

"Được thôi! Mong em giúp đỡ!" Kaori đáp lại bằng một nụ cười thân thiện sau đó đi thẳng ra đấu trường.

Thấy vậy, Kaori cũng từ từ bước theo.

Bên trong đấu trường, tất cả mọi người đang bàn tán xôn xao về chuyện đã xảy ra nhưng khi thấy Saori bước ra, bầu không khí chợt lặng im nhưng sau đó rộn ràn hơn cả trận đấu trước.

Người mạnh nhất trường đương nhiên là hội trưởng nhưng người chỉ thua hội trưởng một chút không phải phó hội trưởng mà là Saori.

Đối với tất cả bọn họ, Saori quả thực là một nữ thần! Vừa thông minh, xinh đẹp vừa mạnh mẽ, khéo léo, có thể nói là tài sắc vẹn toàn.

Theo sau Saori, một cô vé khá nhút nhát, chậm rãi đi ra. Nhìn thấy cô ấy, cả khán đài càng thêm náo nhiệt.

Nếu là học sinh trường này, ai cũng phải biết, nữ thần năm 2 là Saori còn năm nhất là Kaori, cả hai người họ đều có fan club với lực lượng hùng hậu.

Mặt dù rất hâm mộ 2 người họ nhưng sau một thời giạn tìm hiểu, cả trường phải ngậm ngùi vì họ biết được một tin khá sốc, Saori đã hôn và tỏ tình với một người còn Kaori thì đã có người trong mộng.

Nhưng nói gì thì nói, trận chiến giữa 2 nữ thần này quả thật là trận chiến mà tất cả bọn họ mong đợi nhất.

Trước khi bắt đầu trận đấu, mọi thứ diễn ra không khác gì trận trước, mỗi người một bên, Kaori bên trái, Saori bên phải.

"Chuẩn bị!....Bắt đầu!" hiệu phó thét lớn, báo hiệu trận đấu bắt đầu.

Không vội vàng như trận đấu của Rain và Kaito, cả hai dùng chiếc nhẫn đính một viên hồng ngọc nhọn hoắt đeo ở ngón trỏ đâm vào lòng bàn tay.

Máu từ lòng bàn tay chảy ra, cả hai bóp chặt lòng bàn tay lại, khế ước sáng lên, vòng tròn ma pháp xuất hiện từ dưới đất, lấy cả hai làm trung tâm, lướt nhẹ lên.

Tất cả các động tác đều được họ thực hiện một cách nhanh chóng và thuần thục.

Bấy giờ, trên sàn đấu là 2 nữ thần đúng nghĩa, một bên là một cô gái với đôi cánh trắng, trắng một mầu trắng thuần khiết, trên đôi tay trắng nõn là một cây cung màu vàng kim khắc hòn hai con rồng dọc theo thân trông hết sức oai vệ. Thức thần của cô chính là thần ánh sáng: Apollo.

Bên còn lại, một cô gái giống hệt tiên nữ, trên choàng theo nhưng chiếc nhắn trắng trong suốt, trông không khác gì một tiên nữ thật sự. Tay cô ấy cầm cây đũa phép nhỏ gọn như Harry Potter nhưng nó có màu trắng, trên thân đũa khắc hình một mặt trời vàng, tâm của mặt trời sáng óng ánh, nhìn hình khắc ấy không khác gì pha lê. Cô gái này chính là Kaori, người còn lại là Saori.

Cả hai đều mang sức mạnh đại diện cho mặt trời, cho nguồn sao sáng của nhân loại, nói trắng da thì đây là một trận đấu khá cân sức.

Không chờ đợi lâu, Saori đưa cung lên, cầm dây kéo ra, 5 mũi tên lửa chợt xuất hiện, nhẹ nhàng thả dây cung ra, cả 5 mũi tên cùng hướng phía Kaori bay tới.

Khác với lúc mới lên sàn đấu, Kaori nghiêm túc hơn hẳn, không còn lúng túng, nhút nhát như lúc nãy. Cô bật nhẹ người ra phía sau, dễ dàng né hết cả 5 mũi tên ngay sau đó hướng cây đũa phép lên trời, hất mạnh xuống.

Bỗng nhiên, từ trong không trung một thiên thạch khổng lồ xuyên thủng tầng Ozone hướng thẳng về phía Saori lao xuống.

Bất ngờ trước sức mạnh của Kaori nhưng Saori không hề lúng túng tí nào. Kéo căng dây cung ra, một mũi tên to lớn xuất hiện, dây cung càn căng, mũi tên càng to.

Không để cho Saori có hội khán cự, vẩy đũa một lần nữa, 20 tia lửa xuất hiện quanh, đẩy nhẹ đũa về phía trước, 20 tia lửa theo đó bay thẳng tới hướng Saori.

20 tia lửa chưa bay được bao xa, đã bị một bức tưởng lửa thiêu hủy, cùng lúc đó, mũi tên dài 1m, bán kính 30cm, được  Saori bắn ra bằng một lực đẩy khổng lồ.

Lực đẩy ấy làm Kaori chợt lùi mấy bước, mũi tên phóng nhanh như tên lửa, tới khi chạm vào thiên thạch, mũi tên chia ra thành hàng nghìn mũi tên nhỏ, đâm xuyên qua thiên thạch và làm nó nổ thành những hạt cát nhỏ li ti rơi xuống đất.

Không dừng lại ở đó, những mũi tên đổi quỷ đạo, bay ngược trở lại đấu trường, hướng thẳng vào Kaori.

Không nôn nao, Kaori đưa đũa lên, một lớp tường lửa chắc chắn được tạo ra sau đó, đưa ra trước ngực, hàng loạt tia lửa hiện lên xung quanh Kaori.

Bước tới một bước, Kaori phía hướng đũa về phía Saori, theo đó, hàng nghìn tia lửa nhanh như sấm chớt hướng phía Saori bay tới.

Thấy màn này, Kaori nắm chặt bàn tay trái lại, kéo lùi về sau. Hàng nghìn mũi tên đang hướng Kaori lao xuống chợt đổi hướng, lao thật nhanh với tốc về phía hàng nghìn tia lửa kia.

Hàng nghìn mũi tên và tia lửa chạm nhau giữa không trung, nổ tung làm khói bay mù trời, mọi người trên khán đài được một phen im lặng...mọi thứ diễn ra quá nhanh.

Chưa đầy 1 phút, một tràn đấu kinh điển đã diễn ra. Nhưng tất cả không dừng ở đó, mờ trong làn khói dày đặc, hàng loạt các tia sáng lóe lên liên hồi. Hàng loạt mũi tên to nhỏ được bắn ra với quỷ đạo bất thường, cùng với đó là hàng loạt các tia lửa, các cơn bão lửa, cột lửa, cầu lửa liên tục được bắn ra.

Cho đến khi màn khói tan đi, trên sân chỉ còn lại 1 cô gái mệt mỏi, cầm cung đứng thở dốc, người còn lại bị 3 mũi tên đâm xuyên người nằm bất động.

"Trận đấu kết thúc! Người chiến thắng là Saori!" hiệu phó nói.

Hết chương!

Thiên Tài Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ