Phần 30

5.3K 26 3
                                    

Anh hai, anh thật sự bắt em phải mang nó đi sao?" Linh Đan rầu rĩ nói trong điện thoại với Hạo Kỳ.
"Đương nhiên, bảo bối, nếu em không làm, em biết rồi đó... À, sáng hôm sau Trần Lân và Trần Minh sẽ qua chở em đi học...em nhớ nghe lời một chút" Hạo Kỳ giọng tà mị lên tiếng.
"Dạ..."
...
...
Sáng hôm sau
"Chào bảo bối" Trần Lân bước lên phòng của cô.
"Sao anh lại vào đây? Tôi còn chưa thay đồ"
"Anh đến để "giúp" em mà..."
Nói rồi anh ta nâng cằm cô lên, cúi xuống hôn sâu, cạy miệng cô ra, trực tiếp đem đầu lưỡi luồn vào trong, mạnh mẽ quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương của cô, mút bao mật ngọt...
Linh Đan quẩy cựa, cô thật không muốn anh ta chạm vào mình tí nào.
"Ưm... anh làm gì thế hả? Tôi còn phải đi học"
Sau một lúc Trần Minh mới chịu buông cô ra, tà mị nói
"Anh đến để xem em thế nào rồi, hôm qua nhiệt tình thế mà..."
"Anh... vô lại..."
"Em đã mang trứng rung chưa? Hay để anh giúp em nhé?"
Dứt lời Trần Minh đẩy cô xuống giường, trực tiếp banh hai chân cô dạng thành chữ M, đầu lưỡi luồn vào trong hoa huyệt.
"Ưm... bỏ tôi ra, tôi còn phải đi học... ưm..."
Một lúc sau, khi đã thỏa mãn... "Em thơm như thế... khiến anh khó có thể chối từ... để anh giúp em nhét nó vào" anh ta giơ cặp trứng rung lắc lắc trước mặt cô.

Một cái...
A... thật khó chịu mà...
Hai cái...
"Không... tôi không chịu được đâu..."
Ba cái...
"Ưm... trướng quá... bỏ ra, tôi không chịu nổi, bỏ ra... ưm..."
...
"Em xem, em chảy nước cả rồi... trông thật đẹp..."
...
...
Trong giờ học, Linh Đan không thể nào có thể nghiêm túc nghe giảng được.
Ba cái trứng rung bên trong âm đạo cứ càn quấy cô. Lại nói đến sáng nay khi gần đến trường, tên Trần Lân khốn nạn đã thú tính đâm vào cúc huyệt của cô khi ở trong xe. Làm xong hắn còn lấy cả quần lót, tinh dịch đến bây giờ vẫn còn ở bên trong cô. Thật sự rất khó chịu.
Chợt...
"Linh Đan, em không muốn nghe giảng có thể đi ra ngoài, đừng ở trong lớp của tôi mà cứ cúi gằm đầu như thế." Giọng thầy chủ nhiệm lên tiếng.
"Xin...xin lỗi thầy... em...em đau bụng quá ạ..."
"Hừ. Các anh chị đi học mà cứ than đau bụng, đau đầu này nọ thì làm sao có thể học hành tiến bộ được hả? Haizz, tôi cho phép em nghỉ tiết này, tiết sau nhớ có mặt đấy".
"Vâng ạ, em cám ơn thầy..."
Nói rồi cô liền chạy nhanh ra ngoài, nếu để ý kĩ, bên dưới chân cô có dòng nước màu trắng đang từ từ rỉ ra.
...
...
Trong nhà vệ sinh nữ, sau khi đã chốt khóa kĩ lưỡng. Linh Đan rốt cuộc kiềm không được nữa mà ngân lên tiếng rên rỉ.
"A..."
Những chiếc máy rung cứ chà sát vào âm đạo của cô. Tức hơn nữa, chiếc máy như được cài đặt sẵn, cứ hễ cô gần ra thì lại dừng hẳn, khiến cô khó chịu không ngừng.

Full H+ ( ngôn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ