Chương 6: Cuộc hành trình (4)

16 2 0
                                    


~~ Lance ~~

Quay lại mấy phút trước

Sau khi tôi đã giết được con Heo Rừng thì tôi gặp phải một người kì lạ mang đồ đen che hết người. 

Tôi và Pipin đã đánh với hắn nhưng hắn quá mạnh.

Hắn đã biến mất sau đòn đánh liên tiếp của tôi để khiến hắn không thể né. 

Tôi cũng không thể tin là hắn lại nhanh đến mức đó.

Do hắn hiện đang biến mất nên tôi không ngừng ngó xung quanh để tìm hắn, cả Pipin cũng vậy. 

Mục tiêu của tôi hiện tại là làm sao để câu đủ giờ đến lúc Bronze và Saratobi tỉnh dậy, nhưng dù vậy thì làm sao họ tìm được?

À. ,mà chắc theo đống cây bị đổ sẽ biết.

Tôi đoán tôi đã lên lv sau khi giết con Heo Rừng nhưng tôi không thấy bảng thông báo nào cả. 

Chắc là diễn ra liên tiếp nên không thể. 

Lí do tôi cảm thấy mình như lên lv vì cảm thấy mình mạnh hơn.

Dùng súng thì hơi khó tấn công hắn nên chắc phải đánh tầm gần nhưng chắc vẫn không đủ, sức mạnh thì quá sức chênh lệch dù chỉ số của tôi hơn hắn nhưng chắc là do lv cao nên kinh nghiệm chiến đấu cũng cao hơn.

Trong lúc đang suy nghĩ thì tôi nghe thấy tiếng gió ở sau lưng, khi tôi quay lại thì thấy một lưỡi gió đang bay đến.

Tôi nhanh chóng đẩy Pipin đi và nhảy sang một bên khi nó gần chạm tôi.

Nghĩ lại thì đây là phép Phong Thuật sao? Hắn nhanh vậy là nhờ điều này sao? 

Sau khi tôi nhảy chạm đất thì tôi nhìn qua hướng lưỡi gió bắn tới.

Không hề có gì.

Chẳng lẽ hắn đã di chuyển qua chỗ khác rồi sao? 

Rồi tôi tiếp tục ngó xung quanh lần nữa.

Chuyện này thì chỉ có thể đến khi hắn kiệt sức thôi, tôi không thể chiến đấu thế này suốt, vì trận chiến với con Heo Rừng nên tôi vẫn đang mệt.

Lần tiếp theo thì tôi lại nghe thấy tiếng đó nữa, nhưng khi tôi ngó quanh thì không thấy, lẽ nào...

Tôi nhảy sang một bên thì một lưỡi gió bay từ trên xuống ngay chỗ của tôi vừa đứng, nó tạo ra một vết cắt trên mặt đất. 

Nguy hiểm quá.

Trước khi tôi chạm đất thì tôi lại nghe nó nữa, tôi nhìn ở sau lưng thì thấy một lưỡi gió. 

Tôi nhảy sang một bên nhưng khi vừa nhảy thì tôi nghe thấy tiếng gió ở trên, khi tôi nhìn lên thì đó là một lưỡi gió khác.

Tôi nhanh chóng cầm khẩu súng phá nó, tôi phá lưỡi gió đó thì nó tạo ra một vụ nổ nhỏ.


Sau khi tiếp đất thì tôi nhảy lùi lại và đưa 2 tay hình chữ X ra để chặn lại vụ nổ trước khi nó lan tới.

Tôi bị đẩy mạnh đi dù đó là vụ nổ nhỏ, phép thuật mạnh đến vậy sao? 

Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ