Chính thức thay đổi cách viết truyện.
Đọc Novel đi rồi đọc lại thì cuối cùng mới dùng cách viết này
<Thanh niên Saratobi đọc rồi nói cho mình, chứ mình nhát đọc Novel lắm.
Và giờ Saratobi đã chính thức giúp mình viết truyện, sắp tới là có thêm Lance hỗ trợ.
Thanh niên Lance không biết viết truyện đâu nhưng lại biết Edit truyện.
________________________________________________________________________________
~~ Lance ~~
Sau cuộc thảo luận thì tôi nhờ Pipin làm ID, cô ấy ngay lập tức đồng ý khi tôi nhờ.
Cô ấy đã liên hệ với người quen làm ID giùm chúng tôi, người đó nói là chúng tôi phải tới gặp mặt.
Dù sao thì chúng tôi đang rất cần ID nên cũng không thể nào mà từ chối được.
Hiện tại thì Pipin đang dẫn chúng tôi đến chỗ.
Trên đường đi thì có nhiều người bán miễn phí đồ cho Pipin và rất tôn trọng cô.
"Chào Pipin, cô hãy nhận lấy giỏ trái cây này đi" (Dân)
"Chào Pipin-sama, cô làm ơn hãy nhận lấy những thuốc này." (Dân)
"Chào Pipin-Onee-sama ~~" (Dân)
Cô ấy được mọi người coi trọng, quả là đội trưởng của Quân Đội Hashio.
Mọi người liên tục mời cô ấy nhiều thứ nhưng cô ấy chỉ cười, rồi từ chối.
Có cảm giác là chúng tôi đang là người hộ tống cho một Quý Tộc được mọi người yêu quý đấy.
Mà thôi kệ vậy, cô ấy vẫn là người nổi tiếng của nơi này mà.
<Ý của Lance nói là Pipin là quý tộc cấp bậc thấp được mọi người yêu quý, Hiệp sĩ là quý tộc cấp thấp đấy. Còn về lý do Pipin có chức vụ quý tộc thì cứ chờ đi.>
Sau khi rời khỏi nơi đó thì tôi hỏi Pipin.
"Cô trông có vẻ nổi tiếng nhỉ." (Lance)
"Vâng, tôi nổi tiếng ở đây mà, do đã làm đội trưởng của quân đội 2 năm rồi. Với lại trong thời gian qua thì tôi đã cống hiến hết mình." (Pipin)
Cô ấy vừa trả lời câu hỏi của tôi trong khi tỏ ra hạnh phúc.
Điều đó cũng là hợp lí khi cô ấy lại được người dân tôn trọng như thế này.
Trong khi tôi đang suy nghĩ thì cô ấy mỉm cười nhìn tôi, tôi cảm thấy như là một mặt trời vừa mới mọc vậy.
Cô ấy là một người phụ nữ xinh đẹp, nhưng khi đã cười thì nó như một những ánh nắng đầu tiên đẹp nhất đang chiếu sáng vậy.
< -Tả hơi lố đó Saratobi.
- Ai biết >
Trong khi tôi đang suy nghĩ về cô ấy thì Pipin nhận ra tôi hơi kì lạ nên hỏi tôi.
"Sao cậu lại nhìn chằm chằm vào tôi vậy." (Pipin)
Cô ấy hỏi tôi trong khi hơi đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)
AdventureNội dung kể về 3 anh em cao thủ liên minh huyền thoại, một ngày nọ thì cả 3 đều bị dịch chuyển đến một nơi kì lạ và trước mặt họ xuất hiện một ông cụ, người đó tự xưng là Thần Thế Giới. Sau một hồi giải thích thì họ nhận ra là mình chính là những ng...