Hmm vậy bây giờ chúng ta " ăn nhẹ " một chút đi, ở đây cũng không có ai. Nha anh. Nha nha nha nha...
Cô lại bắt đầu lên cơn cuồng dâm của mình nữa rồi. Anh thật là bất lực với cô luôn. Nhưng mà không sao anh thích thế mà. Haizz đã nghiện mà còn ngại.
- Hừ.. Đồ cục cưng dâm đãng. Được anh sẽ cho em ăn no luôn đừng lo.
Anh chồm qua hôn cô tới tấp, môi của anh như muốn nuốt chửng đôi moo nhỏ nhắn hồng hào của cô. Lưỡi anh như con rắn luồn lách khắp nơi trong khoang miệng của cô. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau làm nước bọt chảy xuống cầm của cả hai thật là ma mị.
Tay anh luồn ra phía sau lưng cô kéo khóa xuống rồi cởi bỏ hẳn chiếc váy xanh lam mà anh đac thay cho cô trên máy bay xuống đất không thương tiết.
Đối với cả hai người thì khi làm tình muốn cởi bỏ tát cả y phục trên người.
Anh cởi chiếc áo nhỏ của cô ra rồi bắt đầu bóp nắn bầu ngực vừa tay với mình ấm áp tròn mịn căng mọng kia của cô.
Miệng của anh bắt đầu di chuyển từ từ xuống phía dưới. Hôn lên cái cổ trắng ngần mịn màng của cô đày vết bầm đỏ.
- Hmm...ư..ư..
- Em muốn anh làm gì với em đây hả vợ yêu?? Bóp thế này thôi à??
- A..ưm...liếm..a...liếm đi.. A..ngứa quá...ưm...
- Được em muốn gì anh cũng sẽ chiều em.
Anh đưa miệng ngậm một bên đầu ti của cô liếm mút như đứa trẻ khát sữa mẹ. Vẫn không dừng lại động tác bóp nắn bầu ngực thô bạo của mình.
- Ưm... Cắn...a...cắn đi anh...a....ưmm...
- Được anh sẽ làm cho em, sẽ làm cho em.
- Ưm...a...a.. Thoải mái quá...á...á...
- Chỉ làm bên trên thôi sao??
- A...a..ưm...dưới nữa..ở dưới...a..a..ngứa quá...ngứa..ra..nước rồi..liếm đi..liếm cho em..ưm...a...á...
- Hừ.. Đồ dâm đãng. Em hư lắm nha!! Hôm nay chiều em.
Anh nhéo mông cô làm sự kích thích của cô tăng cao. Hạ thấp ghế xuống để cô dựa vào thành xe nâng cao hai chân của cô. Để cô tự cầm lấy mà dang rộng ra.
Anh như con chó sói lao tới mà liến mướt khiến cô phát ra tiến rên rỉ mê người.
- Ưm...a....a....á...hmmm..á..thoải mái..á..thoải mái quá...a...a...ưm..á..
Anh đưa lưỡi liếm sạch hết tinh dịch của cô tiết ra từ trong lỗ huyệt rồi luồn chiếc lưỡi của mình vào bên trong mà trêu đùa. Anh dùng răng của mình cắn nhẹ vào hạt châu đang ướt đẫm dâm dịch của cô hòa lẫn với nước bọt của anh.
Nhìn thật mê người. Anh đưa ngón tay của mìn từ từ vào bên trong rồi ngoáy bên trong chật hẹp đó. Anh không để cô dễ dàng bắn ra nhanh như vậy được liền bế cô đặt ngồi trên vô lăng.
Dùng tay giữ chặt lỗ nhỏ ở hạt ngọc roof dòng lưỡi từ từ đưa vào lỗ huyệt mà trêu đùa khiến cô khó chiệu vô cùng.