*Nhân Vật Mới*
Silhoueska Pipin
16 tuổi
Danh hiệu: Đội Trưởng Quân Đội Hashio
Vũ khí: Rapier
Phép Thuật thành thạo nhất: Phong Thuật.
Mồ côi cha mẹ khi con nhỏ, được quân Hashio nhận nuôi và lớn lên. Sở hữu khả năng dùng Rapier đến trình độ cao cấp (Ở trong stat thì là Kiếm Thuật), là một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc xanh lá và đôi mắt xanh lá cây.
________________________________________________________________________________
~~ Pipin ~~
Tôi tên là Silhoueska Pipin, hiện đang 16 tuổi, sống đơn độc.
<Sống một mình, không hề có cha mẹ hay bạn bè gì cả>
Tôi là đội trưởng của quân Hashio, quân đội Hashio là một đội quân bảo vệ lãnh thổ Hashio, hiện tại thì nơi này đang vô chủ và chưa hề có ai chấp nhận cai quản nơi này.
Một hôm đêm khuya thì xuất hiện một tiếng động lớn, nên chúng tôi quyết định đi vào rừng để kiểm tra ở trong rừng có gì lạ. Tôi cũng tham gia vào công việc này.
Hiện giờ đang sáng nên chúng tôi quyết định đi vào lúc này cho đến trưa để kiểm tra trong rừng, do trong rừng quá nhiều cây nên chúng tôi quyết định đi bộ. Tôi là người đi đầu để dẫn đường.
Sau một lúc đi trong rừng thì chúng tôi gặp phải một bầy Heo Rừng, chúng tôi dễ dàng đánh bại chúng vì số lượng quá chênh lệch nên việc đánh bại chúng là chuyện thường.
Sau khi nghỉ ngơi chút thì chúng tôi tiếp tục đi vào sâu trong rừng, hiện tại thì có 200 người đi theo tôi nên việc bị đánh bại thì gần như không có nên có thể đi vào sâu hơn.
<Đối với quái trong rừng thôi, chứ mấy thanh niên này gặp Heo Rừng thì chưa kịp làm gì hết.>
Trên đường đi thì chúng tôi gặp phải Gấu Rừng nhưng chỉ mình tôi là hạ được nó. Rồi chúng tôi tiếp tục đi vào sâu hơn nữa. Sau một hồi thì chúng tôi tiếp tục nghỉ ngơi.
Nhưng trong lúc nghỉ ngơi thì liên tục có tiếng động, nên chúng tôi tạm thời không nghỉ ngơi mà tiến về phía tiếng động đó, khi chúng tôi tới gần thì tiếng động đó dần dần cách xa ra. Thế là chúng tôi phải chạy.
Khi đi ra sau những cái cây thì phía trước mặt chúng tôi là những cái cây bị đổ nát và có nhiều dấu chân ở dưới đất, nhưng tại sao kích thước của cái chân này lại to như vậy chứ. Trong khi suy nghĩ thì người lính bên cạnh tôi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)
AdventureNội dung kể về 3 anh em cao thủ liên minh huyền thoại, một ngày nọ thì cả 3 đều bị dịch chuyển đến một nơi kì lạ và trước mặt họ xuất hiện một ông cụ, người đó tự xưng là Thần Thế Giới. Sau một hồi giải thích thì họ nhận ra là mình chính là những ng...