Chiến lược khiêu khích!!!

296 19 12
                                    

Ngày hôm sau!

"Haiz! Hôm nay làm gì đây!" Rain chán nản thét lên.

Do hôm qua đánh Rouge nên hiện tại cậu ta chả dám bước vào lớp, chỉ có thể nằm ngắm cảnh trên tầng thượng của học viện.

"Hmm...Hôm nay là ngày thứ 2 của vòng đấu solo này...Có lẽ nên kiếm ai đó đánh để tích điểm. Dù sao mình cũng cần vào chung kết mà!" Sau một hồi suy nghĩ Rain cũng đưa ra quyết định của mình.

Nói về điểm số thì điểm số xuất phát của mỗi thí sinh là 0, vì mỗi ngày có 1 lần khiêu chiến nên tối đa mỗi người sẽ kiếm được 10 điểm mỗi ngày.

Qui tắc tính điểm khá đơn giản, thắng cộng 10, thua trừ 10. Nếu điểm số là 0 thì sẽ trở thành -10, điểm số chạm tới -100 sẽ lập tức bị loại.

Vì quyết đấu tại nhà giả lập nên điểm số của các thí sinh đều được lưu lại, chủ yếu để phòng tránh việc gian lận về điểm và cả hiện tượng cãi bướng từng xảy ra.

Ngoài ra nếu hết lượt khiêu chiến trong ngày thì thí sinh vẫn có thể khiêu chiến người khác (Yuriko là điển hình) nhưng sẽ không có điểm nào được nhận từ việc đó.

"Hmm... Mỗi ngày chỉ được khiêu chiến 1 lần, mà hôm qua mình lại lãng phí mất một lượt...Haiz! Cũng do con nhỏ quái gở kia...mà thôi kệ nó vậy! Giờ thì tới nhà giả lập kiếm ai đó để đánh mới được!" không suy nghĩ thêm, Rain lập tức hướng nhà giả lập bay tới.

Tại sân đấu giả lập!

Vì hiện tại đang trong tiết nên tại nơi này chỉ có vài tuyển thủ còn về phần học sinh khác thì chẳng có một ai. Bất quá số tuyển thủ lại là rất ít, vừa vặn đếm trên đầu ngón tay.

Tất cả những tuyển thủ có mặt tại nơi này đều lấy lý do thi đấu để trốn tiết nên chả ai có thể trách được học. Rain cũng vậy!

"Hmm...1,2,3,...,8, vừa vặn 8 người, đầu tiên khiêu chiến 1 tên sau đó chọc giận vài tên khác và nhận cho đủ 3 lượt khiêu chiến...Hmm...Kế hoạch hoàn hảo! Triển thôi!" Rain một mặt hớn hở hướng 2 tuyển thủ đang đứng chờ đợi gần đó.

Vì chỉ có 3 sân đấu nên 2 người tới trễ này cũng chỉ có thể đứng chờ, dù vậy trọng tài, nói cách khác là giáo viên quản lý tại đây cũng không ép buộc họ phải lên lớp.

Rain không biết từ đâu lấy ra một cái kính đen mang lên, cùng với nó là một sợi dây buộc chặt tóc rối bời của cậu ngược ra phía sau.

Theo đó, Rain nhét 2 tay vào túi, nghênh ngang bước tới chỗ bọn tuyển thủ khác, cất giọng nói: "Ê hai thằng nhóc, có vẻ chúng mày cũng là tuyển thủ lần này à?" vừa nói Rain vừa đưa mắt liết từ dưới lên trên tỏ vẻ đang quan sát bọn kia.

"Hả?" một thanh niên trong đó có vẻ khó chịu khi nghe như vậy: "Thằng ngu tóc bạc này từ đâu chui ra vậy? Mày muốn gì?".

"Hả? Muốn gì à? Muốn chứng tỏ bọn mày là 2 thằng ẻo lả nha! Không nghỉ Brown và White lại gửi đây tới 2 thằng ẻo lả như chúng mày! Nơi này cũng chả phải rạp xiếc a, tới này làm gì tận 2 con đười ươi ẻo lả!" Rain vừa nói vừa tỏ ra...nhìn có chút ngu ngu...trông thật sự ngu, ngu không tả được mà còn 10 phần trẻ trâu nhưng kệ đi.

"Má nó! Có ngon thì tới đây t với mày đánh 1 trận vừa vặn tao vẫn còn phải chịu 2 lần khiêu chiến! Đánh nhanh tao còn đánh với thằng kia!" thanh niên nóng tính kia lại đứng ra một lần nữa.

Hắn là học viên của học viện Brown, học viện này có phần lớn thí sinh đều là nam sinh, nói đúng hơn thì nó không khác gì một trường học chỉ giành cho nam sinh.

Nó nằm sâu trong rừng Ortical, nơi có hàng loạt những sinh vật tồn tại từ thời tiền sử tới nay, học viên của học viện này tất cả đều có thân hình và sức mạnh thể chất to lớn, tính cách nóng nảy và hơn nữa rất nhiều người trong bọn họ đều có khả năng kiểm soạt nguyên tố tốt, đa phần là mộc và thổ, tên này cũng không ngoại lệ.

Mặt dù có sức mạnh lớn về cả thể chất và nguyên tố nhưng sự nóng tính của bọn họ đã thua cuộc trong rất nhiều năm, kể cả năm trước.

"Nào, tới đây! Tao lại ngại à!" Rain hớn hở đáp trả, dù sao đây cũng là kế khích tướng của cậu ta nha! Mặt dù nó có hơi ngu nhưng vẫn thành công.

Rất nhanh 3 trận chiến đang diễn ra thì có 2 cái kết thúc, Rain cũng tranh thủ cơ hội đó mà leo vào sàn đấu mô phỏng rừng rậm.

Cậu ta muốn dùng địa điểm mà hắn tự tin nhất để đánh bại hắn.

"Hm...Xin hai cậu khai báo danh tính!" Trọng tài hỏi thằng Rain và học viên trường Brown kia.

"Rain, học viện Blue!" Rain đáp.

"Midori, học viện Brown!" tên kia đáp.

"Hmm...2 lượt, 1 lượt, 3 lượt...được rồi trừ 1 lượt khiêu chiến của tuyển thủ Rain, mời 2 tuyển thủ chuẩn bị đấu!" trọng tài đọc sơ qua dữ liệu đa lưu trữ của cả 2 sau đó thông báo.

Nghe thế tên kia cũng tiến vào sàn đấu rừng rậm, dù sao đây cũng là địa hình 10 phần quen thuộc đối với hắn.

Từ bên ngoài nhìn vào thì khung cảnh bên trong không mấy thực tế nhưng nếu trực tiếp bước vào trong thì nó hoàn toàn khác. Khung cảnh bên trong là một khu rừng hết sức hùng vĩ và hầu hết khán giả đều chỉ xem được diễn biến bên trong thông qua cái màn hình ảo to bự của trường.

"Uầy! Khiếp thật! Cái thiết bị này thất sự kinh khủng a!" sau khi bước qua cửa Rain có chút cảm thán nhìn đấu trường, bất quá cái này cũng sẽ nhanh thôi!

"Chuẩn bị! 3...2...1! Bắt Đầu!" trọng tài lên giọng đếm chậm làm cả 2 tuyển thủ đều vào tư thế chuẩn bị sau đó hô to bắt đầu.

------------------o0o----------------

P/s:Từ nay end thì mình để cái biểu tượng như trên nha. Xin lỗi vì thất hứa về số chap cần ra nhưng thật sự bây giờ mình biết viết kiểu gì nên chắc chap truyện sẽ ra kiểu tùy hứng. Mong mấy bạn thông cảm

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên Tài Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ