Phần 110

1K 3 0
                                    

Định quay qua trừng mắt hắn thì bắt gặp khuôn mặt lạnh lùng nguy hiểm cô rùng mình. Cố để tâm trạng bình tĩnh lại, cô huých cánh tay cố ý làm rơi cây bút rồi thò người bò đến giữa hai chân hắn. Đôi bàn tay mềm mại nhẹ nhàng trượt khoá quần của hắn xuống lấy tay luồn vào trông quần cầm lấy dương vật đang căng cứng nổi đầy gân xanh giọng hắn vang lên

- Hãy dùng cái miệng dâm đãng và đôi gò bồng xinh đẹp kia phục vụ nó.

ĐM tên khốn này thật quá đáng mặt cô nhăn lại biểu cảm cực kì bất mãn. Như thấy được hành động của cô hắn nhanh chóng lên tiếng

- Nếu không muốn video đó được đăng lên thì em mau làm đi.

Cô cởi từng cúc áo ra tháo luôn cả áo lót bên trong nửa thân trần tuyệt mĩ hiện ra được cái bàn lớn che chắn. Thấy thế côn thịt của hắn lại trướng thêm vài phần cấp tốc cần phóng thích.

Cô cầm đôi vú to tròn kia chà mạnh vào côn thịt còn cái miệng ngậm chặt lấy đỉnh quy đầu đang rỉ ra bạch dịch nóng bỏng. Hắn hít một ngụm khí , cố gắng kiềm hãm tiếng rên rỉ thoát khỏi miệng.

Đôi miên nhũ xinh đẹp liên tục cọ sát vào côn thịt tạo nên từng khoái cảm tê dại, đỉnh quy đầu được cái miệng nhỏ của cô bao bọc, lâu lâu cái lưỡi ẩm ướt lại vờn qua vờn lại đỉnh quy đầu khiến hắn rất muốn bắn nhưng lại cố kìm lại.

Côn thịt của hắn ngày càng phình trướng, miệng nhỏ của cô dần chịu không nổi nếu như nó còn to nữa khác gì muốn đem miệng cô triệt để phá huỷ. Quai hàm cô hàm trụ tiểu Thiên đã mỏi cố gắng làm cho hắn bắn tinh cành nhanh càng tốt. Cái lưỡi nhỏ của cô liếm dọc côn thịt to lớn , tốc đọ ma sát của đôi vú cũng nhanh hơn, lưỡi cô di chuyển đến hai viên tinh hoàn to trướng của hẳn liếm nhẹ một lượt lâu lâu lại dùng lưỡi đâm chọt vào lỗ nhỏ trên đỉnh quy đầu liếm hết bạch dịch của hắn chảy ra. Được phục vụ nhiệt tình Hạo Thiên không lâu sau liền đạt đến đỉnh cao của khoái cảm khẽ rùng mình đem hết tinh dịch nồng đậm trắng đục đặc biệt nhiều trút hết vào miệng cô.

Eo ơi thật tanh cô ghét thứ này . Đang định nhổ nó ra giọng nói trầm khàn chưa tan hết tình dục của Hạo Thiên truyền đến

- Ngoan nuốt hết cho anh.

Giọng nói quyến rũ khiến người ta như si như tuý trầm mê vào nó. Cô bất tri bất giác nuốt hết nó vào như một thứ mĩ vị dân gian. Hắn gật đầu hài lòng chỉnh sửa lại quần áo giúp cô trước khi ngóc đầu lên lại chộp lấy môi cô cuồng nhiệt hôn hít mãi mới chịu buông ra để tiếp tục cuộc họp.

Lạnh..quá.

Âu Lãnh Thiên nhìn cô gái nhỏ trong lóng đang chịu đựng từng cơn rét thấu da thịt anh biết mình sai khi làm việc này nhưng trách sao được đã đâm lao thì phải đi theo lao thôi.

- Làm sao bây giờ anh không mang theo nhiều áo lạnh nhưng anh có cách làm cho cả hai đều nóng em có đồng ý không?

Sau câu nói ấy là nụ cười cực kì nham hiểm. Rồi xong chị ấy đã chính thức lạc vào hang sói rồi. Cái lạnh dần thấm sâu vào trong người đánh bay hoàn toàn lí trí của cô dù như thế nào cũng được chỉ cần làm nóng là được. Cô nghe hắn nói khẽ gật đầu đồng ý.

Full H+ ( ngôn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ