Chương 1: Anh hùng

104 4 1
                                    

Ok, đây là truyện tự tay viết của mình, nên có thể truyện sẽ không được. Có gì thông cảm.

Truyện đều là do ý kiến 3 anh em tụi mình nghĩ ra. Mỗi thần đều có tướng tủ riêng.

Như là mình là Yasuo, nguynbin thì là Shaco và cái thanh niên đó chưa lập nick wattpad là Jhin.

________________________________________________________________________________

~~ Tác Giả ~~

Ở một thế giới nọ, xuất hiện 3 người anh hùng bí ẩn không rõ địa vị hay nguồn gốc gia đình, họ xuất hiện và đi phiêu lưu khắp thế giới, đã để lại những dấu chân ở từng nơi. Họ dùng chính sức mạnh của họ để bảo vệ thế giới.

Vậy thì tại sao lại xuất hiện họ? Hãy quay về 5 năm trước ở một thế giới khác.

________________________________________________________________________________

Một ngày nọ, có 3 người anh em, họ đềulà những cao thủ liên minh. Họ vừa mới về nhà sau một ván cày rank ở rank Thách đấu.

"Ai ngờ lên được thách đấu nhanh vậy chứ nhỉ" (Saratobi)

Người vừa nói là một người có mái tóc đen và đôi mắt đỏ, cậu ta là Pendragon Saratobi, 15 tuổi, là cao thủ Shaco.

"Nó cũng bình thường thôi nhưng đáng ra lúc nãy thì không lên được đâu." (Bronze)

Người tiếp theo có mái tóc bạc và mắt đỏ chính là Pendragon Bronze, 15 tuổi, là cao thủ Yasuo

"Đúng vậy đấy, nếu Bronze không kịp tới thì pha combat lúc nãy thua rồi." (Lance)

Người cuối cùng có mái tóc vàng và đôi mắt vàng là Pendragon Lance, 15 tuổi, là cao thủ Jhin.

Trình độ của họ phải nói là thuộc của sự đẳng cấp, đây là số điểm thành thạo hiện tại của họ:

Bronze: 1 tỷ 5 điểm thành thạo Yasuo.

Saratobi: 1 tỷ 3 điểm thành thạo Shaco.

Lance: 1 tỷ 1 điểm thành thạo Jhin.

<Mấy cái trên đều điểm thành thạo tự chế, chứ 3 thanh niên chỉ là 1 triệu 5, 1 triệu 3 và 1 triệu 1 thôi>

Có thể nói họ là những boy one champ hay nhất thế giới nếu nhìn qua số điểm thành thạo của họ.

Trên đường họ đi thì 3 người có cảm giác lạ dưới chân, giống như một thứ gì đó đang giữ chân họ lại, khi họ nhìn xuống thì thấy một cái vòng tròn màu tím ở dưới chân. Họ liền ngạc nhiên và định nhảy lùi lại nhưng sau đó họ liền bị tan biến đi.

Vào lúc đó thì xuất hiện một bản tin là đã có 3 học sinh trung học 15 tuổi đã biến mất mà không hề có dấu vết.

Vậy tại sao lại như vậy? Hãy cùng theo dõi tiếp nào.

______Ở một thế giới nào đó_____

Trong một thế giới, nơi đó chỉ có mây, thì bỗng có một thứ ánh sáng xuất hiện. Đó chính là 3 anh em cao thủ lúc nãy, họ đã bị dịch chuyển tới đây.

Cả 3 đều tỏ ra bối rối và ngó xung quanh không ngừng, nhưng sau đó thì có một thứ ánh sáng màu vàng xuất hiện trước mặt họ, ánh sáng đó mạnh đến mức khiến họ che mắt lại nhưng sau đó ánh sáng nó dịu lại.

Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ