Mấy bữa nay Linh Đan thật sự rất mệt mỏi. Chỉ cần về nhà người anh hai kia cư nhiên ăn cô. Đến trường lại phải cùng học trưởng lén lút. Âm đạo cô sưng cả lên, khiến tâm tình cô rất mệt mỏi.
Hôm nay quả thật rất trùng hợp, người anh trai của cô phải đi công tác tận 1 tháng, vậy cô có 1 tháng yên bình ở nhà rồi. Lại nói thêm vị học trưởng kia cư nhiên nhà có chuyện gì đó, phải nghỉ học tận 1 tuần. Vậy là cô có được 1 tháng tự do ở nhà và 1 tuần tự do ở trường.
Vì trân trọng quãng thời gian quý báu này nên cô trốn học, không thèm đến trường.
Cô một mình đi xem phim để tự thưởng cho bản thân quãng thời gian quý giá.
Cô chọn xem bộ phim "IT" nghe nói phim này hiện đang rất hot. Tính cô trước giờ không thích tâm điểm, vì thế cô chọn hàng ghế khá khuất, vừa đủ đêt xem trọn màn hình.Do là ngày thường nên rạp hôm nay khá vắng, chỉ có mình cô cùng hai người đàn ông khác.
Chợt, cả hai người đàn ông tiến tới ngồi hai bên ghế cô. Ban đầu cô cũng không để ý nhưng sau đó người đàn ông bên tay trái lần sờ xuống đùi cô. Người còn lại thì gác tay ra sau lưng cô.
"Xin lỗi hai anh nhưng... ưm..." cô chưa kịp nói hết câu một người đàn ông đã cho tay vào miệng cô, hai ngón tay quấn lấy đầu lưỡi cô. Người còn lại phối hợp cởi quần lót của cô ra, mạnh bạo dựt bung cúc chiếc áo học sinh của cô.
"Không... ưm..."
Hắn ta lấy tay xoa bóp nơi âm hộ của cô. Ngón tay vân ve hột le, khiến cô run rẩy cả người.
"Hai anh làm gì vậy? Có tin tôi la lên không?"
"Em nghĩ em la được không? Tụi anh đã bao cả rạp hôm nay, chỉ cho mỗi mình em vào, em la sao? Không ai quan tâm đâu"
Hai người đàn ông đó tiếp tục sờ mó cô, một người xoa bóp dưới âm đạo, một người xoa nắn nơi đầu vú.
"Không... dừng lại, tôi sẽ kiện hai anh ra tòa... ưm..."
"Em kiện sao? Tôi đây cho em kiện. Anh hai em đã cho phép chúng tôi rồi." Trần Lân lên tiếng.
"Anh nói sao? Anh hai tôi sao? Không thể nào, anh ấy vừa đi công tác mà. Ưm..."
Bất chợt Trần Minh đưa một tay vào trong âm đạo cô "Anh ta sợ em 1 tháng thiếu đàn ông chịu không được, vì thế cho hai anh em chúng tôi tới giúp đỡ em" vừa nói anh ta vừa luậm động ngón tay ra vào âm đạo cô "Âm đạo em thật mềm, em cũng thật dâm, chỉ vừa mới đút vào thế mà dâm thủy đã tràn đầy tay rồi"
"Ưm... tôi không có..."
"Trần Minh đã giúp em phía bên dưới rồi, chi bằng em giúp tôi đi"
"Sao?"
Chưa để cho cô kịp hiểu chuyện, Trần Lân đã lấy côn thịt của mình ra để trước mặt cô.
"Ngoan, thỏa mãn nó..."
"Không!" Không để cho cô có cơ hội từ chối, Trần Lân đã bóp mũi cô lại, khiến cô phải há miệng ra, nhân đó đưa côn thịt vào trong miệng cô đưa đẩy.
"Ưm... em thật tuyệt vời"
Cảnh tượng lúc này hết sức dâm đãng, Linh Đan bị ép ngồi dạng chân chữ M, bên dưới Trần Minh ngón tay liên tục ra vào âm đạo cô, một ngón, hai ngón, rồi ba ngón, anh cứ đâm vào, rút ra. Bên trên Trần Lân đưa đẩy côn thịt vào miệng cô, hai tay không yêu phận xoa nắn hai đầu vú, khiến nhũ hoa đứng vững trông tuyệt đẹp.
Sau một hồi, cuối cùng cả hai cũng chị buông tha cho cô. Nhưng...
"Bây giờ đến phần hay nhất rồi. Bảo bối, em cũng đang mong chờ đúng chứ?"
Linh Đan qua một lần lên đỉnh vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, đầu óc đang mơ hồ. Bỗng, Trần Lâm bế thốc cô lên, quay mặt cô về phía anh, đặt lên môi cô một nụ hôn. Hạ thể đặt giữa ngay hoa huyệt, thúc vào.
"Không...a... ưm..."Bị dị vật bất ngờ xâm nhập khiến phần bụng dưới của cô trướng lên. Trần Lân không để cô yên được bao lâu, ngay sau đó liền mạnh mẽ đâm vào rút ra, tốc độ ngày một nhanh.
"Không... a... ưm... nhanh quá... chậm lại tí..."
Chợt Trần Lân giảm tốc độ, khẽ ma sát với âm đạo. Trần Minh lúc nào khẽ sáp vào "Bảo bối, em dâm đãng như vậy, chỉ chơi âm đạo không sao có thể khiến em thoải mái? Để anh giúp em..."
Nói rồi anh ta đưa côn thịt đến ngay cúc huyệt, khẽ ma sát...
"Không... không được làm với hậu môn của tôi, không được"
Nhưng lời nói của cô lúc này hoàn toàn vô tac dụng, Trần Minh sau một lúc ma sát liền đưa vào trong cúc huyệt.
"A..."
Ba âm thanh đồng thời cùng vang lên.
Linh Đan đau đớn.
Trần Lân, Trần Minh sung sướng.
"Trướng quá... đau quá... tôi không chịu được, mau lấy ra... a... ưm..."
Cả hai cây côn thịt đều luân phiên luận động bên trong cô. Mỗi lần đi vào là chạm sâu tận tử cung cô.
"A... a... đừng mà... ưm...."
"Bảo bối thật nhiệt tình mà" Trần Lân trầm thấp cười. Bên dưới vẫn không quên ra vào bên trong cô.
Một lúc sau, khi cô đã gần đạt đến khoái cảm cả hai đồng thời rút ra.
"Không... các anh làm gì thế?... cho tôi... tôi muốn..."
"Bảo bối em đừng nóng, để anh giúp em thoải mái hơn"
Trần Minh bế bổng người cô lên, côn thịt một lần nữa đâm vào. Lần này anh để cho Trần Lân ở phía sau.
"A... ưm... sướng quá..."
Cả hâi cây côn thịt to dài thi nhau ra vào trong cô, bức cô đến mê loạn.
"A... a... tôi... sắp ra... a..."
"Bọn anh cũng sắp ra rồi, em ra cùng bọn anh nha?"
Nói rồi cả hai côn thịt đột ngột tăng tốc độ, đâm vào rút ra, chín nông một sâu, mỗi lần đâm vào lại chạm tới tận tử cung cô.
"Ưm... a... không.... không được bắn... bên trong..."
"Tụi anh ra đây, nhận lấy"
Dứt lời hai dòng tinh dịch lần lượt phun thẳng vào tử cung và hậu môn của cô.
"A..."
...
Sau cơn khoái cảm cô tiếp tục bị hai tên này ra vào với đủ mọi tư thế.
Trước khi rời đi, Trần Lân giúp cô thay một bộ đồ mới, Trần Minh lại đưa cho cô một cặp trứng rung, bảo với cô "Hôm nay em tuyệt lắm. À, Hạo Kỳ bảo anh đưa cho em thứ này. Nó dặn em sáng đi học nhớ cho vào âm đạo 3 cái và hậu môn 1 cái. Nếu em dám trái lời... nó sẽ cho em 5 người cùng vui vẻ với em... Ha...ha...ha... anh đi đây"