Chap 15 : The Wind Started Again

1.2K 78 2
                                    

Một tuần sau 

Chuyến bay từ Seoul đến Nhật Bản mất khoảng ba giờ . Họ đều đem theo hành lý khá to . Sáu người mệt mỏi bước đi sau một chuyến bay dài , chiếc kính mát che đi cả phần gương mặt lạnh băng và sự mệt mỏi hiện hữu khi không có lớp makeup bảo vệ . Họ khá mệt vì phải chạy lịch trình liên tục như thế này. Idol thật ra cũng chỉ là cái mác được che chắn với sự hào nhoáng, với hàng triệu người hâm mộ, với những gương mặt lộng lẫy... Nhưng tất cả chỉ là dối trá, họ phải đánh đổi rất nhiều để có được nó. Như chính cái giá mà họ mong muốn để thành công.

Khách sạn mà công ty đặt cho cả nhóm ở thuộc dạng 5 sao , tất cả đều ở trên tầng cao nhất để không bị bất cứ ai làm phiền cùng độ bảo mật tuyệt đối cho nghệ sĩ của mình.

Vừa trông thấy sáu người họ . Nhân viên khách sạn lập tức cúi đầu kính cẩn

" Kính chào quý khách ạ "

Soyeon nhẹ nhàng mỉm cười đáp lễ , cô bước đến quầy lễ tân , để lên trên bàn một tấm thẻ . Lập tức , có hai người đàn ông mặc vest đen lịch sự cúi đầu mời sáu người bước lên trên tầng .

Four Seasons Kyoto – khách sạn mà công ty đã chuẩn bị trước cho họ . Được xếp vào chuỗi khách sạn sang trọng của thành phố. Nằm trong khu đền nổi tiếng, khách sạn 123 phòng này là một chốn dừng chân xinh đẹp, yên tĩnh, kết hợp giữa nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản với các tiện nghi và công nghệ hiện đại nhất. Với khu vườn lừng danh trong giới bất động sản đã tồn tại được 800 năm gợi lên cảm giác thanh bình, không gian dành cho những buổi tiệc tùng ngoài trời ở đây chính là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất .

Chị quản lí sau khi làm xong tất cả các thủ tục , nhẹ nhàng đưa cho sáu thành viên chìa khoá phòng .

" Các em lên phòng nghỉ ngơi đi "

Cả sáu người mệt mỏi cúi chào chị quản lí rồi mệt mỏi tản ra , ai về chỗ nấy.

Shuhua mệt mỏi nhấc từng bước chân nặng nề của mình đi đến cuối dãy . Tối qua em không ngủ được, lên máy bay vừa chợp mắt được một lát lại phải tiếp tục thức dậy , làm thủ tục nhận phòng .

" Em mệt mỏi lắm sao "

Miyeon đang đi đằng sau em , cất giọng hỏi

" Ừ " . Em cộc lốc trả lời , mặt vẫn không thèm nhìn lấy người phía sau dù chỉ một lần .

Vừa vào phòng , em vội vàng mở vali . Tìm bộ quần áo thoải mái nhất . Nhanh chóng mở cửa phòng tắm , bước vào

Miyeon thở dài với hoàn cảnh hiện tại của mình , nhẹ nhàng đặt thân mình xuống giường , mệt mỏi nhắm mắt .

Em bước ra khỏi phòng tắm với mùi sữa tắm thơm lừng , mái tóc dài vẫn còn chưa khô hẳn

Mùi hương của sữa tắm quyện vào mũi Miyeon , khiến cô đột ngột mở mắt

Miyeon nhìn em , hôm nay nhìn em thật xinh đẹp và quyến rũ với chiếc quần short cùng áo croptop . Lộ ra đôi chân thon gọn , trắng trẻo cùng vòng eo con kiến nhỏ nhắn . Khiến Cho Miyeon không tự chủ được mà nuốt ực một cái

[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Nothing Like UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ