Chap 9 : Điều Tan Vỡ Cũng Vỡ Tan Rồi

1.4K 93 10
                                    

Cốc cốc

Tiếng gõ cửa vang lên . Soojin đang ngồi cạnh ghế sofa lập tức ra mở cửa , mọi người đang thắc mắc không biết giờ này rồi mà ai còn đến .

Soojin mỉm cười quay lại nhìn Yuqi

" Có người muốn gặp em này "

Bó hoa hồng chìa ra trước mặt em . Lucas với nụ cười tươi rạng rỡ đang nhìn em cười hạnh phúc . Yuqi bất ngờ vì sự có mặt của anh tại nơi này. Chẳng hiểu sao hôm nay Lucas lại tìm mình .

" Tặng cho em này ."

Yuqi quay lại quan sát người ấy lúc này vẫn còn đang đứng đó .Cô mỉm cười một cách tươi tắn nhất có thể đón nhận lấy bó hoa từ tay anh .

Bó hoa hồng cầu kì được gói cẩn thận đẹp mắt , nhìn vào cũng có thể thấy đươc sự khoa trương và đắt tiền của nó đem lại .

" Đi dạo với anh một lát có được không ? Xe anh đang đậu ở dưới "

Một lần nữa , Yuqi lại quay sang nhìn sắc mặt của người đó . Vẻ mặt của người ấy bây giờ bình thường đến lạ , duy chỉ có ánh mắt vẫn nhìn cô chằm chằm không phút nào di chuyển . Mặc cho tiếng trêu chọc của cả nhóm vang lên thì người đó vẫn im lặng quan sát cô .

Miyeon thấy tình hình có vẻ chẳng ổn đối với Minnie chút nào , ghé sát tai Minnie hỏi nhỏ

" Em ổn chứ ? "

" Bây giờ , em chỉ muốn đấm vào mặt cậu ta "

Từng câu nói nhỏ phát ra vô cùng nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng giận dữ . Miyeon thở dài khi nghe thấy từng tiếng nghiến răng ken két và bàn tay đã nắm lại từ lúc nào ."

" Anh đợi em một lát "

Yuqi bước vào cầm lấy bó hoa đặt trên bàn . Miệng mỉm cười cúi đầu chào mọi người rồi bước đi . Nhìn tới vẻ mặt của Minnie , Yuqi trưng ra vẻ mặt vô cùng thích thú và đầy thách thức . Làm cho lửa giận của Minnie càng lúc càng sôi trào hơn .

Yuqi cố tình choàng lấy cánh tay Lucas rồi thong thả bước ra khỏi cửa . Cô biết , cô đã thành công trong việc chọc tức Minnie rồi .

Chỉ có điều , cảm giác khi đi cùng anh chẳng thể nào hạnh phúc như lúc đi cùng người .

Minnie nhìn bóng em và cậu ta biến mất khỏi dorm . Trái tim uất nghẹn khó tả. Đã hứa , sẽ chúc cho em hạnh phúc nhưng sao nhìn thấy những hình ảnh đó . Tim chẳng thể nào chịu bình yên .

Xoảng

Cốc nước trên tay Minnie rơi xuống vỡ tan tành .

...

Từ lúc xảy ra chuyện đêm hôm đó , Miyeon có xu hướng tránh mặt em . Dù cho em lúc nào cũng cố gắng tiếp cận với Miyeon .

Em thừa nhận , em đã động lòng với Miyeon rồi . Chẳng phải do yêu Miyeon để quên được người đó . Chỉ là , từng chút một Miyeon bước vào trái tim em một cách bình lặng nhất . Trao cho em nhưng yêu thương ban sơ, góp nhặt những niềm vui của em vào trong từng ánh mắt

Em động lòng rồi , nhưng Miyeon cũng đã có chị ấy rồi .

Em cay đắng nhận ra điều đau lòng đó . Tim em luôn có xu hướng nhói lên khi Miyeon cầm điện thoại rồi mỉm cười , hay vô tình đang xem tivi , điện thoại Miyeon đổ chuông , Miyeon mỉm cười rồi bước ra ngoài bắt máy

[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Nothing Like UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ