Chương 15: Cuộc chiến với Hắc Lang

6 0 0
                                    

~~ 3 Anh em ~~

*Quay lại lúc Hắc Lang chuẩn bị chém Bronze và Saratobi*

Khi con sói chuẩn bị chém vào cả 2 người thì...

Saratobi đặt tay lên vai của Bronze và sau đó thì cả 2 đều biến mất.

Khiến con sói chém trượt trong không khí

Ngay sau khi con sói chém truotjw thì Bronze và Saratobi xuất hiện ngay sau lưng con sói, và  một tay đang nắm trong khi đưa lên.

Khi con sói liền quay lại thì Bronze và Saratobi cùng nhau đấm vào bụng nó.

Khiến nó bị bay xa đi.

Và sau đó thì Bronze và Saratobi cùng lúc chạy theo con sói  đang bị bay đi.

 Sau một lúc nó bay thì con sói dùng 2 chân của nó giữ trên đất, khiến nó dừng lại.

Cùng lúc đó thì Bronze và Saratobi đã tiếp cận nó.

Bronze liền chém nó từ trên xuống vào đầu nó.

Con sói phản lại bằng cách dùng hất thanh kiếm của Bronze ra bằng vuốt trên tay của nó và dùng tay còn lại đâm Bronze.

Nhưng nó nhanh chóng bị chặn lại bằng một tay cầm dao của Saratobi.

Một tốc độ không thể nào bắt kịp nếu là bạn là người thường, mọi thứ cứ như được tua nhanh trong 2 giây vậy.

Bronze sau đó nhanh chóng nhảy lùi lại, Saratobi thì dùng tay còn lại đâm vào con sói.

Khi con dao gần chạm vào mặt nó thì con sói biến mất và xuất hiện ở sau lưng Saratobi trong chớp mắt.

 Nó giơ một tay lên quá đầu nó và chém vào đầu Saratobi.

Nhưng...

Vai của con sói đã chảy máu từ khi nào, khiến nó gầm lên một cái rồi nhảy lùi lại.

Khi nó vừa nhảy lùi lại thì Bronze từ đằng sau nó, liền đưa tay về phía nó và quỳ xuống trong khi để tay còn lại cắm thanh kiếm xuống đất.

" Cyclone Storm!! " (Bronze)

Ngay khi con sói vừa chạm chân xuống đất, thì Bronze hét lớn tên phép lên.

Một vòng tròn màu trắng xuất hiện trên tay của Bronze và bắn ra một cơn lốc xoáy mãnh liệt.

Cơn lốc xoáy thổi bay con sói lên trời.

Vậy chuyện gì đã xảy ra?

Hãy quay lại lúc Bronze bị con sói hất thanh kiếm đi.

Khi con sói vừa hất thanh kiếm của Bronze đi, thì Saratobi liền tạo ra một con dao khác và ném nó lên trời.

Và sau đó dùng con dao chặn lại đòn đâm của con sói bằng vuốt của nó.

Ngay khi Bronze vừa nhảy lùi lại thì Saratobi liền đâm con sói bằng tay còn lại.

Con sói liền biến mất và xuất hiện sau lưng Saratobi và giơ tay lên.

Vào lúc đó thì con dao liền rớt xuống đâm vào vai của con sói.

 Khiến con sói để yên tay trên cao và nhảy lùi về.

Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ