Miyeon cõng Shuhua về đến phòng . Nhẹ nhàng đặt em ngồi xuống giường . Đứng lên nhẹ nhàng thở ra , để hai tay lên vai mình mà bóp nhẹ .
Em trông thấy sau lưng Miyeon một mảng mồ hôi ướt đẫm . Lòng không khỏi dâng lên một cỗ ấm áp .
" Mệt lắm sao ? "
" Cũng không có "
" Mồ hôi ướt áo rồi kìa "
" Chuyện đó cũng không phải là việc của em "
Miyeon sau khi cõng em về được phòng an toàn . Biểu tình bỗng chốc không còn ôn hoà nữa mà thay vào đó khuôn mặt bỗng chốc lạnh băng trở lại .
Em nhẹ nhàng thở dài . Lúc nãy còn vui vẻ một chút . Bây giờ tâm trạng lại tuột dốc không phanh .
Miyeon sau khi thoải mái được một chút . Thân người đi đến bên tủ quần áo , chọn đại một bộ rồi bước vào phòng tắm
" Trời cũng khuya rồi , lau mình thôi đừng tắm không chừng bị cảm đó "
Trong phòng tắm không hề phát ra một câu trả lời nào .
Lát sau , khi Miyeon trở ra . Cô liếc nhìn đồng hồ bên cạnh , rồi đi lại ghế sofa , nhẹ nhàng đặt thân mình nằm xuống
" Miyeon không ngủ ở trên giường sao ? "
" ... "
" Miyeon lên đây ngủ đi , khuya rồi ở đó lạnh lắm "
" ... "
" Miyeon chán ghét em đến như vậy sao ? "
" ... "
Shuhua nóng giận vì nãy giờ chỉ mình em độc thoại nội tâm , nén đau chạy đến bên cạnh con người nãy giờ vẫn im lặng . Cầm gối quăng thật mạnh vào mặt con người đó .
" Cho Miyeon "
Miyeon thở dài đem gối quăng xuống sàn , quắc mắt nhìn em
" Em lại lên cơn gì nữa ? "
" Miyeon nãy giờ em hỏi sao không trả lời , Miyeon khinh thường em vừa phải thôi "
Miyeon thở dài mệt mỏi " Tôi không có khinh thường em . Chẳng phải lúc trước tôi đã nói rồi sao . Sau này , không muốn tôi và em có bất kì sự đụng chạm nào mà "
" Miyeon sao vẫn luôn cố chấp như vậy ? Cả một lời giải thích Miyeon cũng không cho em được nói . Chỉ là em nói vài câu thôi , khó khăn vậy sao ? . Em và Triết Hàm thật sự ... "
Miyeon tức giận đá thật mạnh vào ghế . Cô đanh mắt nhìn em
" Em không cần phải giải thích bất kì thứ gì cả , thật sự tôi không muốn nghe . Em và cô ta có làm gì cũng không có liên quan đến tôi "
" Mà trước mặt của tôi . Cầu mong em đừng nhắc đến tình yêu của đời em nữa . Tôi mệt mỏi đến phát điên rồi . Đừng nói là giải thích , nửa chữ tôi cũng không muốn nghe . Giả dối lắm "
Đáy mắt em bỗng chốc đong đầy nước
" Không muốn em và Miyeon có một bất kì sự đụng chạm nào ? Vậy tại sao lúc nãy lại tìm em . Lại đưa em về phòng , lại quan tâm em như vậy ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Nothing Like Us
Fiksi PenggemarThể loại : Ngược tâm "Em phải để tâm mỗi lúc chị nói " chị yêu em " chứ Rồi một ngày nào đó Khi chị không còn như thế em có buồn không ? " Fic là một hành trình về tình yêu của Miyeon và Shuhua , có đau khổ , mất mát và tràn ngập bi thương . Vòn...