Quyết chiến hội trưởng!!!

380 33 3
                                    

Ngày hôm sau!!

Reng...Reng...Reng!!!

Tiếng chuông báo hiệu hết giờ vang lên, các học sinh từ từ bỏ vào sách vào cặp sau đó quay lưng ra về.

Tại lớp A!

"Rồi!" chủ nhiệm đóng cuốn sách đang cầm trên tay lại sau đó nói tiếp "Các trò giải tán! Riêng mấy ứng cử viên cho giải K.O.A ở lại!".

"Về thôi!" Rain vừa nói vừa lấy tay khoác lên vai Kiba "Xin lỗi về vụ hôm qua nha bạn hiền!" dứt lời, Rain vỗ vai Kiba và quay đầu đi.

"Ê, mày đi đâu vậy?" câu nói này của Kiba làm cho Rain dừng hẳn lại.

"Thì...đi về! Chứ đi đâu bây giờ, ứng cử viên là người ở lại...!" Rain chưa kịp nói dứt lời, chủ nhiệm đã ngắt ngang.

"Hôm qua, tôi đã cho em vào danh sách ứng cử viên, em quên rồi sao!" chủ nhiệm nói với một vẻ mặt khá khó chịu.

"À thì...em ngủ từ đầu giờ...cho tới hết giờ...nên...nên là cô nói lúc nào em không biết!" Rain nói với một điệu bộ khá áy náy.

"Rồi...rồi, sao cũng được! Bây giờ ứng cử viên đi theo tôi đến sân đấu tranh vị trí cho K.O.A!" chủ nhiệm nói.

"Hả? Khi nào giải đấu bắt đầu? Sao bây giờ tranh slot rồi? Nhanh vậy!" Rain nói với vẻ thắc mắc.

...

"Rain! Hôm qua em ngủ tới cuối giờ thật à?" chủ nhiệm hỏi.

"Vâng!".

"Haizzz! Hôm nay là thứ tư rồi, tới chủ nhật giải đấu sẽ được khai mạc!" chủ nhiệm nói với một điệu bộ chán nản.

Chủ nhiệm chả thể tin được, người có một lượng sức mạnh khổng lồ như vậy lại là một thằng ngáo ngơ, ham ngủ. Nhưng mà...nó là sự thật nên đành chấp nhận thôi!

Tại sân đấu!

Bình thường sân đấu có khá ít người tới, vì đa phần nó dùng cho việc sinh hoạt các cậu lạc bộ thể dục thể thao hoặc các giải đấu nhỏ của trường nhưng bây giờ nó lại đông như hội.

Người tập trung tại sân đấu đông như kiến, người đứng, người ngồi khắp khán đài.

Lúc bấy giờ, bên trong phòng chuẩn bị, 15 người đang ngồi trên 2 hàng ghế, một số họ trông rất thỏa mái, một số thì khá căng thẳng, riêng một người chả cảm thấy gì ngoài việc cậu ta cảm thấy rất đói.

Từ trưa tới giờ, Rain chỉ ăn được đúng một cái sandwich nhỏ sau đó thì chả ăn gì khác.

Nguyên nhân chủ yếu là do cậu ta bỏ quên ví tiền ở kí túc xá, thằng Kiba thì giận từ hôm qua tới giờ vẫn không hết mà cậu ta lại chả dám mượn tiền gái nên đành dùng vài đồng lẻ còn lại trong túi mua thức ăn.

"Được rồi! Ai muốn trình diễn khả năng của mình thì lên đấu trường đi! Khả năng của các cậu tôi sẽ chấm điểm rồi đưa ra quyết định cho phép các cậu tham gia K.O.H hay không!" hiệu phó nói.

Thiên Tài Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ