Chap 6 : Yêu Hay Không Yêu

1.5K 99 1
                                    

Từng tia nắng khẽ rọi vào khung cửa sổ . Minnie khó chịu mở mắt . Việc quá chén tối qua khiến đầu cô nhức kinh khủng . Khẽ ngồi dậy , định thần lại mọi thứ . Minnie nhớ lại chuyện tối qua giữa cô và em . Chật vật ôm lấy đầu tự vấn bản thân , tóc tai cũng trở nên rối loạn .

" Minnie ! Mày đang làm cái quái gì vậy chứ ? "

Nhìn sang bên cạnh chẳng còn thấy em đâu nữa . Minnie gỡ chăn chạy đến bên tủ quần áo . Lấy đại một chiếc áo thun tròng vào người rồi bước nhanh ra khỏi phòng .

Bước ra khỏi cửa thì thấy mọi người đang ngồi ăn sáng với nhau . Minnie đảo mắt để tìm bóng dáng quen thuộc thì thấy em đang ngồi đó . Em cũng chẳng thèm ngoảnh đầu nhìn cô .

Tâm tình Minnie chợt rối loạn khi thấy Yuqi chẳng thèm nhìn lấy mình một miếng . Lòng lại thầm trách bản thân không tự chủ được mình để xảy ra việc ngoài ý muốn đó . Càng nghĩ càng thấy bản thân thật đáng chết .

Shuhua nhìn thấy dáng vẻ Minnie như vậy , lại thấy ánh mắt Minnie nhìn dành cho Yuqi thật bất thường nên biết ý đứng dậy , chuyển chổ ngồi

" Chị Minnie qua đây ngồi đi . Nãy giờ đứng đó nhìn muốn mòn con gái nhà người ta rồi ."

Yuqi trừng mắt nhìn Shuhua thản nhiên nói . Miệng lầm bầm từng chữ " Em muốn chết hả ? "

Shuhua đáng thương không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Soojin đã vỗ vào tay em . Miệng lẩm bẩm

" Lo ăn cho xong đi nào"

Bỗng Yuqi gác đũa , đứng dậy

" Thôi em ăn xong rồi , em vào phòng thay đồ đây "

Yuqi đỏ mặt khi bước ngang qua Minnie , tâm tình gợn sóng bất thường . Giờ phút này , cô rất ngại đối diện với người đó . Tối qua hai người đã làm chuyện quá phận như vậy , muốn đối mặt nhau cũng khó .

" Em "

Giọng nói ngọt ngào của người cô yêu vang lên trong không gian im lặng . Yuqi quay mặt tránh đi ánh mắt nồng nàn cùa người đó nhìn mình , y hệt tối hôm đó . Mặt lại không tự chủ được mà đỏ ửng lên .

Minnie ngồi xuống bên cạnh em , kéo em nhìn thẳng vào đôi mắt mình

" Chị xin lỗi "

" Chị không cần phải xin lỗi đâu , là do em tự nguyện "

" Yuqi à . Tha lỗi cho chị nhé . Là chị đáng chết . Từ nay chị sẽ không bao giờ quá phận như vậy nữa "

Yuqi ngước nhìn lên ánh mắt của người cô yêu . Ánh mắt hối lỗi cùng tràn ngập yêu thương khiến Yuqi không thể nào thôi thổn thức . Mặc dù rất muốn từ bỏ đoạn tình cảm này nhưng thâm tâm lại gào thét rằng : Em rất yêu Minnie .

" Minnie ! Chị có yêu em không ? "

Minnie giật mình vì câu hỏi của em .Tối qua là do cô không tự chủ được tình cảm của mình . Nên đã làm chuyện có lỗi với em . Bây giờ , em hỏi câu như vậy , cô thật sự không biết phải trả lời như thế nào nữa

Thế giới của cô u ám , tối màu . Ngươc lại thế giới của em lại vui vẻ , sắc màu . Cô là người vô tâm , đôi lúc lại có phần lạnh lùng. Thích một mình , thich cô đơn , thích che giấu cảm xúc của bản thân . Nếu như cô nói yêu em . Thì cũng chẳng dám hứa sẽ không làm cho em buồn , em khóc . Mà cô , thì rất đau lòng khi phải nỗi buồn vươn trên đôi mắt của em .

[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Nothing Like UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ