<Bronze: Đáng ra hôm qua đăng rồi nhưng mà quên lưu truyện, kết quả là viết lại từ đầu.>
~~ Góc nhìn số 3
...
...
...
Gi liền né cú xoay kiếm của nó bằng cách nhảy lên.
Ngay sau đó thì nó liền tung một cú đấm về phía cậu ta.
Phối hợp với thanh kiếm, cậu ta nhẹ nhàng xoay người và trượt thanh kiếm trên tay của nó nên đã né được.
Tiếp đến thì Gi đáp xuống đất và nhanh chóng vòng ra sau nó và chém vào lưng nó lần nữa.
Sau khi chém xong thì Gi canh thời gian con Goblin vừa quay lại, thì cậu đã nhảy lên trước mặt nó và chém vào mặt nó.
Nhưng con Goblin đã kịp lui lại để né, khiến cậu chém trượt.
Một lần nữa, cậu lại đáp xuống đất và biến mất khỏi vị trí của mình.
Khi con Goblin nhìn lại thì cậu đã ở trước mắt nó trong khi đưa thanh kiếm lên cao.
Dốc toàn lực cậu ta chém vào mặt con Goblin.
Ngay khi nó vừa bị chém thì nó liền gầm lớn lên.
Khiến cậu phải bay đi khá xa nhưng đã kịp đáp chân xuống đất và cắm thanh kiếm của mình xuống đất.
Nhìn về phía con Goblin, nó đã bỏ thanh đại kiếm của mình ra và đưa 2 tay lên mặt và liên tục gầm.
"Ồn ào quá đấy, để hàng xóm họ ngủ cái!!!!" (Gi)
Do không chịu nổi nhưng tiếng gầm của nó nên Gi liền hét lớn lên.
Không biết là nó có nghe không nữa nhưng nó đã dừng lại.
Rồi nó dùng một tay cầm thanh đại đao lên.
Và điên cuồng lao về phía Gi.
"Chặc, đống vũ khí xung quanh đều không còn cái nào dùng được nữa rồi." (Gi)
Do trận đấu quá kéo dài nên Gi đã không ngừng dùng những vũ khí xung quanh đánh với nó.
Kết quả là toàn bộ đều vỡ vụn hết.
Do quá nhiều sắt thép xung quanh khiến Gi không thể chiến đấu tốt được.
Nên đã dụ nó qua chỗ khác, trong lúc đó thì cậu liên tục tấn công nó.
Không biết vì sao nhưng Gi vẫn chưa thở dốc.
Về con Goblin cũng vậy nhưng nó lại có rất nhiều thương tích do Gi tạo ra.
Quay lại trận chiến, con Goblin điên cuồng chém xung quanh không ngừng bằng 2 tay của mình.
"Nó cứ chém lung tung kiểu này thì mệt lắm đây." (Gi)
Do thanh kiếm nó to và lại chém lung tung nên Gi vẫn không dễ đoán được đường chém của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)
AvventuraNội dung kể về 3 anh em cao thủ liên minh huyền thoại, một ngày nọ thì cả 3 đều bị dịch chuyển đến một nơi kì lạ và trước mặt họ xuất hiện một ông cụ, người đó tự xưng là Thần Thế Giới. Sau một hồi giải thích thì họ nhận ra là mình chính là những ng...