Chap 5 : Ghen Và Say

1.9K 114 6
                                    

Chap này hơi 18+ một chút =))

Hôm nay cả nhóm phải đến công ty để họp . Đang đi lên cầu thang thì chạm mặt tiền bối CLC . Cả nhóm lễ phép cúi đầu chào . Riêng Soyeon thì vùi vẻ chạy lại cặp cổ Eunbin . Shuhua nãy giờ đang bận bấm điện thoại , lúc em ngước nhìn lên . Bất chợt bắt gặp ánh mát khác lạ của Yeeun dành cho Miyeon . Ánh mắt không hề giống nhìn những thành viên khác . Shuhua chợt thấy bất an trong lòng , trống ngực cứ vì thế tự nhiên đập liên hồi .

Miyeon trông thấy ánh mắt Yeeun đang nhìn mình . Cô mỉm cười cúi đầu chào Yeeun . Yeeun gật đầu mỉm cười lại với cô . Bắt gặp khoảnh khắc hai người đang nhìn nhau rất tình cảm . Shuhua bỗng thấy trào dâng một nỗi khó chịu không thể gọi tên .

Khi CLC đi rồi , Yeeun còn ngoảnh đầu lại nháy mắt với Miyeon . Trông thấy hình ảnh đó , ngón tay Shuhua bấu mạnh vào cánh tay Soyeon khiến Soyeon la oai oái

Shuhua bực dọc dặm chân đùng đùng khi lên từng bậc thang . Minnie chạy lai hỏi han Soyeob , Soyeon lắc đầu chẳng biết con bé hôm nay bị gì nữa .

Tối hôm đó , khi cả nhóm đang ngồi xem tivi cùng nhau . Soyeon chợt nắm lấy tay áo hoddie của Miyeon giật giật

" Chị ! Yeeun khen chị xinh đẹp này "

Miyeon ngạc nhiên " Em lại đùa giỡn gì nữa đây "

" Làm gì có . Chị xem đi "

Rồi kéo Miyeon lại gần cho xem đoạn chat Yeeun nhắn cho cô

Soyeon bỗng cười lớn

" Miyeon sướng ghê . Yeeun đáng yêu lắm đó "

Miyeon nhìn Shuhua rồi quay sang Soyeon " Vớ vẩn quá , xinh đẹp gì chứ . "

Rồi đứng dậy bỏ về phòng

Soyeon ngạc nhiên nhìn thái độ của Miyeon , lòng suy nghĩ không biết mình có nói gì sai không nữa .

Shuhua bực mình , em biết ngay linh cảm của mình đã đúng . Yeeun của CLC thích Miyeon mất rồi . Chính em cũng không biết vì sao , con người ngơ ngơ ngáo ngáo đó lại lọt vào mắt của Yeeun

Nhưng rồi nghĩ lại , thật ra trước mặt Shuhua mới ngáo ngáo vậy thôi . Chứ ra đường vẫn mang dáng vẻ xinh đẹp và ngầu lòi ra . Nhất là chiếc mũi cao thẳng đó , chỉ cần Miyeon hất mặt lên một chút là biết bao trái tim con người bị chọc thủng rồi .

Shuhua tự nghĩ rồi tự thấy bực mình , miệng lầm bầm chửi rủa

" Cho Miyeon đáng ghét . Chẳng biết xinh đẹp vậy để làm gì ? "

Shuhua về phòng , bực mình lấy điện thoại ra bấm . Nhưng thật ra chỉ lượt đi lướt lại tin tức . Đầu óc thì trống rỗng vô cùng . Trong đầu chỉ quanh quẩn chuyện ban sáng . Chính Shuhua cũng không hiểu được , cảm giác của mình như thế nào khi Miyeon được người khác để ý . Nhưng rồi nghĩ lại , dù bây giờ Miyeon có làm gì , với ai , thì đó không phải là việc của cô . Vì thật ra chính ngay từ đầu , người không chấp nhận tình yêu của Miyeon là Shuhua . Vậy lấy tư cách gì mà nóng giận .

Shuhua thở dài , quăng chiếc điện thoại sang một bên và nhắm mắt ngủ

Miyeon đang chơi game trên laptop thì nhớ lại chuyện ban sáng . Rồi lại nhớ lại vẻ mặt dửng dưng của em lúc nãy . Chợt buồn lòng mà mỉm cười thật nhé . Cô đang mong chờ gì chứ , chờ em sẽ thể hiện một hành động gì sao ? Sao lại ngu ngốc vậy . Vốn dĩ , em chẳng yêu mình nên chẳng có gì phải thể hiện cả . Tự buồn lòng với chính bản thân , cô lại đeo tai phone vào và chơi game . Dạo này , Miyeon rất hay nghiện game online , hầu như đêm nào cũng chơi . Có hôm còn thức đến sáng để cày . Game online đối với Miyeon bây giờ như là một liều thuốc tiên , là liều thuốc trị bách bệnh, ngay cả bệnh thất tình . Giúp Miyeon quên đi mọi buồn phiền và quan trọng nhất là quên em .

[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Nothing Like UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ