Chương 23: Cuộc chiến với ...

7 0 0
                                    

Bronze: Yo, xin chào mọi người, chương này nói chung là ngắn vì bọn mình phải xử lí mấy cái đống truyện mới của Saratobi, nên xin mọi người thông cảm.

Saratobi: Ngoài ra, mình bắt đầu canh gác rank vàng, mình sẽ không tiết lộ tên nhưng dấu hiệu nhận biết là mình chuyên dùng Kha' zix, Shaco, Kayn, Pyke (SP) và Qiyana. Điểm chung là đều dùng thu thập hắc ám trừ Kayn với Pyke là tùy tính huống.

Lance: Haizzz...Tặng ông cái nick đó xong thành cái nick dùng để canh gác.

Saratobi: :D, dù sao thì tôi cũng tự cày nick đó từ Không rank lên vàng mà.

~~ Gi ~~

"Phù......Cuối cùng cũng đã xong những con Goblin cấp thấp" (Gi)

Tôi thở một hơi dài trong khi nhìn đống xác Goblin phía trước mặt tôi.

Nhiều thật.

Giờ tôi tự hỏi nơi này đã trở thành vùng đất màu đỏ được pha cùng màu xanh chưa.

Quần áo của tôi cũng đã dính máu hết này...không cả cơ thể tôi thì đúng hơn.

Tôi đã một mình giết hết chừng này mà không hề nghỉ ngơi chút nào.

Có thể coi tôi đã xử hết những con Goblin yếu rồi.

Giờ chỉ còn đúng y con mạnh nhất.

Nhưng nó di chuyển cực kì chậm.

Tôi đoán là do cơ thể to lớn của nó nên mới vậy.

Giờ thì chạy tới đó thì cũng mệt...

Nên tốt nhất là chờ nó và lấy lại sức.

"Huh?" (Gi)

Bỗng phía trước mặt tôi bất ngờ xuất hiện một cái bảng.

Nó y hệt cái bảng Stat vậy.

Và tất nhiên là của tôi nhưng nó khác là...

__________________________

Tên: Yamazaki Gi

Tuổi: 15

Chủng Tộc: Người

Nghề Nghiệp: Không có

Chức Vụ: Thường dân

lv 47

Hp: 47000/47000

Atk: 4700

Phép Thuật: lv1o (Max)

Mana: 47000/47000

Def: 2350

Danh hiệu: Bậc Thầy Kiếm Thuật, Người Được Tin Tưởng, Kẻ Giết Goblin (Muốn đổi thành Goblin Slayer quá!!!).

Kĩ năng: Phong Thuật, Lôi Thuật, Hỏa Thuật, Quang Thuật, Thẩm Định, Kiến Tạo Thuật (Ma Nhãn), Tâm Linh Thuật (Ma Nhãn).

Vũ Khí: Hắc Long Kiếm

__________________________

<Saratobi: Câu trên là do Bronze nói.>

Lv của tôi được tăng lên và các chỉ số khác cũng vậy.

Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ