Đoản...
- Ưm...a...ưm...đừng...bóp...bác sĩ Từ...
Tử Hiên rên lên nhìn người đàn ông đang cởi trần , xoa bóp ngực mình và không ngừng cắn mút...
Cố Từ ra sức cắn mút hạt trân châu đang cương cứng...! Hắn dùng đầu lưỡi liếm đi liếm lại nó , lâu lâu lại cắn mạnh vào đôi gò bồng trắng tuyết...
- Tôi phải trừng phạt em mới được ! Dám thân thiết với người đàn ông khác ngoài tôi ?
Hắn dùng tay trượt xuống chiếc váy y tá của cô , luồn tay vào trong mà cởi bỏ chiếc quần lót vướng víu...!
Dùng hai ngón tay xuýt xoa lấy nhủ hoa bé nhỏ ở hoa huyệt dâm đãng làm nó trở nên ướt át...
- Ưm...đừng...ư...
Hắn lại dùng hai ngón tay chà lên chà xuống ở nơi tư mật ấy rồi ra sức đâm hai ngón vào trong hoa huyệt kia ra ra vào vào....
- A...ưm...đừng...
Cô nằm trên bàn không ngừng rên rỉ , tay cố gắng che miệng để không phát ra tiếng dâm dục kia. Khuôn mặt thì phiến hồng trông rất hứng tình...
Dần dần , hắn dùng hai ngón tay ra vào trong cô càng nhanh , càng mạnh. Xuân dịch vì thế mà chảy ra nhiều hơn làm ướt hết cả bàn...
Hắn cười tà , rút hai ngón tay ra trông rất thỏa mạn. Cất giọng ma mị , banh chân cô ra thành chữ M...dùng cự long chà sát hoa huyệt nhưng không đâm vào...
- Bé yêu ! Rõ ràng em biết em là người đàn bà của tôi mà sao lại dám thân mật với thằng khác hả ? Tôi chắc chắn phải trừng phạt em...
Cứ thế , hắn cứ dùng cự long cạ sát vào hoa huyệt làm cô rất khó chịu a~ ! Trong lòng cứ muốn tiểu đồ đệ hắn đâm vào mình...
- Từ...em...khó chịu quá...Em...muốn...
- Em muốn ? Muốn gì ?
Hắn cười , cô nghe thế mà đỏ cả mặt chỉ khẽ cất tiếng...
- Muốn anh...a...ưm...
Cố Từ nghe thế đầy thoả mạn đâm mạnh vào hoa huyệt của cô mà luận động...
- Đúng là tiểu dâm đãng ! Tôi chơi chết em...
Hắn bóp lấy ngực cô xoa lấy xoa để , thân dưới thì ra sức tiến ra tiến vào trong cô...
- A...ưm...Từ...
Tiếng rên kiều mĩ cất lên làm hắn càng mạnh bạo ra vào trong cô hơn. Đôi tay cô siết chặt vào lưng hắn , thở hổn hển , rên rỉ...
- A...mạnh...quá...ưm...ư...a...
Cô đau mà sướng ! Mỗi lần làm tình cùng hắn mà sướng và kích tình vô cùng a~
- Tiểu dâm đãng ! Em đúng là thật khít , co bóp rất chặt...hự... Ăn em đúng là không chán...
Cố Từ ra vào càng nhanh hơn , mỗi cú nhấp của hắn là bầu ngực trắng tuyết cô cũng nhấp nhô theo ! Làm chẳng kiềm chế mà hắn chỉ muốn cắn một cái...
- A...chậm...ưm...
Có lẽ là do hắn nhanh quá mà làm cô chả theo kịp nhịp hắn...
Cô há hốc mồm rên rỉ , dường như cô đang lên đỉnh , hắn cũng vậy...
Hắn lại cắn vào ngực cô lần nữa , tiểu đồ đệ hắn tiến sâu vào tử cung cô bắn ra tinh dịch ấm nóng vào trong cô...
Xuân dịch cô cũng chảy ra hoà vào tinh dịch của hắn ướt hết một mảng đùi trắng nỏn...
- Để tôi làm sạch cho em !
Cố Từ cúi xuống đưa miệng vào hoa huyệt liếm láp một cách điêu luyện. Cái lưỡi liếm cái nhủ hoa hồng hào một cách dâm dục...
- A...ư...Từ
Cô rên , ấn vào đầu hắn làm cái lưỡi hắn thọt sâu vào hoa huyệt , cảm nhận sự sung sướng mà hắn