Chap 10 : Lỡ

1.4K 87 10
                                    

Cơn mưa buổi sáng bất chợt đổ xuống làm cho guồng quay công việc của mọi người trong thành phố bị trì trệ.

Miyeon mệt mỏi mở mắt sau một giấc ngủ dài . Nhìn sang bên cạnh mình thấy Yeeun vẫn còn đang ngủ . Miyeon cố nén thật sâu tiếng thở dài của mình . Mở mắt nhìn lên trần nhà . Giá như , người nằm kế bên cô là em chắc giờ có lẽ cô sẽ hạnh phúc lắm

Yeeun khẽ cựa mình . Ngước lên nhìn Miyeon rồi mỉm cười . Nhướn người hôn nhẹ lên chóp mũi cao . Yeeun dụi mình vào lòng của Miyeon mà nũng nịu .

Tiếng chuông điện thoại vang lên .

Là em

Một tia hạnh phúc ẩn hiện trong đôi mắt khi thấy Shuhua điện cho mình . Nhưng bây giờ , trong tình cảnh này . Miyeon chợt không còn tư cách để cảm thấy hạnh phúc khi được em gọi nữa .

Yeeun nhướn người nhìn ID của người gọi . Rồi mỉm cười rất nhẹ nói với Miyeon

" Sao không bắt máy ?"

" Thôi ! Không bắt đâu "

" Không phải Miyeon rất mong chờ được thấy em ấy sao? "

Lời vừa nói ra . Miyeon có thể cảm nhận được từ sâu trong đôi mắt ấy . Một tia đau lòng hiện rõ , nhưng rất nhanh được thay bằng ý cười giả tạo.

Yeeun biết , tối qua cùng cô làm những chuyện đó . Trong lòng Miyeon toàn nghĩ về Shuhua thôi . Đêm qua , trong một khoảnh khắc , cô còn nghe thấy Miyeon gọi tên của em ấy nữa . Yeeun đặc biệt căm ghét cảm giác làm người thua cuộc trong tình yêu . Yeeun làm sao không biết Miyeon đối với cô không phải là cảm giác yêu mà chỉ là cảm giác thiếu thốn cần được lấp đầy.

Càng nghĩ càng cảm thấy đau lòng muốn khóc . Yeeun định đứng dậy đi vào nhà vệ sinh thì bàn tay của Miyeon đã nhanh chóng bao trọn lấy eo mình .

Miyeon tựa đầu vào vai em . Giọng tha thiết

" Đừng suy nghĩ bậy bạ nữa nào . Miyeon bây giờ chỉ có mình em thôi " . Miyeon nói ra câu nói ấy . Cốt không muốn em tủi thân . Chứ còn thật tâm , tim Miyeon chỉ có duy nhất một người.

Yeeun quay lại nhìn thẳng vào đôi mắt tĩnh lặng ấy

" Thật ? "

" Hôm nay ở lại với chị thêm chút nữa nhé . Hôm nay chị không có lịch trình với lại trời bây giờ cũng đang mưa "

Miyeon nói rồi hôn nhẹ lên cánh môi mềm mại . Biểu cảm đầy sự yêu chiều , vuốt ve

Khiến cho Yeeun làm sao cản nổi lưới tình của Cho Miyeon đây

" Chỉ cần có thể quên em . Chuyện gì chị cũng có thể làm "

...

Chiều muộn , Miyeon mệt mỏi trở về dorm . Vừa bước vào cửa đã chạm mặt Shuhua . Shuhua cứ thế nhìn chị rất lâu

Miyeon thì lại chẳng thể nào kháng cứ được đôi mắt ấy

Đừng nhìn vào mắt nhau...

khi biết rằng trong đáy mắt kia, vẫn còn hình ảnh của nhau , thật nhiều ...

Từng chút yêu thương

[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Nothing Like UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ