Yossha! Mình là Saratobi (Nguynbin791) đây. Sẽ có mấy bạn biết mình là ai nếu đã xem truyện Isekai wa smartphone to tomo ni ở trên Wattpad
Truyện dịch từ tiếng anh sang tiếng việt.
Và mình đã drop với lí do là mất acc fb hay nói cách khác là mất acc wattpad.
Lần này mình sẽ tự tay viết chương này từ đầu đến cuối đấy.
Chúc vui vẻ ~ ~ :D
________________________________________________________________________________
~~ Saratobi ~~
Trong lúc đang đánh trận giả với Kuma thì bắt đầu có những người lính tới khu luyện tập.
Và rồi chúng tôi luyện tập với nhau.
Kết quả là khu luyện tập từ một cái khu luyện tập bình thường trở thành một cái khu chứa một đống xác chết nằm la liệt trên đất.
Trên những đống xác chết đó thì chỉ còn mình tôi và Bronze còn đứng.
Trong suốt trận đấu thì 2 chúng tôi đã liên tụ nở một nụ cười ác quỷ.
Nên hiện tại thì chúng tôi giống như là 2 con quỷ trà trộn vào trận đánh giả của con người ấy.
Mà tôi khá khen cho Kuma đấy.
Ông ta là người tham gia đầu tiên mà lại có thể trụ vững đến nổi trở thành người cuối cùng kiệt sức đấy.
So với những người lính khác thì ông này lại là người trâu nhất và có khả năng chiến đấu tốt nhất trong những người lính.
Nếu xét về sức mạnh của ông ta thì ông ta có thể một mình đủ sức đánh bại hết một bầy Heo Rừng.
Quả là Phó Đội Trưởng có khác.
Sau khi trận đấu kết thúc thì tôi và Bronze đã hòa nhau.
Vì sao lại là hòa?
Đơn giản thôi.
Đó là bởi vì Bronze thiên về tấn công và né tránh.
Cách đánh của Bronze là áp sát đối phương.
Nên tôi quyết định chọn cách đánh ưu tiên vào hết tốc độ.
Bronze có tốc độ cũng không kém nhưng lại thua tôi.
Nếu xét về tấn công thì Bronze là người mạnh nhất trong 3 anh em chúng tôi.
<Saratobi: Nói thiệt, thì ở ngoài đời thì khi mình với Bronze đánh nhau thì mình toàn đánh thắng không. Nhưng trong này thì mình xét sức mạnh theo điểm thành thạo. (Dù thanh niên Bronze điểm thành thạo cao hơn mình như vẫn đánh thua mình trong liên minh).
Trong trận đấu này thì tôi linh hoạt hơn Bronze nên cả 2 đều đánh hòa.
Sau trận đấu thì chúng tôi ngồi bẹp xuống đất và thở dốc.
Khác với những người lính.
Chúng tôi lv cao hơn họ nên chúng tôi hồi mana cũng nhanh hơn họ.
Một lát sau thì tôi và Bronze mới đứng dậy và nhìn lên trời.
"Trời sắp tối rồi, chuẩn bị khởi hành thôi" (Bronze)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)
AventureNội dung kể về 3 anh em cao thủ liên minh huyền thoại, một ngày nọ thì cả 3 đều bị dịch chuyển đến một nơi kì lạ và trước mặt họ xuất hiện một ông cụ, người đó tự xưng là Thần Thế Giới. Sau một hồi giải thích thì họ nhận ra là mình chính là những ng...