"Yuqi ! Ban sáng có người gửi hoa cho em ". Giọng Soojin cất lên phá vỡ đi bầu không khí im lặng của bàn ăn .
Mọi người đều ngước mắt lên nhìn . Theo hướng tay của Soojin . Đó là một bó hồng lớn được gói cẩn thận đẹp mắt nằm trên bàn . 99 bông có thể cũng chẳng phải là con số chính xác của bó hồng này .
Soyeon tò mò hỏi Yuqi là của ai tặng mà trông xinh đẹp lại chỉnh chu như vậy . Yuqi mím môi , nhìn sang bên người đó nhằm quan sát biểu cảm trên khuôn mặt . Cảm thấy ánh mắt của chị có vẻ ảm đạm hơn thường ngày . Yuqi mới mỉm cười nói
" Em và Lucas đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau "
Tiếng tim một người như siết lại khi nghe câu nói đó phát ra từ Yuqi . Im lặng cúi mặt không phát ra bất kì ý kiến nào .
Mọi người đều im lặng , họ không thể tin được Yuqi và Lucas đang tìm hiểu nhau . Mặc dù trước đó Yuqi đã nói giữa em và Lucas ngoải mối quan hệ đồng nghiệp ra , không còn mối quan hệ nào khác .
Sự im lặng diễn ra đủ lâu thì Soyeon lên tiếng
" Em muốn như thế nào cũng được nhưng hãy cẩn thận . Chúng ta không được phép có sai lầm đâu , nếu không hậu quả tồi tệ sẽ xảy đến . Chị ủng hộ với quyết định của em . Em lớn rồi , đủ hiểu cái gì nên lảm hay không nên làm "
" Chị cũng không có ý kiến gì vì đó là quyết định của Yuqi " Soojin nãy giờ im lặng cũng đã lên tiếng
Riêng Miyeon và Shuhua thì không nói gì . Miyeon nãy giờ đang quan sát nét mặt của Minnie . Nãy giờ khuôn mặt đó luôn mang vẻ u ám khó tả , khiến người nhìn vào có thể bị nghẹt thở . Miyeon hiểu , giờ phút này tâm trạng của Minnie như thế nào
" Nếu không có ý kiến gì nữa thì mọi người tiếp tục ăn đi . Hôm nay chúng ta có cuộc họp quan trọng với công ty "
Tiếng đũa bị quăng mạnh xuống một cách thô bạo . Minnie kéo ghế đứng dậy . Mặt tức giận buông ra từng chữ
" Không ăn nữa , về phòng "
Mọi người đều ngạc nhiên khi thấy biểu cảm tức giận hiếm có của cô . Cũng không ai hiểu thật ra đang xảy ra chuyện gì . Duy chỉ có Yuqi biết , phản ứng vừa rồi của Minnie là sao . Một chút vui vẻ len lỏi trong tâm trí nhưng sau đó lại nhanh chóng lấp đầy bằng cảm giác trống rỗng thê lương .
Bên trong phòng . Minnie nhẹ nhàng đóng cửa lại . Khuôn mặt đáng sợ nãy giờ đã nhoè nước . Cô nắm chặt tay , khẽ nở một nụ cười , nụ cười bao gồm cả sự tức giận , vỡ nát và cô đơn .
" Cuối cùng nỗi sợ hãi của chính bản thân đã đến "
Trong tình yêu, mỗi người có một nỗi sợ riêng. Riêng Minnie, có một nỗi sợ luôn luôn hữu hình. Là sợ cái cảm giác nhận ra bản thân yêu ai đó rất nhiều nhưng người đó đã tung bay theo bầu trời của riêng họ . Nuối tiếc, vô định, thương cho tình yêu, với mình, đã từng là rất đẹp......
Miyeon chạy thật nhanh đi ra khỏi cửa . Mỉm cười nói với mọi người hôm nay có hẹn nên sẽ không về ăn cơm . Điều đó bình thường với mọi người nhưng đối với Shuhua là không bình thường . Em có linh cảm Miyeon đi với chị ấy . Trống ngực đôi khi vô thức lại đập vì những linh cảm đổ dồn vào tâm trí khiến cho em mệt mỏi , bức bối không yên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Nothing Like Us
FanfictionThể loại : Ngược tâm "Em phải để tâm mỗi lúc chị nói " chị yêu em " chứ Rồi một ngày nào đó Khi chị không còn như thế em có buồn không ? " Fic là một hành trình về tình yêu của Miyeon và Shuhua , có đau khổ , mất mát và tràn ngập bi thương . Vòn...