Anh bế cô lên phòng đã được dọn dẹp sẵn, anh đẩy cửa vào phòng với tay bật công tắt đèn và mở điều hòa lên rồi đặt cô nằm xuống giường. anh cứ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt say rượu ửng hồng của cô. Trên khuôn mặt của anh xuất hiện nụ cười hiền hòa với cô rồi cuối xuống thì thầm vào tai cô:
- Hôm nay em đẹp lắm vợ à!!
- Um..mm..h.mm..
- Anh nói gì vậy, nhột lắm đó, anh phá giấc ngủ của em luôn rồi. A..a.. Đồ đáng ghét!!
- Em nói ai đáng ghét hả??
- Là anh đó. Đồ đáng ghét!!!
- Được lắm em có biết đêm nay là đêm gì không hả??
- Hả?? Ờ thì là đêm động phòng chứ có gì đâu.
- Ờ đêm động phòng thì chúng ta phải làm gì hả em yêu??
- Thì làm những gì cần làm thôi chứ làm gì.
- Được cái này là do em nói đó!! Làm những gì cần làm. Vậy thì anh bắt đầu làm những gì cần làm với em đây vợ à...
- Kh..
Chưa kiệp mở lời từ chối với anh thì cô đã bị anh hôn tới tấp không biết gì nữa. Đôi môi nhỏ nhắn hồng tươi làm anh không thể nào kiềm lại được mà cướp lấy. Lưỡi của anh bắt đầu độc chiếm khuôn miệng của cô, luồng lách trong khoang miệng như muốn lấy hết mọi chất ngọt trong miệng cô vậy.
Anh hôn cô đến nghẹt thở mới chịu buông tha. Làm cô thở như sắp chết. Chưa kiệp chửi mắng anh thì cô lại bị cướp mất đôi môi ấy một lần nữa. Nhưng lần này tay anh bắt đầu " chăm sóc " cho cô vợ của mình.
Anh luồng tay ra sau lưng cô gỡ từng mắc rối ở chiếc áo cưới mà cô đang mặc trên người. Anh dùng tay kéo chiếc áo cưới xuống làm cho bầu ngực tròn tròn ấm nóng cũng không quá nhỏ hiện ra trước mặt anh làm anh khó mà cầm lòng được, còn cô thì vừa ngại vừa hờn đến đỏ và nóng hết cả mặt.
Bàn tay của anh liền chạm vào bầu ngực mà ra sức nặn bóp, còn tay kia thì kéo phần váy còn lại rồi vứt xuống đất, cởi luôn chiếc quần nhỏ trên người cô. Bây giờ thì cô chính thức không còn mảnh vải che thân.
Bắt đầu tách hai chân của cô ra đưa sang hai bên rồi bắt luồng lách, đụng chạm vào chổ nhạy cảm đó của cô.
- Đã ướt thế này rồi à cục cưng?? Đúng là đồ dâm đãng!!
Vừa dứt khỏi đôi môi hồng hồng nhỏ xinh kia của cô anh đã vội táp lấy một bầu ngực của cô như một kẻ chết đói. Anh không nhét tay vào lỗ huyệt của cô mà chỉ trêu đùa bên ngoài làm cho dâm dịch chảy ra ngày càng nhiều khiến tay của anh dính đầy dâm dịch của cô.
- Hm...mm...a..a.. An...h..à..khó..khó...chịu..quá.. Anh..làm..ơn cho.. ngón tay..vào trong đi.. mà..
Cô vừa rên rỉ vừa nắm lấy tóc của anh mà dựt kịch liệt.
- Không đâu cục cưng à!! Sẽ đau lắm đó.
- H.mmm... An..h đang..trêu... đùa..em..thì... có..làm ơn.. đi..mà..mau nhét vào..đi..a..a..
- Muốn anh nhét vào có phải không?? Được thôi, bây giờ anh hỏi thì em phải trả lời thành thật có nghe rõ không hả..??