~~ Tác Giả ~~
Trời đã sáng, những tiếng chim hót và những bông hoa đang nở lộ ra để chào đón những tia nắng đầu tiên của mặt trời. Ở dưới một căn nhà làm bằng lá, đó là 3 anh em cao thủ liên minh đang ngủ.
Vào hôm qua, sau khi họ mổ thịt xong thì họ đã bắt đầu đốt lửa nướng thịt lên ăn, sau đó họ bắt đầu chia nhau là lấy lá cây, cành cây, đá... Những thứ có thể dùng để xây căn nhà lá này.
Sau khi làm xong thì trời đã trưa nên họ quyết định đi thu thập những thứ kì lạ trong mắt họ bằng kĩ năng Thẩm Định. Họ đồng thời hái nấm, hoa quả và nhiều thứ khác.
Trong khi đi thì họ cũng đã gặp một con Gấu Rừng, họ dễ dàng đánh bại nó vì nó chỉ lv13. Khi họ mổ để lấy thịt nó ra thì cũng nhận được một Ma Thạch như lúc mổ những con Heo Rừng, nó là Ma Thạch loại E.
Họ lấy thịt Gấu Rừng và lẫn Ma Thạch đó cất vào căn nhà lá, nhưng vì nhiều Ma Thạch quá nên Lance và Saratobi làm một cái túi từ da của con Gấu Rừng. Rồi họ cất những Ma Thạch vào đó.
Sau đó, thì họ bắt đầu lấy thịt gấu, nấm và những trái cây họ hái được dùng để ăn cho buổi tối. Họ đốt lửa lên để nướng thịt gấu và nấm, sau khi ăn xong thì họ bắt đầu lấy những chiếc lá từ những cái cây làm giường và lấy da của Heo Rừng làm gối. Khi xong thì họ bắt đầu đi ngủ.
Nhưng rồi thì có một tiếng gầm lớn xuất hiện lúc giữa đêm nên họ đã chạy ra ngoài với vũ khí của mình để kiểm tra nhưng không hề thấy gì hết, nên họ không quan tâm và quay lại ngủ đến sáng.
Khi tiếng chim hót xuất hiện nhiều thì Saratobi bắt đầu mở mắt từ từ ra, ở thế giới cũ cậu là người luôn dậy sớm nhất, cậu ngủ từ 10h30 đến 3h hoặc là 4h. Cậu không biết vì sao mình lại sớm như vậy nhưng do thói quen nên cậu không quan tâm nó lắm.
<Đây là thời gian ngủ của thanh niên nguynbin798, thanh niên này có thói quen ngủ dậy sớm để viết truyện hay đọc truyện>
Saratobi ngồi dậy và ngó xung quanh, sau đó thì cậu đứng dậy và cố đi ra ngoài mà không gây ra tiếng động, tránh để cho 2 người còn lại dậy.
Cậu ta đứng trước cửa, rồi hít một hơi rồi thở ra. Nhưng sau đó thì cậu lại để tay lên cằm và suy nghĩ điều gì đó. Thật ra thì bình thường vào buổi sáng thì cậu ta sẽ chơi liên minh hoặc là đọc truyện ,nhưng ở thế giới này thì không có những thứ như máy vi tính hay truyện đọc theo như cậu ta đã đọc trên truyện manga.
Hiện tại thì cậu ta chẳng biết làm gì cả, trong khi suy nghĩ thì cậu đột nhiên nghĩ là được điều gì đó, rồi sau đó thì cậu ta vào rừng.
Sau 2 tiếng thì Bronze và Lance dậy, cả 2 nhận ra là Saratobi đã không còn ở đây nên đi ra ngoài tìm cậu ta, nhưng khi họ ra ngoài ngó quanh thì không thấy cậu ta. Do lo sợ Saratobi đã bị lạc nên cả 2 đều hoảng loạn chạy đi tiếp Saratobi.
Trước khi họ bước vào sâu hơn thì...
*Rầmmmm....*
Nhận thấy tiếng đó thì cả 2 đều chạy về hướng tiếng đó đã phát ra, họ đồng thời mang theo vũ khí của họ, do sợ đó là thứ tiếng mà do con quái vật nào đó gây ra vào đêm qua nên họ mới mang theo vũ khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)
AdventureNội dung kể về 3 anh em cao thủ liên minh huyền thoại, một ngày nọ thì cả 3 đều bị dịch chuyển đến một nơi kì lạ và trước mặt họ xuất hiện một ông cụ, người đó tự xưng là Thần Thế Giới. Sau một hồi giải thích thì họ nhận ra là mình chính là những ng...