Anh nói mấy lời thô tục không hề báo trước, chậm dãi ung dung, không nóng không vội, càng không đỏ mặt.
Hứa Duy nào phải đối thủ chứ?
Đôi mắt Chung Hằng nhìn thẳng vào mắt cô, ánh mắt ấy nóng bỏng xoáy sâu nơi đáy mắt, trong lòng nghĩ gì đều hiện lên rõ ràng, Hứa Duy không có cách nào đối mặt với anh.
Cô cúi đầu xuống, Chung Hằng sát lại gần thêm, cánh tay chống đỡ khung cửa, lồng ngực ngăn chặn ở trước mặt cô, bầu không khí xung quanh như ngưng lại, làm cô hít thở không thông.
"Ngẩng đầu lên, đồ ngốc."
Giọng nói anh trầm thấp, hơi thở nóng bỏng vờn quanh.
Hơi thở đó bao vây trái tim nóng bỏng của Hứa Duy.
Chung Hằng nắm tay cô, sờ thấy mồ hôi dính ẩm ướt ở lòng bàn tay.
"Em khẩn trương cái gì?"
Anh cười hừ một tiếng, nắm chặt tay cô chỉ nhẹ nhàng xoa bóp, đầu từ từ cúi xuống, hôn lên tóc, lên trán cô.
Anh quá cao, phải cúi lưng xuống.
Mắt Hứa Duy mở to, môi Chung Hằng cấp tốc hạ xuống, trực tiếp cắn lên cánh môi mềm, tay ôm lấy eo cô kéo sát vào lồng ngực, từ từ hạ xuống, sờ đến mông cô, dùng chút lực xoa nắn.
Kỹ thuật hôn của anh tiến bộ thần tốc, đầu lưỡi không còn vội vã chen vào nữa, chậm rãi liếm - sau đó mút, tìm được cơ hội anh mạnh mẽ tấn công, tách hàm răng, đầu lưỡi tiến vào khẽ đẩy đỉnh lưỡi cô.
Hứa Duy ngậm kẹo bạc hà, trong miệng vẫn còn lưu lại mùi vị thanh mát bị Chung Hằng cuốm lấy sạch sẽ, anh càng hôn càng trở nên mạnh bạo, đưa tay ra nắm lấy cằm Hứa Duy, không cho phép cô tránh, cũng không cho phép cô lui lại.
Cho tới khi anh hít thở cũng không thông nữa mới buông Hứa Duy ra, trán mình cụng lên trán cô, đôi mắt khép hờ.
"Em còn muốn tự anh cởi quần sao?" Anh hừ nhẹ, giọng nói trầm thấp, khàn khàn: "Là em muốn anh mà."
Hứa Duy phủ nhận: "Không có."
Cô xấu hổ, hơi thở bất ổn, lòng bàn tay càng chảy ra nhiều mồ hôi hơn.
Chung Hằng suy nghĩ nhìn cô: "Vừa nãy nên mang em đi soi gương mới phải."
Hứa Duy nghe không hiểu.
Anh hững hờ giải thích: "Ánh mắt em lúc đó, chẳng khác gì muốn lột sạch anh ra."
"..." Hứa Duy hết đường chối cãi, trầm mặc mấy giây, tay mò xuống dưới.
Chung Hằng cúi đầu, trong tầm mắt có một đôi bàn tay trắng nõn mảnh khanh dặt lên cạp quần tháo thắt lưng cho anh, nghiêm túc chậm chạp, đầu ngón tay chậm rãi di chuyên, tháo ra, nhẹ nhàng rút khỏi ném trên mặt đất, lại tiếp tục mở cúc áo cho anh.
Quá ngoan.
Trong mắt Chung Hằng hiện lên vài tia hưởng thụ, máu chạy đến đầu não, tim co rút lại, trong sự kích động khó nói thành lời, nhưng lại bỗng dưng có cảm giác hơi đau lòng, giống như lúc phụ lòng cô.