Dạo gần đây , Miyeon rất hay say xỉn
Nếu như không bận lịch trình hay fansign , không ngày nào mà em không thấy mặt Miyeon đỏ ửng lên vì rượu .
Chính em cũng không hiểu , rượu có gì ngon mà khiến Miyeon cứ phải gục đầu vào nó nhiều như vậy
Có những đêm , em trông thấy Miyeon nằm gục ngay bàn ăn . Cũng có những đêm Miyeon nằm gục ngay phòng khách
Em cực kì không ưa những con người bê tha chè chén . Nhưng riêng với Miyeon thì khác . Trái tim của em luôn rộng lòng với chị . Mà nói đúng hơn , mùi rượu của Miyeon không phải mùi rượu nồng nặc của những tên đàn ông em thấy . Trên người Miyeon vương vấn một mùi rượu rất thơm , cộng thêm mùi hương trên cơ thể chị . Em cũng không rõ được mùi hương lúc đó của chị gọi tên là gì , em chỉ nhớ mình đã thẫn thờ, đã ngây dại, đã say đắm, đã si mê ra sao... khi thoáng ngửi thấy hơi thở cùng với mùi hương trên cơ thể của chị quyện nhẹ trong gió.
Có đôi lúc , nhẹ nhàng dìu Miyeon vào phòng . Em nghe thấy chị nhẹ nhàng gọi tên em . Điều đó khiến em vừa thấy hạnh phúc , vừa cảm thấy vui mừng . Thì ra Miyeon vẫn còn yêu em , vẫn còn nhớ em.
Và cũng thật may chưa lần nào em nghe Miyeon gọi tên chị ấy .
Hôm nay Miyeon lại uống rượu .
Mười hai giờ đêm , em nhẹ nhàng mở cửa phòng thật nhẹ để đi ra phòng khách . Mọi thứ vẫn như cũ , Miyeon nằm đó với chai rượu đã vơi một nửa.
Khẽ thở dài , chính em cũng không hiểu một con người có khuôn mặt hiền lành , đáng yêu như Miyeon lại có thể trở thành tên bợm rượu như vậy . Lúc nào cũng có thể say xỉn , gục lên gục xuống .
Nhẹ nhàng đi đến bên chị . Em khẽ ngồi xuống ngắm nhìn người em yêu thương . Vẫn là khuôn mặt đó , gò má trắng trẻo đó , sóng mũi cao thẳng đó , từng chút một đâm thẳng vào trái tim em . Miyeon của em đúng thật là rất xinh đẹp . Ngay cả khi say , cũng làm người khác động lòng như vậy .
Từng hơi thở nhẹ nhàng mang theo mùi rượu toả ra trong không gian yên tĩnh . Em thừa nhận em rất si mê yêu mùi hơi thở của chị – nhẹ nhàng, phảng phất mà đầy lôi cuốn. Nhìn vào cánh môi căng mọng đó , em bỗng khao khát mình có thể chạm vào nó lần nữa
Giật mình vì những suy nghĩ không đàng hoàng của mình . Em khẽ đứng dậy , nhẹ nhàng dìu chị vào phòng.
Khó khăn được một lúc , cuối cùng Shuhua cũng đưa được Miyeon vào , nhẹ nhàng đặt chị nằm ngay ngắn xuống giường . Em cúi xuống nhìn chị lần nữa rồi đứng dậy định đi ra ngoài .
Bỗng
Cánh tay chị níu lấy cánh tay em . Rất nhanh , chị ngồi dậy , kéo em nằm đè lên người mình .
" Ở lại với chị đêm nay có được không ? Chị nhớ em "
Từng lời nói của chị phảng phất nhẹ nhàng trong không gian yên tĩnh em có thể cảm nhận được cái hương hơi thở của chị phả ra từng nhịp, quyện vào hơi thở của em.
" Buông ra để em đi về phòng "
Nhưng chị đã ôm em rất chặt rồi , em không thể nào thoát khỏi vòng tay đó . Mà thật ra , trong tim em cũng không muốn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Nothing Like Us
FanfictionThể loại : Ngược tâm "Em phải để tâm mỗi lúc chị nói " chị yêu em " chứ Rồi một ngày nào đó Khi chị không còn như thế em có buồn không ? " Fic là một hành trình về tình yêu của Miyeon và Shuhua , có đau khổ , mất mát và tràn ngập bi thương . Vòn...