Chap 8 : Gió Bắt Đầu Từ Đâu ?

1.4K 101 5
                                    

Tim Miyeon muốn nhảy ra khỏi lồng ngực khi hôm nay em chủ động ôm mình . Mọi lý trí hay suy nghĩ sẽ từ bỏ em cứ vô thức mờ dần . Nếu em cứ ngọt ngào như vậy với cô , chắc chắn đoạn tình cảm này cô sẽ không bao giờ từ chối được .

Nhưng Miyeon cũng phải cay đắng thừa nhận rằng , dù cô vẫn đợi em , yêu em . Thì tình cảm em dành cho cô sẽ không bao giờ có , không bao giờ tồn tại .

Từng kí ức hiện về trong tâm trí , cô nhớ lúc em cự tuyệt mình như thế nào , em lạnh lùng ra sao .Tất cả , là hồi ức đau lòng khó quên nhất trong lòng cô .

Nhẹ nhàng gỡ bàn tay đang ôm lấy eo mình . Miyeon quay lại khẽ mỉm cười nhìn em . Cô nhẹ nhàng xoa đầu Shuhua , phát ra từng tiếng nhẹ nhàng nhất có thể

" Đửng gieo hy vọng cho chị nữa có được không ? Chị đau lắm em ơi "

Trái tim em như thắt lại khi nghe thấy câu chị vừa nói . Em biết mình ích kỉ . Khi cứ xoay vòng chị như chong chóng trong mối tình hiu hắt mình tạo ra . Lúc thì em muốn chị hãy từ bỏ tình cảm viễn vông chị đang nuôi dưỡng , lúc thì lại muốn chị quay về bên mình . Em biết em là kẻ không ra gì . Nhưng khi thấy chị hôn ngưởi con gái khác , trái tim em như bị lửa tình thêu cháy . Thật sự rất khó chịu , thật sự rất đau lòng .

" Em xin lỗi "

Lời vừa nói ra , nước mắt em lại chực rơi xuống . Không hiểu vì sao ngày hôm nay em lại yếu đuối đến như vậy . Chỉ cần nhìn thấy ánh mắt an tĩnh như nước mùa thu của Miyeon thì mắt em lại đọng nước . Chưa bao giờ em có cảm giác này , cảm giác như trái tim mới biết yêu lần đầu . Đa cảm và đầy yếu đuối .

Miyeon thấy em lại tiếp tục khóc . Bản thân cuống cuồng chẳng biết làm gì nữa , bao nhiêu trách móc dành cho em nãy giờ đã không còn nữa . Miyeon rất sợ nước mắt phụ nữ , đặc biệt là người mà cô yêu . Nhẹ nhàng cúi đầu lấy tay lau đi hai hàng nước mắt rớt rơi trên đôi mắt xinh đẹp , Miyeon càng đau lòng hơn khi thấy nó đã đỏ và có phần sưng lên .

" Sao lại khóc thành ra nông nổi này chứ ? "

Khuôn mặt Miyeon hiện giờ đang ở rất gần em . Khiến tim em lại đập liên hồi . Mặt vô thức lại đỏ lên . Em mím môi đưa tay sờ lên sóng mũi cao vút , gò má trắng trẻo xinh đẹp . Tất cả , em chỉ muốn là của riêng mình , không cho ai sờ mó , động chạm .

Bàn tay động vào bờ môi căng mọng . Em dừng lại một lúc , khao khát muốn được chạm vào . Khẽ nhắm mắt , em nhướn người chạm môi mình lên bờ môi của Miyeon .

Mắt Miyeon mở to hết cỡ khi em chủ động hôn mình. Trống ngực lại vang lên liên hồi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực . Miyeon tự hỏi đây có phải là mơ không ?

Mà nếu là mơ đi chăng nữa ,cô cũng chẳng muốn tỉnh mộng .

Miyeon hít thở thật nhẹ nhàng rồi cũng nhắm mắt chuyên tâm hôn em . Môi của em thật mềm và ngọt . Thứ mà Miyeon khao khát nhất trên đời . Cho dù là kẹo , cũng không thể ngọt ngào hơn.

Em nhẹ nhàng dùng hai tay choàng lên cổ Miyeon , tay ấn lấy đầu Miyeon xuống nhằm đẩy nụ hôn đi sâu hơn, môi chuyển động hòa với đôi môi hư hỏng đang ra sức cắn mút, cảm nhận mùi vị môi ngọt ngào của nhau.

[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Nothing Like UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ