Cả nhóm đang ngồi xem tivi ở phòng khách . Tiếng cười , tiếng đùa giỡn vang lên làm náo động cả dorm . Duy chỉ có Cho Miyeon từ nãy tới giờ không hề phát ra bất kì tiếng cười hay tiếng nói nào cứ im lặng mà bấm điện thoại , mặc cho ngày xưa mình là vựa muối của cả nhóm . Shuhua đang ngồi kế Soojin từ nãy tới giờ có cười đùa với mọi người một chút nhưng luôn lén lén nhìn người tóc vàng ngồi ở dưới . Nãy giờ không nói không rằng mà chỉ chăm chú vào điện thoại . Không biết trong điện thoại có gì vui vẻ không nữa .
Lén lén nhìn Miyeon mà Miyeon không biết mình đang mê đắm trong sự xinh đẹp của chị . Shuhua nhìn chiếc mũi vừa thẳng vừa cao của Miyeon mà lòng khẽ lay động . Ngày xưa , Miyeon toàn làm mặt xấu với ba cái trò con bò trước mặt em nên em cũng không để ý nhiều đến sắc đẹp của chị . Bây giờ , nghiêm túc nhìn ngắm thì thật sự Miyeon rất xinh đẹp , nét nghiêng cùng chiếc mũi cao thẳng thật sự đâm thẳng vào tâm trí em rồi . Cứ muốn nhìn mãi thôi .
Bỗng Miyeon tắt điện thoại , đứng dậy đi về phòng . Minnie nắm lấy tay áo , hỏi nhỏ " Đang vui mà "
" Chị về phòng chơi game "
Miyeon đã đi rồi mà Shuhua cứ nhìn theo mãi khiến cho Soojin bất chợt mỉm cười
" Đi theo luôn đi , nãy giờ chị thấy mắt em cứ dán vào chị ấy "
Em bĩu môi rồi lại quay đầu về chỗ cũ . Đi theo sao được mà đi , hôm trước nóng giận tán người đó một cái . Giờ người ta còn không thèm nhìn tới mặt . Đi đâu nữa mà đi .
Shuhua vừa suy nghĩ vừa thở dài thườn thượt.
...
Buổi sáng Shuhua thức dậy với cái đầu nhức kinh khủng , trán nóng thở không ra hơi . Chắc là bị bệnh rồi . Thể trạng của em lại yếu , hở ra một chút là sẽ bệnh ngay . Em với lấy điện thoại để điện cho Soyeon , nhưng chợt nhớ ra hôm nay chị ấy và chị Soojin , Minnie đều có việc đi ra ngoài . Chỉ còn em và người đó ở nhà thôi . Mà điện cho người đó thì em không dám . Thất vọng , tay buông bỏ điện thoại nhắm mắt để chìm vào giấc ngủ nhằm tan đi cảm giác khó chịu trong lòng .
Đến trưa , em mệt mỏi ngồi dậy đi tim nước uống . Đến nhà bếp thì ngửi thấy mùi cháo bốc lên thơm lừng . Em ngạc nhiên thấy Miyeon đang ở nhà dưới nhà bếp nấu ăn . Cúi mặt , đi lấy nước uống thì bắt gặp nụ cười của Miyeon . Shuhua ngây ngốc ngắm nhìn quên mất cả việc khát nước .
Miyeon kéo ghế để em ngồi xuống . Miyeon quay lưng tiếp tục cắm cúi làm bếp . Lát sau , chị bưng ra một tô cháo nóng hổi , đặt trước mặt em .
" Gì đây " . Dù lòng vui đến muốn khóc nhưng vẫn kênh mặt thách thức
" Cháo của em đó , ăn lẹ đi rồi uống thuốc "
Shuhua ngạc nhiên vì những lời Miyeon nói . Miyeon mỉm cười nhìn Shuhua
" Lúc sáng , chị thấy em thức trễ nên có vào phòng xem như thế nào , thì thấy em còn đang ngủ . Lại gần mới biết thân nhiệt em rất nóng , thì ra em đã bị sốt rồi . Sốt sao không nói với chị còn im lặng nữa chứ . Ngốc quá đi . "
Shuhua ngây người nghe những lời trách mắng yêu thương từ Miyeon . Cúi mặt , múc từng muỗng cháo đưa lên miệng . Em suýt cảm động phát khóc trước mặt Miyeon luôn rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Nothing Like Us
Fiksi PenggemarThể loại : Ngược tâm "Em phải để tâm mỗi lúc chị nói " chị yêu em " chứ Rồi một ngày nào đó Khi chị không còn như thế em có buồn không ? " Fic là một hành trình về tình yêu của Miyeon và Shuhua , có đau khổ , mất mát và tràn ngập bi thương . Vòn...