Phần 119

883 4 0
                                    

"A...ưm...đừng..." kích thích anh mang đến khiến cô vặn vẹo ưỡn người mong muốn được nhận lấy nhiều hơn, miệng nhỏ không tự chủ phát ra từng tiếng rên rỉ mơ hồ

Nhận được sự đáp trả từ cô càng khiến Hàn Nghị trở nên bốc hỏa, bàn tay anh lần mò xuống phía dưới, vuốt ve sự đầy đặn và mềm mại bên ngoài, sau đó anh lần tìm đưa một ngón tay vào hoa huyệt ướt át của cô thâm dò, sự thít chặt cùng ấm áp bên trong khiến Hàn Nghị chẳng thể kiềm chế được mà khẽ gầm rì nơi cổ họng khô nóng.

"Áaa...đừng mà...ưm...." bị vật thể lạ bất ngờ xâm nhập, cả cơ thể Phương Y Bình dâng lên cảm giác thật khó tả, có chút ngứa ngáy đau đớn nhưng cũng rất thoải mái thích thú, lí trí cùng tiếng rên rĩ đan xen mâu thuẩn lẫn nhau

Tiếng rên rĩ của cô như liều thuốc kích dục đối với Hàn Nghị, anh cúi người cắn mút môi lưỡi cô nuốt hết tất cả từng tiếng rên rĩ mê người vào miệng mình, mà bên dưới anh cũng bạo dạn hơn đưa thêm một ngón tay vào hoa huyệt chặt khít của cô, động tác ra vào lại dần nhanh và mạnh mẽ hơn, tay còn lại của anh cũng không rãnh rỗi mà bắt lấy đôi ngực sữa to tròn của cô nhào nặn. Tất cả của cô thật mềm mại và ấm nóng, khiến Hàn Nghị cứ ngỡ mình vừa vớ được một báo vật quý giá trên thế gian này! Cảm giác thật sự là quá tuyệt...

"Đừng!...Aaa...Dừng lại...ư...em... chịu không nổi...." Sống 25 năm trên đời, đây là lần đầu tiên Phương Y Bình nhận lấy sự khoái cảm cùng kích thích chưa từng có như thế này, ngón tay thon dài của anh dường như mang theo ma lực mà ra vào nơi đó của cô khiến cô quá mức thoải mái cùng sung sướng.

"Thoải mái sao?...Sướng không?..." anh khàn giọng, gương mặt đỏ bừng, mồ hôi nhễ nhãi chảy dọc theo từng cơ bắp rắn chắc rơi xuống người cô, vẻ ngiêm túc lãnh đạm thường ngày bay đi chẳng còn sót lại chút gì

"Ưm...em....không biết...Áaa....". Cô không nói thật khiến anh không hài lòng mà muốn trừng phạt, hai ngón tay anh xoay đảo vài vòng trong hoa huyệt, nhẹ rút ra ngoài sau đó lại cấm thật sâu thật mạnh vào bên trong, không để cô kịp hét lên anh đã ra vào với tốc độ kinh người

"Áaa.....ĐỪNG!.....Aaaa...." Phương Y Bình làm sao chịu nổi kích thích mãnh liệt như vậy, cơ thể cô co rút dữ dội, cô cong người hai tay ôm chặt lấy bắp tay cứng rắn của anh, một dòng dịch ái nóng ấm trơn ướt theo hoa huyệt tuông trào ra bên ngoài thấm ướt cả bàn tay anh.

Sau cơn kích tình Phương Y Bình cong người run rẩy, đôi mắt mơ màng mê đắm, môi nhỏ hé mở thở hổn hển. Đôi mắt đục ngầu của anh vẫn khóa chặt cơ thể cô, anh nhanh chóng cởi ra quần lót chính mình, cự long vừa được giải thoát liền ngóc đầu đứng thẳng.
Dùng bàn tay thấm đẫm dịch mật mà cô vừa phóng thích, anh xoa đều lên cây gậy sắt nóng bỏng của mình khiến nó bóng loáng trơn ướt.
Nhân lúc cô mơ màng, Hàn Nghị đưa tay bắt lấy eo cô kéo về phía mình, tay anh rơi xuống cặp mông tròn mịn của cô xoa nắn sau đó nâng lên khiến cự long áp sát vào cửa hoa huyệt vẫn đang co rút, anh thẳng lưng cự long thô to liền mạnh mẽ đi vào hơn một nửa.

"Á...đau quá...." Phương Y Bình mở to mắt kinh ngạc, bên dưới liền khẩn trương kẹp chặt dị vật đang ra sức tiến vào, răng cô cắn chặt môi dưới gần như rướm máu. Trong lòng lại không ngừng chửi rủa tên bác sĩ vô lại biến thái đang dày vò cô

Full H+ ( ngôn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ