~~ Tác Giả ~~
Một con heo rừng to gấp 5 lần so với con Heo Rừng mà lúc nãy họ đã săn, lúc này thì cả 3 đều có tâm trạng lo lắng về chỉ số của con Heo rừng, nó quá to, Lv 40. Cả 3 đều nắm chặt vũ khí của họ lại và tập trung tầm nhìn về con Heo Rừng mà không rời mắt.
Vậy chuyện gì đã xảy ra? Hãy quay về 1 ngày trước
--1 ngày trước--
3 người anh hùng vừa được triệu hồi bắt đầu đi trên con đường mòn, họ khởi đầu với sức mạnh gấp 10 lần người thường và có phép thuật lv max. Với điều này thì họ có thể hoàn thành cuộc hành trình mà không hề khó khăn, chỉ là về thức ăn và thức uống thôi.
3 người họ vừa đi vừa vui vẻ trò chuyện với nhau trong khi nhìn ngắm những cảnh quan xung quanh, họ có thể như vậy là vì họ là những cao thủ nên việc họ vui vẻ là điều hiển nhiên.
Hiện tại trời đang sáng nên họ vẫn đang đi bộ như bình thường nhưng rồi có một tiếng phát ra.
*Rột rột*
Sau khi tiếng đó xuất hiện thì 3 người dừng lại. Lance và Bronze hướng mắt về Saratobi, Saratobi thì đang biểu hiện xấu hổ trong khi để một tay lên bụng.
"Đừng nói là đang đói nhé...??" (Lance/Bronze)
Cả 2 đều đồng thanh nói với Saratobi với ánh mắt kì lạ, Saratobi gãi đầu và cười, rồi nói.
"Ừ, đúng rồi đấy" (Saratobi)
Sau khi nói thì Lance và Bronze nhìn với nhau, lúc nãy thì Saratobi nhịn ăn trưa nên giờ mới đói như vậy.
<Ở bên thế giới này thời gian trôi chậm hơn 6 tiếng so với thế giới cũ nên mới nói buổi trưa>
Sau một lúc thì cả 2 đều thở dài và Lance nói.
"Vậy thì đi vào rừng kiếm cái gì đó ăn đi" (Lance)
Lance với nói vừa liếc vào khu rừng, chắc chắn rằng trong rừng sẽ có thứ gì đó như trái cây hoặc là con thú nào đó để giết nó để lấy thịt.
Rồi 2 người còn lại gật đầu và 3 bọn họ đi vào trong rừng.
--10 phút sau--
Sau 10 phút thì họ đã tìm thấy một bầy heo rừng ở một chỗ khá rộng, 3 người họ hiện đang trốn trong bụi cây và chỉ để lộ mắt.
"Có thể giết chúng để lấy thịt được" (Bronze)
Bronze lên tiếng trong khi rút kiếm bên hông ra, đúng vậy, với số lượng như vậy thì có thể đủ cho việc ăn.
"Cũng được, nhưng chúng có mạnh không?" (Saratobi)
Sau khi nói thì 2 người còn lại bắt đầu nhìn chằm chằm vào một con Heo Rừng nào đó và...
________________________________________________________________________________
Tên: Heo Rừng
lv 5
Hp: 250
Atk: 75
Phép Thuật: Không Có
Def: 8
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)
AdventureNội dung kể về 3 anh em cao thủ liên minh huyền thoại, một ngày nọ thì cả 3 đều bị dịch chuyển đến một nơi kì lạ và trước mặt họ xuất hiện một ông cụ, người đó tự xưng là Thần Thế Giới. Sau một hồi giải thích thì họ nhận ra là mình chính là những ng...