Shuhua vuốt ve nhẹ sóng mũi của chị . Em nhướn người hôn nhẹ lên đó
Rồi em hôn lên trán
Lên má
Và cuối cùng là môi
Nụ hôn hôm nay thật lạ
Nó có thêm vì mặn đắng
Miyeon nhẹ nhàng đáp trả lại nụ hôn của em . Tay thì đang lau những giọt nước mắt rơi xuống trên khuôn mặt em .
Xót xa vô cùng
Họ cứ hôn nhau như thế . Cho đến khi cả hai không còn dưỡng khí
Em nhẹ nhàng đẩy Miyeon ra . Miyeon lúc này vẫn còn lưu luyến em nhiều lắm . Cô biết , sau đêm nay . Có lẽ sẽ không thể nào có được nụ hôn nào từ em nữa .
Có những quyết định làm thay đổi cả cuộc đời , cả tình yêu . Nếu có thể , giá như đêm đó cô sẽ không uống rượu . Hoặc giá như cô không gọi Yeeun đến . Thì có lẽ , bây giờ ... Cô sẽ không làm khổ em như vậy
Nhưng cuộc đời . Sẽ không bao giờ có ước gì và giá như . Bánh xe thời gian đã luân chuyển , sẽ không bao giờ đi lùi lại .
Miyeon không muốn chấp nhận mình vĩnh viễn mất đi em .
Nhưng mà , tình yêu này , đã đi đi quá xa rồi
Cô yêu em , nhưng đã không còn cách nào giữ nổi tình yêu này nữa
Có những thứ , càng nghĩ càng đau lòng .
Miyeon thở dài , cô vuốt ve mái đầu của em .Vùi đầu em vào trong ngực mình
" Chị yêu em "
" Có lẽ đây là lần cuối chị có thể nói câu " chị yêu em "
" Ngủ đi "
" Sớm mai tỉnh dậy , mình không còn vấn vương gì nhau nữa "
Em hít nhẹ mùi hương nhẹ nhàng của Miyeon trên cổ , mỉm cười nhắm mắt thốt ra từng lời
Nếu có thể lãng quên dễ dàng như cách em nói . Thì cuộc đời làm gì có khổ đau .
Hẹn chị ở cuộc đời khác gì chứ . Chỉ là lời nói dối ngọt ngào nhất để che đậy đi sự bất lực của chính bản thân mình . Sự bất lực ngay cả tình yêu mình cũng không giữ được .
Em muốn níu giữ Miyeon ở lại bên cạnh mình . Ngàn lần mong muốn điều đó . Nhưng mà Miyeon giờ đã có chị ấy .
Miyeon của em không phải tình yêu đầu nhưng sẽ là tình yêu cuối cùng , em khắc ghi trọn vẹn . Em vẫn yêu, bằng một con tim chân thật bằng những yêu thương cháy bỏng mỗi ngày trong tâm khảm . Xa nhau không phải vì cả hai không yêu nhau . Chỉ là có những thứ đã qua sẽ không bao giờ quay lại được . Shuhua chấp nhận buông tay , em muốn chị sẽ được hạnh phúc nên em sẽ rời xa chị.
Trở lại, làm một cô bé vô tư, hay cười, hay nói, làm một cô bé bướng bỉnh to xác.
Trở lại làm cô bé có nụ cười vui vẻ đã thu hút chị như ngày xưa.
Nhưng mà
Mãi mãi chỉ có thể làm em gái của chị
" Miyeon "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Nothing Like Us
FanfictionThể loại : Ngược tâm "Em phải để tâm mỗi lúc chị nói " chị yêu em " chứ Rồi một ngày nào đó Khi chị không còn như thế em có buồn không ? " Fic là một hành trình về tình yêu của Miyeon và Shuhua , có đau khổ , mất mát và tràn ngập bi thương . Vòn...